HACKER_C

708 107 7
                                    


7. Chỉ còn 2 tiếng nữa là hết thời hạn 24 tiếng hẹn với 3N. 3W nhìn chằm chằm đống dữ liệu phủ kín ba màn hình, gương mặt đanh lại. Không ngoài dự đoán của hắn, những gì trong Hydra thật sự rất khốn. Al Savan và Thornlak là những kẻ khốn nạn.

Siết chặt hai nắm tay, đôi mắt sắc lạnh lóe lên tia nguy hiểm.

Giữa tầng tầng những vỏ bọc tốt đẹp, giữa vô vàn sự hào nhoáng của hình tượng được đắp nặn, giữa những tiếng tung hô khen ngợi người tốt, thiện tâm... bộ mặt thật đằng sau chúng thật thối nát.

Hắn hít một hơi thật sâu, kìm lại cơn tức giận đang dâng lên. Việc cấp thiết bây giờ là theo đúng kế hoạch, từ từ đưa sự thật ít ai ngờ tới này ra ánh sáng, để những kẻ kia phải trả giá. Thornlak, Al Savan và tất cả những kẻ liên quan đều phải trả giá thật đắt. Mà muốn làm được điều đó, hắn cần 3N. Hắn không thể bứt dây động rừng. Nhổ cỏ, phải nhổ tận gốc. Và hắn tin rằng, khi nhìn thấy những dữ liệu và thông tin này, 3N chắc chắn sẽ đồng ý hợp tác, không, phải nói là cậu sẽ đồng ý giúp đỡ hắn.

Hắn không dám chắc chắn 100%, nhưng với những gì hắn biết về 3N, với những ấn tượng về cậu, ít nhất cậu sẽ không khoanh tay đứng nhìn. Phần còn lại của kế hoạch có thành công hay không, phụ thuộc vào việc hắn có thuyết phục được 3N tham gia hay không. Một mình hắn không thể chống lại Al Savan, Thornlak, đặc biệt là thế lực đứng sau bọn chúng. Ao nước này sâu đến đâu, hắn cũng không biết. Hắn không đủ tự tin và không đủ khả năng để nắm thế chủ động khi đưa Hydra ra trước ánh sáng. Và hắn cũng không thể mạo hiểm, không được phép mạo hiểm. Hắn phải tính toán thật kỹ mỗi đường đi nước bước. Nếu hắn mắc sai sót, dù nhỏ nhất, hậu quả thật sự không thể lường trước được.

3W khẽ thở dài. Dù thế nào, hắn cũng phải làm đến cùng. Hắn phải thuyết phục được 3N.

8. Nanon nằm dài tựa lên ghế, chiếc bút trong tay vẫn xoay tít. Cậu liếc đồng hồ trên tường rồi lại nhìn vào màn hình trước mặt. Chỉ còn 15 phút. 15 phút cho cái hẹn 24 tiếng của tên hacker 3W. Chẳng biết hắn sẽ đem đến cho cậu điều bất ngờ gì.

Mấy chuyên gia của Al Savan vẫn trộm nhìn về phía cậu. Thời hạn 3 ngày chỉ còn hơn một ngày. Nanon biết họ đang sốt ruột và hoài nghi về khả năng của cậu. Chẳng qua chắc chắn Hydra chứa những thông tin mang tính chất sống còn với họ. Và những dữ liệu đó cũng khiến cậu rất muốn biết. Hoặc cậu muốn biết là do tên hacker kia tác động.

Đồng hồ dần nhích sang những phút cuối cùng, một box chat mã hoá quen thuộc hiện lên.

"Cậu hãy xem qua tệp tin này đi. Đây chỉ là một phần rất nhỏ. Nhưng tôi tin chắc rằng, chỉ cần cậu xem phần thông tin này, cậu sẽ quyết định được cần phải làm gì tiếp theo".

Nanon không trả lời 3W mà click ngay vào đường link được gửi kèm. Lướt nhanh những dòng dữ liệu, Nanon cảm giác như mình chưa bao giờ tức giận đến như vậy. Cậu nghiến răng, quét mắt nhìn ngang những chuyên gia của Al Savan. Thật là một lũ mặt người dạ thú.

"Khốn kiếp!" Nanon đập bàn, bật thốt lên kéo theo một loạt ánh mắt nhìn về phía cậu. Nanon không để ý tới bọn họ. Cậu hít vào một hơi thật sâu, cố gắng kìm chế cơn tức giận đang bốc lên đỉnh đầu. Cậu tự ghìm mình ngồi xuống ghế, tay gõ nhanh dòng tin nhắn gửi cho đầu bên kia.

[OhmNanon] HACKER_FF by NoNameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ