Phần 23 : 2 Năm Qua Tôi Phải Tự Xử (H)

481 20 2
                                    


Chaeyoung : Thật ra thì Lisa đã tỉnh sau khi phẫu thuật 2 ngày rồi , bọn em chỉ đang diễn thử thôi!

Jungkook : Oh "Gật đầu" Vậy là Lisa em tha thứ cho anh đúng chứ?

Lisa : Có thể là vậy


 Anh liếc 2 cặp đôi kia 1 cái khiến cả 4 người lạnh sống lưng , họ biết điều đều rút lui ra ngoài khóa cửa cẩn thận . Anh quay qua nhìn cô khiến cô hoang mang , anh kéo cô lại 1 tay ôm gáy cô 1 tay ôm eo cô hôn sâu vào chiếc miệng ngọt ngào , đã 2 năm rồi anh không được thưởng thức vị ngọt thanh trong miệng cô đến khi cô hết dưỡng khí anh còn cố í mút chiếc lưỡi anh đào nhỏ của cô rồi mới buông ra , rồi anh đẩy cô ngã xuống giường , cô đánh vào người anh , anh liền tháo chiếc caravat ra chói tay cô lại rồi để lên đầu .

Lisa : Jeon Jungkook làm gì vậy hả buông ra!

Jungkook : Vật nhỏ , em biết 2 năm qua anh lúc nào cũng tự xử khi nhìn em không huh?

Lisa : Liên quan gì đến tôi!

Jungkook : Mỗi lần nhìn em , nó lại đòi ăn nhưng em đang hôn mê , tôi không tự xử thì bây giờ em có tha thứ cho tôi?

Lisa : Thả ra Jeon Jungkook

Jungkook : LaLisa , ngày hôm nay tôi có hành em liệt 1 tháng thì cũng đừng trách , tôi nhớ cơ thể em điên rồi !

 Anh cúi xuống hôn rồi cắn nhẹ vào cổ cô tạo nên những vết hickey tím hồng , vài phút sau chiếc cổ trắng nõn của cô đã chi chít vết hôn , anh đưa tay xoa nắn quả đào của cô bên ngoài  lớp áo ngủ ( Vì anh ko mặc bra cho cô )

Lisa : Ư ..ưm Jungkook đau đó!

Jungkook : Im lặng và cùng tôi tận hưởng khoái cảm nào bảo bối~


 Anh xé phăng chiếc áo của cô , bầu ngực đầy đặn trắng nõn hồng hào của cô phơi bầy ra trước mắt anh , nụ hồng cương cứng ngóc lên như đang mời gọi anh ngậm lấy , không chần chừ anh bú 1 bên nụ hoa , bên còn lại dùng tay nắn .

Lisa : Ah ... Jungkook ... đừng kéo nó ... ah ... đừng có cắn đau mà ah

 Anh dùng lưỡi liếm quoanh nụ hồng của cô mút mút cắn cắn trêu đùa , tay bên kia nhào bóp như nặn bột , rồi lại cầm nụ hồng của cô ve qua lại kéo nó rồi bóp khiến cô nửa đau nửa kích thích 

Được 1 lúc anh chán rồi thì cởi chiếc quần ngủ của cô ra , bây giờ cơ thể hoàn mỹ của cô đã phơi ra trước mắt anh , 2 năm rồi anh mới nhìn thấy cô thỏa thân nằm dưới thân anh như vậy , ah thật kích thích , anh cúi xuống nhìn cô bé đang ướt đẫm của cô khiến cô xấu hổ muốn độn thổ , nhìn chằm chằm 1 lúc thì anh đưa 1 ngón vào trong , ah thật là khít , anh đưa 2 ngón , 3 ngón đã chật chẳng còn chỗ , nếu vậy thì sao cho đủ cái thứ khổng lồ của anh vào?

Jungkook : Vật nhỏ , em thật là khít và ướt

Lisa : Ư ưm ah a ... Jeon Jungkook đau .. ah

 Anh dùng tay đưa ra vào tầm 30 lần thì rút tay ra đưa lên miệng mình 

Lisa : Đừng mà! Nó bẩn lắm

Jungkook : Không đâu ! Rất ngọt , em muốn thử của mình không?

Lisa : Không muốn


 Anh bôi lên môi cô để cô thử , cô liếm thử , nó không có ngọt như anh nói ngược lại nó chẳng có vị gì , cũng may nếu nó có vị gì kì thì cô xấu hổ chết mất .

Anh cởi đồ trên người mình ra , từ nãy giờ tiểu Kookie đã cương cứng ngóc đầu hiên ngang , cô nhìn thấy thì sợ hết hồn , sao nó to và dài quá vậy? Hình như so với trước đây nó đã to và dài hơn liệu có vừa?Anh tách 2 chân cô rộng ra để chiếc lỗ bé kia đủ đưa đầu tiểu Kookie vào . Anh khó khăn đưa côn thịt của mình vào trong cô , mới được 1 nửa thì đã chật hẹp quá rồi , anh còn muốn vào sâu hơn nữa , anh muốn vào nơi sâu nhất của cô , phải thật sâu , anh cố nhét vào , còn cô thì lại rất đau nên không chịu mở đường cho anh .

Jungkook : Vật nhỏ , nếu em còn không thả lỏng tôi thề sẽ hành em 20 hiệp.

Nghe vậy cô rất sợ , đành chịu đau thả lỏng cho anh dễ vào sâu hơn , mới vào được 2 phần 3 thì cô lại kẹp chặt nữa rồi , anh muốn chạm vào tử cung của cô , muốn đưa hết côn thịt vào trong người cô , muốn hành hạ cô đến khóc , muốn khoái cảm từ hoa huyệt của cô 

Jungkook : Hình như em coi lời tôi là trò đùa?

Lisa : Jungkook à , sâu lắm rồi không được đâu , nó thật sự quá dài và to tôi không chịu được

Jungkook : Được vậy em đừng nói tôi ác!

 Nghe anh dọa vậy đành thẩ lỏng để anh vào nốt , anh đưa vào , chạm đến tử cung của cô , nhưng cô vẫn chưa nuốt hết côn thịt của anh? Ah thật là cô kẹp chặt như vậy thật sự như có làn điện chạy quanh người , anh sướng muốn phát điên lên được , cô thật tuyệt , anh muốn cô kẹp mãi như vậy ah anh sướng sắp điên rồi . 

Lisa : Ư ...Jungkook mau di chuyển tôi khó chịu

Jungkook : LaLisa em kẹp chặt tôi như vậy thật sự khiến tôi điên rồi! Em thật tuyệt!

 Anh rút ra rồi đưa vào nhẹ nhàng chậm chạp để cô kịp thích ứng , càng lúc động tác của anh càng nhanh , ra vào như vũ bão , cứ rút ra gần hết lại đâm chạm tử cung , tay anh thì nhào nặn 2 quả đào và 2 cái nụ hồng kia .

Lisa : Ah ah ah ah J..Jungkook ah chậm ah.. chậm lại ah

Lisa : Sâu quá đó ah ah ah

Lisa : Jungkook đừng chạm đáy nữa mà ah ah ah

Lisa : Ah Jeon Jungkook ah tên ác ma ah cầm thú ah ah chậm lại ah ah nhẹ thôi ah

Lisa : Ah Jungkook .. tôi không chịu được mau dừng lại ah

Jungkook : Kẹp chặt nó như vậy mà nói dừng lại? Miệng dưới của em còn thành thật hơn miệng trên của em đó tiểu yêu tinh!

Lisa : Ah .. Jungkook .. tên vô sỉ ah đừng thúc mạnh vậy ah

 Anh khóa chặt bờ môi đang rên rỉ không ngừng của cô bằng môi mình , nguyên 1 buổi anh hành cô muốn chết đi sống lại hết nhà tắm , sàn nhà , giường , ghế sofa , tường , nơi nào ,cũng đã được anh và cô làm ấm , động tác cho dù kì cục anh cũng đè cô ra làm  . Cuối cùng anh vào 1 cái mạnh bạo PHẬP rồi bắn mầm mống vào nơi sâu nhất của cô , anh rút tiểu đệ ra , cô giật giật vài cái rồi thở dốc nặng nề , từ hoa huyệt của cô mầm mống trắng đục của anh vì nhiều mà chảy đầy ghế sofa ,anh đã hành cô từ  7 giờ sáng đến tận 6 giờ chiều vậy mà anh vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn , vẫn còn muốn ăn cô nhiều hơn nữa nhưng vật nhỏ này đã quá mệt rồi anh đành tha vậy .


END 

Oke thì fic này Lít xin kết thúc tại đây nke , thật ra muốn làm thêm 1 chap kết mà lười quá hiuhiu . Cảm ơn các shipper BangPink , Lizkook stan đã ủng hộ chap<3

🎉 Bạn đã đọc xong LIZKOOK - CHIẾM ĐOẠT EM ĐẾN NGHIỆN 🎉
LIZKOOK  -  CHIẾM ĐOẠT EM ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ