Chương 71
“Đem tiểu cầu cho ta,” Duy Hi Á thanh âm trầm thấp mà ngắn ngủi, là không dung làm trái mệnh lệnh miệng lưỡi.
Trầm mặc một lát, Ôn Lâm gật đầu, “Có thể, bệ hạ trước đứng dậy,”
Căng chặt vai lỏng xuống dưới, Ôn Lâm lấy ra tiểu cầu, tâm niệm vừa động, tiểu cầu lại lần nữa phát ra lóa mắt lam mang, cùng với tinh hệ hình ảnh.
Thần tích? Vu thuật?……
Trong lúc nhất thời Duy Hi Á trong đầu toát ra rất nhiều loại ý niệm, nàng do dự một hồi, duỗi tay nắm lấy tiểu cầu.
Trong lòng nghi hoặc bất an không những không có được đến bất luận cái gì giảm bớt, ngược lại càng thêm xao động, trước mắt hết thảy xa xa vượt qua nàng nhận tri, nhíu mày nhìn về phía Ôn Lâm,
“Các hạ, nó rốt cuộc là cái gì?”
Nhỏ hẹp trong không gian di động khởi nguy hiểm thử khí vị, Ôn Lâm trầm mặc một hồi, tầm mắt dừng lại ở cặp kia thâm thúy sáng ngời trong mắt, chủ động vươn tay đi đem Duy Hi Á cổ áo nếp uốn vuốt phẳng,
“Không biết, Carson cha cố nói là một phen chìa khóa, có lẽ cũng có thể là một trương bản đồ,”
Ôn Lâm hơi hơi hướng một bên khuynh thân thể, Duy Hi Á vừa nhấc mắt liền thấy được nàng thật dài lông mi, hơi hơi nhấp khởi môi mỏng, còn có sáng ngời nghiêm túc đôi mắt.
Một chút quang từ ngoài cửa sổ trút xuống tiến vào, phác hoạ Ôn Lâm thành khẩn thong dong khuôn mặt.
Ánh mắt nhẹ nhàng chợt lóe, Duy Hi Á ngón cái cùng ngón trỏ câu lấy Ôn Lâm hàm dưới, “Nó làm ta cảm thấy bất an, có lẽ nó cùng thánh đình vẫn luôn không chịu từ bỏ tìm ngươi tung tích có quan hệ,”
Hơi chần chờ, Ôn Lâm cầm Duy Hi Á tay, mười ngón tay đan vào nhau.
“Ở ta trong thế giới, có một loại kỹ thuật gọi là thực tế ảo hình chiếu, nó có thể sinh ra lập thể không trung ảo giác, ta suy đoán cái này tiểu cầu có hình chiếu công năng,”
Ôn Lâm cẩn thận kiểm tra quá cái này tiểu cầu, nó bên ngoài thoạt nhìn không có bất luận cái gì dị thường, một cái hoàn chỉnh kim loại tiểu cầu.
21c khoa học kỹ thuật còn không đạt được như vậy tiên tiến hình chiếu kỹ thuật, nhưng nếu là mười một cái tinh hệ duy độ sau khoa học kỹ thuật văn minh, liền không khó lý giải.
Nhưng này đối thời đại này người tới nói, hết thảy đều quá mức không thể tưởng tượng.
Duy Hi Á phản ứng, đã so Ôn Lâm dự tính muốn bình tĩnh rất nhiều.
Chính mình lai lịch, còn có tiểu cầu xuất hiện, cùng với chính mình bày ra đủ loại, đối Duy Hi Á tới nói, là một đạo trợ lực đồng thời, cũng là một cái tiềm tàng thật lớn uy hiếp.
Ôn Lâm so Duy Hi Á càng thêm rõ ràng sự thật này, cho nên nàng lựa chọn đem tiểu cầu giao cho Duy Hi Á, tận khả năng cùng nàng thẳng thắn thành khẩn giải thích.
Đen tối cảm xúc ở Duy Hi Á trong mắt quay phập phồng, nàng đột nhiên cúi người dựa gần Ôn Lâm vành tai, ngón tay khẩn ấn ở Ôn Lâm trên cổ ấm áp mạch máu thượng, hạ giọng nói nhỏ,
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Vương Cùng Nàng Công Tước - A Nhàn Đại Đại
RomanceTác phẩm: Nữ vương cùng nàng công tước Tác giả: A Nhàn Đại Đại Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2819 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4725 Văn chương tích phân: 88,034,704 Thể loại truyện: N...