Áo trắng thiếu niên
tiankongzhige291.lofter.com/
《 áo trắng thiếu niên 》 Vân Thâm học ở trường Tiện Tiện Lam Gia dưỡng thành
《 quân còn đâu 》 bãi tha ma thời kì Vong Tiện nữ nhân dưỡng thành
《 quân khả về 》 bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau sau trăm tuổi
Ngoài ra, này ba thiên văn tham khảo @ giây lát 《 không lão mộng 》, chính là văn vẻ phần kết là thế giới khác thời gian tuyến, trung gian kể xen mới là nguyên tác thế giới nhân ý tưởng. Cuối cùng nói một chút, ta là phật hệ càng văn, không thích thúc giục càng, cám ơn phối hợp.
Chú ý, này ba thiên văn thời gian trình tự là liên tục , đề nghị quan khán trình tự 《 áo trắng thiếu niên 》——《 quân còn đâu 》——《 quân khả về 》.
【 Vong Tiện 】 áo trắng thiếu niên ( một )
Di Lăng thành vốn là là một cái không phát đạt thành nhỏ trấn, thưòng lui tới thời điểm sẽ không có bao nhiêu người, tới rồi mùa đông liền lạnh hơn thanh . Di Lăng mùa đông là rất lạnh , bông tuyết bay lả tả rơi xuống dưới, đại địa bị một mảnh màu trắng bao trùm. Từng nhà tất cả đều bận rộn nhà mình việc tư, cố trên đường cái tiên có người đi, rất là quạnh quẽ.
Một cái nhỏ gầy đứa bé, trên mặt bẩn hề hề , tóc cũng loạn loạn , trên người mặc quần áo cũng thật là đơn bạc, một trận gió lạnh thổi tới, đứa bé không khỏi đánh cái rùng mình. Hắn chung quanh nhìn xung quanh, ở đống rác lý tìm kiếm , nhìn xem có hay không người thường gia ném ra không cần thực vật.
May mắn chính là thật đúng là làm cho hắn tìm được rồi nửa bánh mỳ, tuy rằng này nửa bánh mỳ lại lãnh lại vừa cứng, thoạt nhìn đã muốn không có thể ăn , nhưng tiểu Ngụy Anh vẫn là như lấy được chí bảo Địa Tàng ở tại chính mình quần áo trung. Hắn cũng tằng nghĩ muốn hướng người khác gia yếu điểm ăn , khả những người đó vừa thấy đến hắn không phải băng bó cái mũi làm cho hắn đi mau, chính là xuất ra côn bổng quát lớn khu đuổi hắn, hắn chỉ có thể đi tìm người khác không cần thực vật.
Tiểu Ngụy Anh lúc còn rất nhỏ đi theo cha mẹ cùng nhau du sơn ngoạn thủy, thuận tiện đêm săn trừ túy, buổi tối cùng cha mẹ cùng nhau ngủ, nghe bọn họ cấp chính mình giảng một ít tân kỳ chuyện xưa, một nhà ba người rất khoái hoạt.
Chính là ở hắn bốn tuổi thời điểm, cha mẹ nói ra đi trừ túy, đem hắn một người lưu tại khách điếm, cha mẹ nói rất nhanh trở về, chính là hắn một người ở khách điếm đợi đã lâu, cha mẹ vẫn là không có trở về, sau lại khách điếm lão bản đem hắn chạy đi ra, hắn một người ở trên đường cái đi, cô đơn , hướng người bên ngoài hỏi thăm cha mẹ đi về phía, chính là không thu hoạch được gì.
Không có tiền, nhân sinh địa không quen, tiểu Ngụy Anh không biết chính mình có thể đi na, vòng đi vòng lại tìm được rồi một cái miếu đổ nát, từ nay về sau hắn tựa hồ ở nơi nào an gia. Ban ngày đi trên đường hướng người khác thảo phải thực vật, buổi tối liền ngủ ở trong ngôi miếu đổ nát, vừa mới bắt đầu thời điểm còn có người tiếp tế hắn, nhìn hắn đáng thương, cho hắn cái bánh mỳ hoặc là bánh bao, sau lại hắn trên người càng ngày càng bẩn, tựa như cái tiểu khất cái giống nhau, tất cả mọi người ghét bỏ hắn, không ai nguyện ý tiếp cận hắn, hắn cũng chỉ hảo chính mình đi kiểm thực vật, cứ như vậy qua vài năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Áo trắng thiếu niên
Fanfictiontiankongzhige291.lofter.com/ 《 áo trắng thiếu niên 》 Vân Thâm học ở trường Tiện Tiện Lam Gia dưỡng thành 《 quân còn đâu 》 bãi tha ma thời kì Vong Tiện nữ nhân dưỡng thành 《 quân khả về 》 bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau sau trăm tuổi Ngoà...