LƯU Ý : DẤU ".." LÀ HÀNH ĐỘNG HOẶC TRẠNG THÁI HOẶC CÁCH LÀM GÌ ĐÓ . CÒN DẤU /.../ LÀ SUY NGHĨ CỦA NHÂN VẬT NHE ><
Sáng hôm sau trong nhà tắm , tiếng hét của cô khiến anh chạy như bay vào xem .
Lisa : AAAA-
Jungkook : Lice? Sao vậy?
Lisa : "Liếc anh" Tên sói đội lốt thỏ non kia anh đã làm gì có cổ của em thế này?
Anh nhìn lên chiếc cổ trắng của cô thấy rất nhiều vết tím hồng , anh nhếch mép nghĩ lại tối qua khi cô ngủ say , ngứa môi nên đã hôn rồi cắn nhẹ lên cổ cô rất nhiều lần và đương nhiên , chiếc cổ bị anh hôn đến mức đó thì thôi môi chúm chím của cô cũng không được tha, anh tha hồ hôn gặm nhấm mà con mèo này lại cứ ngủ say mặc kệ cho anh tung hoành khắp khuôn miệng và chiếc cổ trắng nõn .
Lisa : Cười cái quần nhà anh? giờ sao vác xác đi học đây?Jungkook : Vật nhỏ! Từ khi nào mà em lại nói chuyện bốc đồng như vậy? Huh? Có phải 1 tháng qua tôi chưa dạy dỗ em nên giờ em hư hỏng không?
Anh tiến gần đến chỗ cô , còn cô thì cười gượng lùi về sau .
Lisa : Ahaha trời hôm nay đẹp thật!Lisa : Ahaha Jungkook à , sắp muộn học rồi
Anh bước đến thì bị cô cầm cái bàn chải của anh dí vào ngực anh .
Lisa : A..Anh vệ sinh cá nhân rồi còn đi học!
Jungkook đành cầm chiếc bàn chải đó và cùng cô đánh răng , rửa mặt , chải tóc , v..v..v . Bên dưới nhà 4 con người kia đã leo cây 30p nên đầu ai cũng đang bốc lửa . Anh và cô bước xuống nhà , Jennie và Chaeyoung liền nhanh nhảu lên tiếng .
Jennie : Hai người làm gì lâu vậy hả?Chaeyoung : Lisa ! Anh ta đã làm gì mày rồi huhu .
Jungkook : Cô Park đang mang thai tránh lên tiếng nhiều!
Jimin : Thằng kia mày đang vả vào mặt 2 đứa tao à?
Yoongi : Rõ ràng là vậy mà?
Lisa : Haiz! Chae à mày nghĩ xa quá vậy? Tao đâu có sao? Mau đi học thôi!
Các anh cùng các cô lại lên xe và đến trường bắt đầu ngày mới . Hôm nay có 1 cậu bé hình như là con trai của hiệu trưởng tầm 5 tuổi được đưa đến trường cô chơi , 2 cặp đôi kia đã dắt tay nhau đi quanh trường tình tứ để lại anh và cô ngồi ở đài phun nước , bỗng cậu bé đó chạy đến cạnh cô.
Siwon : Cô ơi , cô đẹp quá !Lisa : Ỏ ! Bé con dễ thương , cô cảm ơn!
Siwon : Con tên là Hwang Siwon , còn cô tên gì?
Lisa : Cô là LaLisa.
Siwon : Cô có thể đợi con lớn không? Con sẽ cưới cô!
Lisa : Được ! Lớn nhanh lên cô sẽ đợi!
Siwon : Cô hứa với con nhé?
Bỗng anh choàng tay qua kéo cô ôm vào lòng , nửa mặt đã đen hơn đít nồi , đôi mắt như dao cạo nhìn cậu bé , giọng nói đanh thép lạnh lùng .
Jungkook : Nhóc con! Cô ấy là vợ của chú!
Cậu bé nhìn anh vẻ mặt sợ hãi chạy đi , thấy vậy cô đánh vào ngực anh giọng đầy bất lực .
Lisa : Jeon Jungkook , anh làm cậu bé đó sợ kìa , con nít mà anh cũng ghen được!Jungkook : Nhỡ nó cướp em thì sao?
Lisa : Sao mà được?
Jungkook : "Nhích ra xa" Được thôi , vậy em cứ đi theo cậu bé đó , cứ mặc kệ anh.
Lisa : Trời! Anh là con nít sao Nochu?
Jungkook : Rồi sao?
Lisa : "Ngồi gần anh" Đừng có giận mà!
Jungkook : "Quay mặt đi" Phải chi mà hôn 1 cái sẽ hết giận!
Lisa : Nè đừng có cơ hội!
Jungkook : "Ngồi nhích ra" Ừm!
Lisa : Tên chết bầm!
Cô đưa 2 tay áp má anh làm anh tưởng cô hôn môi chứ ai ngờ cô hôn má anh , anh hụt hẫng , liền đưa 1 tay ôm gáy cô , 1 tay ôm eo cô cưỡng hôn giữa trung tâ, trường và thế là mọi người đều há hốc mồm , đặc biệt những fan trong trường chèo thuyền Lisa , Jungkook . Cô bị anh hôn bất ngờ khi chưa phản kháng kịp , được 1 lúc mới đấm nhẹ vài cái , anh vẫn nhất quyết không buông môi cô ra vì anh đang để lưỡi mình quàn quét cái thứ ngọt thanh trong miệng cô , được 1 lúc thì anh buông tha cho cô , lúc này môi cô đã sưng đỏ ửng , anh liền hài lòng cười tươi , còn cô thì muốn đấm cái tên không biết xấu hổ này ghê anh có biết là cả trường đang nhìn không?Lúc này YoonNie và ChaeMin chạy lại vỗ tay trêu ghẹo.
Chaeyoung : Wao trời ơi ! Hôm nay 2 người sáng nhất báo trườngJennie : Mày ngáo à Chaeng lúc nào 2 người này chả sáng nhất báo trường?
Yoongi : Phải phải , những pha cơm chó luôn top1.
Jimin : Chẹp chẹp!
BẠN ĐANG ĐỌC
LIZKOOK - CHIẾM ĐOẠT EM ĐẾN NGHIỆN
RomanceLưu Ý : Mình Ship Bangpink , Những Bạn Không Thích Bangpink Thì Đừng Đọc Và Cũng Đừng Để Lại Những Câu Nói Không Văn Minh Nhé . Cảm Ơn Mọi Người Nội Dung : Lalisa cô gái lọt vào mắt xanh của ác ma Jeon Jungkook ? Liệu Những Ly Kì Thử Thách Đến Real...