Quân an tại - 1

492 23 3
                                    


            【 Vong Tiện 】 quân còn đâu ( một )

Sáng sớm, thái dương chậm rãi dâng lên, thứ nhất lũ ánh mặt trời chiếu vào đại địa thượng, cùng với Vân Thâm Bất Tri Xử giờ mẹo tiếng chuông vang lên, theo trong phòng đi tới Lam Thị đệ tử bắt đầu rồi tân một ngày tu hành.

Đi sàn vật luyện kiếm luyện kiếm, đi tàng thư các chép sách chép sách, ra ngoài lịch lãm lịch lãm, phòng bếp ống khói lý toát ra từng đợt từng đợt khói trắng, trên đường gặp nhau Lam Thị đệ tử cho nhau đánh tiếp đón, hết thảy thoạt nhìn là như vậy hài hòa.

Thái dương thăng đắc rất cao, ánh mặt trời phủ kín cả Vân Thâm Bất Tri Xử, cũng bị xua tan một tia rét lạnh, học đường lý truyền đến lang lảnh non nớt đọc sách thanh.

Một viên khỏa thủy nộn cải thìa sắp xếp sắp xếp tọa, thẳng thắn sống lưng, hai tay đang cầm trước mặt Kinh Thi, gằn từng tiếng đọc .

Lam Khải Nhân tay cầm thư cuốn, ở cải thìa nhóm giữa đi qua.

【 một tháng tiền, Vân Mộng Giang thị gia chủ Giang Trừng ước chiến Ngụy Vô Tiện, ở Di Lăng đánh oanh động vô cùng một trận.

Can thiệp thất bại, hai người vung tay. Ngụy Vô Tiện túng hung thi Ôn Ninh bắn trúng Giang Trừng một chưởng, chiết thứ nhất cánh tay, Giang Trừng đâm Ngụy Vô Tiện một kiếm. Lưỡng bại câu thương, đều tự miệng phun máu tươi, đau mắng đối phương rời đi, hoàn toàn xé rách da mặt.

Này chiến qua đi, Giang Trừng đối ngoại tuyên bố: Ngụy Vô Tiện trốn tránh gia tộc, cùng bách gia công khai đối địch, Vân Mộng Giang thị đã xem này trục xuất, từ nay về sau ân đoạn nghĩa tuyệt, phân rõ giới hạn. Sau này vô luận người này có gì động tác, một mực cùng Vân Mộng Giang thị không quan hệ!

Cũng chính là ngày đó buổi tối, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một cái thủy mạc, lớn đến cả Tu Chân Giới mọi người xem tới được. Thứ bậc hai ngày mọi người buổi sáng đứng lên, một đám hoảng sợ không thôi.

Tiên môn bách gia nói ẩu nói tả, nói cái gì"Di Lăng Lão Tổ lại ở sử cái gì âm mưu quỷ kế" , "Ngụy Vô Tiện phát rồ" "Ngụy Vô Tiện phải luyện tà công" từ từ, trà lâu thảo luận thư nhân nước miếng bay tứ tung, một đám đều ở phân tích cái kia thủy mạc, nhưng cuối cùng ai cũng không có thể nói hiểu được kia rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

Bị bát nước bẩn Ngụy Vô Tiện bản nhân hiện tại đang ở bãi tha ma trêu ghẹo mãi này còn không có hoàn thành pháp khí. Hắn đối cái kia thủy mạc cũng tốt lắm kì, nhưng là tiên môn bách gia không phải không ai bay lên đi thăm dò xem qua, nhưng cuối cùng đều không thu hoạch được gì.

Thủy mạc từ lúc xuất hiện tới nay, vẫn đều ở bị người nhóm thảo luận, nghiên cứu, nhưng là qua suốt một tháng, nó không có chút động tĩnh, ngay tại mọi người sắp đối nó mất đi kiên nhẫn thời điểm, thủy mạc động .

Ngay tại hôm nay, thủy mạc phát ra"Đinh" một tiếng, tựa như mực nước tích thượng bức tranh chỉ vựng nhiễm giống nhau, từ giữa tâm hướng bốn phía đuổi dần hiện ra ra hình ảnh.

Vong Tiện - Áo trắng thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ