JENNIEWalang mapaglagyan ang kasiyahan ko, ang gandang umaga talaga ngayon, pag naalala ko yung kagabi ay hindi ko maiwasan mapangiti, lalo pa akong sumaya dahil sa text ni Lisa kagabi dahil may pahabol pa ang lola niyo na mag babaksyon kami ngayon sa maldives pero tatlong araw lang naman tinanong ko nga siya kung ano ang paaalam niya sa asawa niya sabi niya may aasikasuhin lamang daw siyang business kaya pupunta siya doon.
Kailangan ko nga palang itext si Rosé at Solar na sila na munang bahala kay Irene habang wala ako kaya agad kong kinuha ang phone ko at tinext ang dalawa tungkol sa pagbabantay nila kay Irene.
Sana ay hindi na matapos ang kasiyahan na ito sana ay wala itong kapalit na sobrang kalungkutan dahil sobrang saya ko talaga ngayon.
******
[WARNING⚠️ MATURED SCENES AHEAD!!! IT CONTAINS VIOLENCE AND STRONG LANGUAGE!! ]
ROSÉ
Nandito ako ngayon sa bahay at nagbabake ng pastry, pupunta daw kasi ang amo ay este si Mark kaya naghahanda ako ng makakain niya kahit na yung sama ng loob na nakuha ko sa kaniya noong huli naming pagkikita ay dala dala ko pa hanggang ngayon.
Habang nagbabake ay tumunog ang phone ko kaya agad ko itong tinignan at baka si Mark ito nagpapaabang sa labas pero pagtingin ko ay si Jennie pala ang nagtext at nagbibilin na bantayan muna namin si Irene dahil tatlong araw siyang mawawala magmamaldives daw sila ni Lisa.
Nagkwento pa nga ang gaga na ang sweet daw ni Lisa nitong mga nakaraang araw nang ingit pa ang lola ninyo at syempre nainggit naman ang lola ninyo dahil wala naman akong aasahan na kasweetan kay Mark remember gang leader yun puro kabrutalan at kasamaan lang ang alam noon sa katawan minsan nga napapaisip ako kung Ate ninyong Miyeon eh hindi nabubugbog kasi naman ako ngang kabit lang at sabit nakakapoints ng isa siya pa kaya na asawa niya.
"Wala pa ba si Mark" tanong ko kay Jisoo nakaupo kasi ito sa bar stool dito sa bahay.
"Wala pa, pero sabi niya papunta na" sagot nito sabay inom ng wine kay aga aga inom na ito ng inom mga gangster talaga.
"Alam mo Jisoo kaysa umiinom ka diyan ay tulungan mo akong haluin ito at nangangawit na ako" sabi ko sakanya at agad naman itong lumapit at naghalo.
Mga ilang minuto na kami ni Jisoo pero wala pa rin si Mark... hmm bahala nga siya habang nagaayos dito sa lamesa napansin ko na may harina sa mukha si Jisoo kaya naman agad ko itong sinabi sakanya.
"Jisoo may harina ka sa mukha oh" sabi ko sabay punas sa mukha niya.
"Ikaw rin oh" Sagot naman niya, sabay punas sa mukha ko ng harina.
"Ahh gusto mo ahh" sabi ko sa kaniya sabay punas ko sakayanya ng maraming harina nagharutan lang kami ng nagharutan ng bigla kaming nadulas at napaibabaw siya sa akin nagkatinginan ang aming mga mata at ilalapit na niya sana ang kaniyang labi ng biglang may tumawag sa akin.
"Rosé anong ginawa ninyo!!" sabi ng galit na boses umalingawngaw sa buong bahay kaya agad akong napatayo ganun din si Jisoo.
"Ahh wa-wala yun nadulas lang kami tinutulungan kasi ako ni Jisoo na magbake" paliwanag ko dito na medyo nanginginig pa ang boses.
"Umakyat ka sa taas sumunod ka sa akin bilisan mo" sabi nito sa seryosong boses at umakyat sa taas.
Susunod na sana ako ng bigla akong hawakan ni Jisoo sa braso tumango lamang ako sa kaniya bilang tanda na kaya ko at ok lang ang lahat kahit na alam ko naman na hindi.
Pagakyat ko sa taas ay naabutan kong nakahiga sa kama si Mark at nakahubad ito as in walang saplot.
"Massage mo ko" utos nito kaya agad kong kinuha ang langis sa drawer na malapit sa kama at sisimulang masahihin siya pero pagakyat ko sa kama ay agad akong dinaganan ni Mark at sinakal.
"Ang kapal naman ng mukha mong makipaglandian sa iba, talaga bang sinusubukan mo ako hindi ba't sinabi ko na akin ka lang" Sambit niya na galit na galit at kitang kita ang ang ugat na naglalabasan sa ka kaniyang leeg.
"Bakit mas magaling ba siya sa kama ha sumagot ka! Mas magaling ba siya?" Tanong niya gusto ko sanang sumagot ng tarantado ka ba paano ako makakasagot ehh sinasakal mo ako kaso hindi ko magawa kasi nga hindi ako makapagsalita.
"Eto ang gusto mo diba pwes ibibigay ko sayo" Sambit pa niya at sabay punit sa damit ko.
Ungol na lamang ang aking nagawa dahil sa sakit at hapdi ng ginawa niya sa akin daig ko pa ang hayop dahil sa pagbayo na ginagawa niya lahat na ata ng posisyon sa sex ginawa na niya sa akin Ilang oras din niya ako ginamit hanggang sa magsawa siya para akong lantang gulay pagkatapos, feeling ko wala na akong lakas at lahat ng buto ko ay malata na, ikaw ba naman ang putukan ng limang beses.
Pagkatapos niya akong gamitin ay tumayo siya at nagbihis pagkatapos ay umalis pero nakita ko na may iniwan siya sa lamesa malapit sa kama kaya tinignan ko ito kahit na wala na akong lakas baka mamaya bomba to sumabog pa ako dito. Isa itong kahon ay may ribbon na pink kaya agad ko itong binuksan at nakita ko na necklace ito, tingnan mo iyong ga*o na iyon magreregalo na lang may kasama pang bugbog agad kong itinabi ang kwintas sa loob ng drawer ko actually pang 500 Necklace na iyon na bigay niya sa akin akala ata ng hudas nangongolekta ako ng necklace.
Kahit na nanghihina ay pinilit kong tumayo at nagtungo sa banyo upang maglinis ng katawan dahil napakalagkit ko at amoy akong yuck kaya gusto kong maligo habang naliligo ay tinitingnan ko ang sarili ko sa salamin napakadami kong pasa at kagat sa leeg at katawan para akong ginahasa pero kung susumahin ginahasa naman talaga ako.
Pagkaligo at pagkabihis ko ay agad akong bumaba para kumain feeling ko kailangan ko magtake ng food para lumakas pinaligpit ko rin kasi ang kama ko kay manang to make sure naman na wala ng naiwan na kahit na anong bakas doon.
Pagbaba ko ay agad akong nakita si Jisoo na nakaupo sa sala at mukhang worried ang mukha. Nang makita niya ako ay agad ako niya akong niyakap at tinanong kung ayos lang ako sinagot ko lang siya ng isang tango pero hindi pa rin ako binibitawan sa pagyakap.
Mga ilang minuto rin kaming magkayakap bago ako binitawan nito at inalalayan papuntang kusina para kumain hindi rin niya ako iniwan hanggang sa makatulog ako.
Sana ikaw nalang pala ang minahal ko Jisoo sabi ko bago ko ipikit ang aking mga mata.
☆☆☆
BINABASA MO ANG
The LIfe Of Mistress (Jennie, Rosé, Irene And Solar)
ФанфикHanggang saan ang kaya mong ibigay para sa pag-ibig? Handa kabang maging pangalawa at makihati para sa taong iyong minamahal? Higit sa lahat handa kabang matuto para maging pinakamagaling na kabit. ****** Hi guyysss! First of all huwag kayo umasa na...