Chương 11
Lửa trại thượng que nướng tư lạp mạo nước sốt, vừa vặn là khô vàng xốp giòn tốt nhất trạng thái.
Ôn Lâm giả vờ trấn định, thiên mở đầu gỡ xuống que nướng, phóng đến bàn trung, đem mâm hướng Duy Hi Á phương hướng đẩy đẩy.
Chỉ vào thô lậu giá sắt tử cùng mộc thiêm, Ôn Lâm cười nói, “Đây là ta quê nhà nấu nướng phương pháp, chúng nó thống nhất bị xưng hô vì que nướng, hương vị thực không tồi, bệ hạ có thể thử xem mặt khác,”
“Ngươi cố hương? Que nướng,” Duy Hi Á nhẹ thở ra có chút khó đọc phát âm, sâu thẳm đồng ở ánh lửa trung chiếu ra một tia ám sắc, thuận tay cầm lấy một chuỗi nấm, thong thả ung dung ăn lên.
Hương vị là thật sự thực không tồi, Duy Hi Á ở trong lòng gật đầu.
Phần phật hà gió thổi động lửa trại, minh diệt ánh sáng theo hai người duyên dáng cổ tuyến qua lại bồi hồi.
Bóng đêm mạnh mẽ trải ra khai, Ôn Lâm không ngờ lại có chút mệt nhọc, nàng nâng lên tay áo ngáp một cái.
“Các hạ, có không cùng ta nói nói quê nhà của ngươi,” Duy Hi Á ưu nhã giải quyết xong cuối cùng một chuỗi tôm, thình lình đặt câu hỏi.
Trầm mặc một hồi, khuôn mặt thượng hiện lên vài phần mê mang cùng hoài niệm, Ôn Lâm khảy khảy lửa trại hạ củi đốt, chậm rãi nói,
“Đó là một cái thập phần xa xôi quốc gia, có được càng phát đạt văn minh, chúng ta sở sử dụng vũ khí, công cụ, thậm chí với bình thường nhất nấu nướng phương thức, đều phải so nơi này tiên tiến, quan trọng nhất chính là chúng ta quốc dân đều là tự do bình đẳng, từ nhất nghĩa rộng góc độ đi lên nói, giống đi ra ngoài công cụ……”
“Quá buồn cười, các hạ,” Duy Hi Á lạnh nhạt đánh gãy, trầm giọng chất vấn nói, “Chẳng lẽ ngươi tưởng nói cho ta, chưa bao giờ có người gặp qua quái dị thân thủ cùng trường đao, đều là đến từ ngươi trong miệng theo như lời tự do vườn địa đàng?”
Nữ vương ánh mắt giống như ngọn lửa, thề muốn đem hết thảy nói dối thiêu xuyên.
Ôn Lâm duy trì bình tĩnh thần sắc, môi nhẹ nhấp, “Bệ hạ, này nghe tới là một cái phi thường giải thích hợp lý,”
“Đúng vậy, hiếm thấy phương đông người gương mặt, tra không đến xuất xứ thân thủ cùng vũ khí, nghe tới tựa hồ không chê vào đâu được, nhưng này vừa lúc làm người khó mà tin được,”
Duy Hi Á nhẹ nhàng liếc hướng Ôn Lâm, như là cảm khái trần thuật trung lộ ra một chút thở dài cùng trí mạng nguy hiểm.
Chung quanh không khí tựa hồ càng súc càng chặt, dần dần trở thành sền sệt hồ nhão, làm Ôn Lâm không thể không chính diện trả lời Duy Hi Á vấn đề.
Đêm tối tựa hồ dài dòng không có chung điểm, Ôn Lâm ngực phập phồng mấy nháy mắt, nàng ngậm nhàn nhạt ý cười, bình tĩnh nói, “Đúng vậy, bệ hạ như thế nào sẽ tin tưởng như vậy vụng về nói dối đâu?”
“Kia Ôn Lâm các hạ liền không có mặt khác muốn cùng ta thẳng thắn thành khẩn?”
Duy Hi Á đột nhiên nắm lấy Ôn Lâm một bàn tay, ưu nhã cúi người, một lóng tay ấn ở Ôn Lâm khóe mắt, không nhẹ không nặng vuốt ve, cho đến vựng khai hoặc nhân hồng nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Vương Cùng Nàng Công Tước - A Nhàn Đại Đại
RomanceTác phẩm: Nữ vương cùng nàng công tước Tác giả: A Nhàn Đại Đại Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2819 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4725 Văn chương tích phân: 88,034,704 Thể loại truyện: N...