HACKER_D

683 93 5
                                    

10. Trong phòng máy chủ của Al Savan, một không khí im lặng quen thuộc bao trùm. Cả căn phòng rộng lớn chỉ nghe tiếng gõ bàn phím quen thuộc. Chỉ là lần này không phải là Nanon mà là những chuyên gia của Al Savan đang kiểm tra trước ánh mắt sắc lạnh của Thornlak.

Nanon không nhìn bọn họ. Cậu ngả người ra ghế, chân đẩy bánh xe xoay xoay như trước giờ. Thái độ thờ ơ của cậu không làm đám người kia quá ngạc nhiên. Nhưng thật ra, cậu lười nhìn mặt bọn họ, mỗi lần nhìn những gương mặt đó rồi nhớ đến Hydra, cậu chỉ thấy một nỗi kinh tởm và một cỗ tức giận dâng lên như một ngọn núi lửa chực trào. Nanon thật sự muốn rời khỏi đây ngay lập tức.

"Hydra đã trở lại trạng thái bình thường thưa Chủ tịch. Chúng tôi đã kiểm tra và đã hoàn toàn kiểm soát được Hydra".

Thornlak nhìn về phía Nanon, cậu nhìn gã, nhếch mép, không nói gì.

"Dường như cái danh 'khắc tinh của mọi hacker' cũng không phải nói quá, nhỉ cậu Nanon". Giọng Thornlak phiếm chút mỉa mai. Nanon không thèm chấp gã.

"3 ngày. Đúng như đã thoả thuận. Tôi đoán công việc của tôi đã kết thúc, đúng chứ?"

"Đúng. Nhưng nếu tên hacker kia tiếp tục quấy phá Hydra thì sao? Tôi cần có sự đảm bảo".

Thornlak là con cáo già, Nanon biết điều đó. Và cậu cũng biết rằng, mình sẽ không dễ dàng ra khỏi cửa Al Savan. Cậu nhìn thẳng vào mặt gã, khẽ cười lắc đầu.

"Ngài yên tâm. Tên kia đã bị tôi xử lý. Ít nhất 2-3 năm nữa hắn sẽ không thể quay lại với nghề hacker của mình được đâu. Còn Hydra, dù ngài không tin tôi thì cũng phải tin tưởng vào đội ngũ của mình chứ. Không còn vấn đề gì khác nữa đâu".

Thornlak vẫn nhìn cậu trầm ngâm. Nanon cũng thản nhiên để hắn nhìn và nhìn lại. Nếu so về độ điềm tĩnh trong những trường hợp như thế này, hiếm ai có thể thắng được Nanon, nhất là khi cậu cố ý và có chủ ý.

Có vẻ như không còn lý do gì bắt bẻ Nanon, Thornlak nhìn sang đội chuyên gia của mình và nhận lại được cái gật đầu chắc hắn. Gã quay lại với Nanon.

"Vậy được rồi. Như đã hứa, tiền tôi sẽ chuyển vào tài khoản của cậu bây giờ. Trước khi cậu ra khỏi Al Savan, hãy chắc chắn làm hết thủ tục kiểm tra ở phòng an ninh".

Nanon nhìn gã, nhún vai không nói gì. Kiểm tra như nào mà chẳng được. Cậu đâu có cầm chút dữ liệu nào đâu. Dữ liệu nằm ở bên 3W và ma trận theo dõi cậu cài vào Hydra. Cậu chỉ cần tự mình ra khỏi đây là đủ. Cho dù bọn chúng có theo dõi cậu, cũng không ai dám đụng gì đến cậu, trừ khi chúng muốn chết.

Nanon bước ra khỏi trụ sở nghiên cứu của Al Savan và không quay đầu nhìn lại. Cậu bắt một chiếc xe đi về phía trung tâm thương mại. Cậu biết mình đang bị theo dõi. Cũng chẳng sao cả.

Nanon nhìn số tiền được chuyển vào tài khoản trên chiếc điện thoại vừa được Al Savan trả lại. Cậu tháo sim, mở cửa sổ ô tô ném điện thoại ra khỏi xe, nhìn nó bị cán nát dưới bánh của chiếc xe phía sau. Lệ là vậy. Chắc chắn trong chiếc điện thoại đó, Al Savan đã cài vô số thứ để theo dõi cậu. Thật ra cậu có thể dễ dàng vô hiệu hoá, nhưng mà cậu lười. Trong nhà cậu thiếu gì điện thoại.

[OhmNanon] HACKER_FF by NoNameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ