Đêm thành phố bừng sáng dưới muôn vàn ánh đèn, trải dài bất tận như dòng chảy của những ngôi sao rơi xuống từ bầu trời. Phố xá đông đúc, tấp nập người qua lại, như một dàn giao hưởng sôi nổi của những tiếng cười nói, tiếng còi xe, và những ánh nhìn lướt qua đầy vội vã. Những tòa nhà cao tầng với bề mặt kính lấp lánh ánh sáng, như những đài sao lấp lánh trên nền trời tối, phản chiếu hình ảnh cuộc sống sôi động của thành phố. Trong bầu không khí ấy, một khách sạn lớn tọa lạc giữa lòng thành phố, với thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, nổi bật hẳn lên như một kiệt tác kiến trúc, mang theo khí chất của sự sang trọng và quyền uy.
Trước cổng khách sạn, những chiếc xe hơi bóng loáng lấp lánh dưới ánh đèn đường. Các tài xế mở cửa với vẻ mặt cung kính, và từ trong xe, những nhân vật nổi tiếng lần lượt bước xuống, bước đi đầy tự tin và quyền lực. Đó là những doanh nhân danh tiếng, những nhà đầu tư lớn, những nhân vật tầm cỡ trong giới tài chính và thậm chí là vài chính trị gia quyền lực. Họ khoác trên mình những bộ cánh sang trọng, tỏa sáng trong đêm, như thể mỗi người đều là một ngôi sao rực rỡ trong bức tranh bữa tiệc xa hoa này.
Trong không gian nội thất sang trọng của sảnh chính, ánh sáng của những chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh phủ lên từng chi tiết của căn phòng một vẻ lung linh mờ ảo. Những chiếc bàn phủ khăn trắng tinh, trên đó bày biện các món ăn tinh xảo như những tác phẩm nghệ thuật nhỏ. Những ly rượu vang đỏ sóng sánh trong ánh đèn, thêm phần quyến rũ và đầy bí ẩn. Tiếng đàn piano nhẹ nhàng vang lên, những giai điệu du dương trôi qua không gian, mang lại cảm giác thư thái nhưng không kém phần trang trọng. Khắp nơi là những cuộc trò chuyện khẽ khàng, những tiếng cười nhẹ nhàng, những ánh mắt thoáng qua đầy ý vị.
Ở một góc khuất của sảnh tiệc, có một cô gái với dáng vẻ mảnh mai đang đứng im lặng. Bộ váy công sở giản dị khoác lên người cô, hoàn toàn đối lập với sự xa hoa xung quanh, nhưng vẫn toát lên một nét tinh tế đặc biệt. Đó là Sư Tử, nhân viên của một công ty bất động sản nhỏ. Trên tay cô là xấp tờ rơi giới thiệu về dự án bất động sản mới nhất mà công ty cô đang cố gắng quảng bá. Ánh mắt cô hiện lên vẻ bối rối xen lẫn chút lúng túng, nhưng trong ánh mắt ấy cũng có điều gì đó kiên quyết và không dễ dàng từ bỏ.
Sư Tử chỉ mới 24 tuổi, nhưng dường như những gì mà cô đã trải qua khiến cô chín chắn hơn so với tuổi. Đẹp và thông minh, có chút gì đó mong manh và dễ tổn thương, Sư Tử luôn làm việc chăm chỉ với hy vọng tìm được một chỗ đứng vững chắc trong cuộc sống. Tuy nhiên, cuộc sống lại chẳng bao giờ thuận lợi như cô mong đợi. Lương bổng ở công ty nhỏ của cô đủ để trang trải những chi phí cơ bản, nhưng không hề dễ dàng. Những ngày tháng mòn mỏi cố gắng nhưng không thấy thành quả khiến lòng cô đôi khi ngập tràn nỗi buồn.
Lần này, Sư Tử được giao nhiệm vụ phát tờ rơi tại buổi tiệc xa hoa này – một nhiệm vụ mà cô không hề thấy thoải mái. Trong lòng cô hiểu rõ, những vị khách ở đây không thuộc cùng một thế giới với cô. Họ là những người giàu có, quyền lực, là những người dường như luôn có mọi thứ mà họ mong muốn trong tay. Còn cô, chỉ là một nhân viên văn phòng nhỏ bé, đứng lặng lẽ trong góc khuất, như thể đang bước vào một thế giới lạ lẫm và quá xa xỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2 Chòm Sao] Đêm Mộng Mơ
ActionKhi mùa thu gõ cửa, Sư Tử cảm nhận được sự tĩnh mịch bao trùm trong đêm. Những chiếc lá vàng rơi như nhắc nhở cô về nỗi buồn của sự chia cách với Thiên Yết. Họ từng chia sẻ những giấc mơ lớn lao, nhưng giờ đây, khoảng cách đã khiến tình yêu của họ t...