Akinashi Momo
- Bức này và bức trên liên kết với nhau. Do cái điện thoại đểu của chị mình nên mình mới chụp tách ra như vậy.
- Bức này tui vẽ Momo và Chrollo. Nhưng không phải Momo trong truyện này đâu. Vốn dĩ truyện "Những kẻ trông trẻ" tôi sẽ viết theo hướng tình cảm, Chrollo sẽ là nhân vật chính, Momo sẽ là một thiếu nữ 18 thay vì một đứa trẻ đang trong độ tuổi dậy thì. Nhưng chẳng biết thế nào mà tui bẻ lái sang cốt truyện như hiện tại.
- Bức trên tui vẽ theo cái này nè. Có điều tui đã thay đổi một số chi tiết. Mà vẽ theo cái tấm này thì tui có được phép kí tên lên bức tui vẽ không nhỉ? Bạn nào am hiểu về mấy vấn đề này thì nhắc mình nha, nếu không được kí tên thì mình sẽ xóa bức đó đi và không đăng lên nữa.
- Cả tấm này nữa. Nó cũng không thuộc về cốt truyện chính mà nó thuộc về cốt truyện cũ. Lúc ấy Momo và Machi là bạn thân, vì một số lí do nên cả bang nhện đều bị xuyên không tới thế giới của Momo và họ đã bị lạc mất nhau.
Tui cũng sẽ đăng một số bức tui vẽ cho truyện khác, nếu các cô có hứng thú xem mấy bức đó thì tìm các truyện: "Cáo vàng" và "5 yên" nha!
Mệt mỏi vì cái nét vẽ cứ thay đổi liên tục. Muốn đấm tui quá!!
Và do mình đang bận lười nên không có thời gian để viết truyện, các bạn thông cảm nha. Chắc khi nào mình bớt lười thì sẽ có chap mới hoặc không. Tại mình cũng chán bộ này rồi, viết cũng mệt nên chắc cứ để đó thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH+JJK] Những kẻ trông trẻ
أدب الهواةNhững kẻ đi lạc và đứa trẻ được bảo bọc ------------------- Nhân vật bị Occ, lưu ý trước khi đọc.