【 Vong Tiện 】 áo trắng thiếu niên ( ba mươi tám )
Vây săn cuối cùng một ngày, Kim gia ở xem săn thai tổ chức khánh công yến, chúc mừng mọi người lấy được hảo thành tích.
Mọi người ăn uống linh đình, rất náo nhiệt.
Kim Quang Thiện đánh giá Lam Gia ghế lý ăn đắc chính hoan Ngụy Vô Tiện, như là lơ đãng địa chúc mừng Thanh Hành Quân nói: "Lam Gia lần này vây săn thật sự là đại phóng tia sáng kỳ dị, lam lão tông chủ thật là có một cái hảo đồ đệ a."
Thanh Hành Quân cười nói: "Không dám nhận không dám nhận."
Hai người cho nhau bắt chuyện một hồi lâu nhân, chẳng qua Kim Quang Thiện mười câu lý có tám câu đều nhắc tới Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện đặc biệt bồn chồn, Kim Quang Thiện đây là muốn làm gì. Hắn hướng Kim gia ghế kia phiêu liếc mắt một cái, phát hiện hơn vài vị Kim gia tiểu thư, các nàng một đám đều hướng đã biết xem, không cẩn thận cùng Ngụy Vô Tiện chống lại tầm mắt lại bật người đỏ bừng mặt, tránh ở quạt tròn sau.
Kim Quang Thiện thấy thời cơ thành thục , ra vẻ thoải mái nói: "Ngụy hiền chất đến nay cũng sắp cập quan , không biết có thể có hôn phối? Ta Kim gia có vài vị tiểu thư đối ngụy hiền chất rất là thích đâu."
Ngụy Vô Tiện cầm lấy một khối điểm tâm bỏ vào trong miệng, tước nửa ngày vừa mới chuẩn bị nuốt xuống đi, bị Kim Quang Thiện trong lời nói sợ tới mức một giật mình, thiếu chút nữa ế trụ.
Ngụy Vô Tiện uống một ngụm trà, hoãn hoãn, vội vàng đứng lên hành lễ nói: "Thật có lỗi , Kim tông chủ, tại hạ đã muốn lòng có tương ứng, thả hai người lưỡng tình tương duyệt, đa tạ Kim tông chủ thật là tốt ý."
Kim Quang Thiện trong lòng không vui, nhưng trên mặt vẫn là làm bộ như thực kinh hỉ, coi như thiệt tình chúc mừng bình thường nói: "Nga, là nhà ai tiên tử như vậy may mắn?" Đồng thời ánh mắt tại hạ mặt đánh giá, mỗ ta tiểu gia tộc sợ tới mức lạnh run.
Ngụy Vô Tiện nghiêm mặt nói: "Không phải tiên tử."
Ân? Không chỉ có là Kim Quang Thiện, trừ bỏ cảm kích Lam Gia nhân, những người khác đều là một bộ mờ mịt bộ dáng, không phải tiên tử, đó là cái gì?
Ở mọi người nhìn chăm chú hạ, Thanh Hành Quân đứng lên, hướng mọi người tuyên bố: "Ta đồ đệ Ngụy Vô Tiện cùng ta nhân Lam Vong Cơ lưỡng tình tương duyệt, hai người vu cập quan lễ lúc sau kết đạo hợp tịch, hy vọng mọi người đến lúc đó tới tham gia hai người hôn lễ."
Theo Thanh Hành Quân trong lời nói lạc, cả yến hội lặng ngắt như tờ, mọi người khiếp sợ địa trừng lớn hai mắt, vừa rồi đỏ bừng mặt Kim gia tiểu thư giờ phút này cũng ngây dại.
Kim Quang Thiện sống vài thập niên chưa từng có giống như bây giờ nghẹn khuất quá, trong lòng thầm mắng này Lam Gia vì lưu lại Ngụy Vô Tiện thật sự là hạ vốn gốc. Khả tái như thế nào khó chịu, hắn vẫn là cười nói: "Vậy chúc mừng Lam Gia phải thiêm việc vui ."
Kim Quang Thiện một mở đầu, mặt khác gia tộc cũng chia gửi thượng chúc phúc, cũng tỏ vẻ đến lúc đó nhất định hội tham gia thả đưa lên hậu lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Áo trắng thiếu niên
Fanfictiontiankongzhige291.lofter.com/ 《 áo trắng thiếu niên 》 Vân Thâm học ở trường Tiện Tiện Lam Gia dưỡng thành 《 quân còn đâu 》 bãi tha ma thời kì Vong Tiện nữ nhân dưỡng thành 《 quân khả về 》 bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau sau trăm tuổi Ngoà...