Anh và cô mới đó đã bên nhau 3 năm , hiện tại cả hai đã tốt nghiệp đã kết hôn và đang quản lí công ty , nhãn hàng thời trang lớn , Jeon Nayeon cô ta đã bay sang Mỹ định cư , còn Lee Nancy ả lại có 1 kế hoạch khác , ả giả vờ làm lành xin lỗi Lisa , giả vờ chơi thân với cô , rồi tiếp cận Jungkook đã được 1 tháng , dần dần , tình cảm anh dành cho cô đã nhạt nhòa đi . Là nhất thời cảm động hay từ trước giờ anh chưa từng yêu cô ?
Cô cảm thấy tình cảm của anh với cô đã không còn mặn nồng nhưng cô lại quá yêu anh? Cô chỉ muốn giữ nó bên cạnh mình mà thôi ! Cô không dám hỏi anh vì sợ điều cô lo lắng là sự thật .
Cho đến 1 ngày , cô muốn đến Jeon Thị thăm anh , vừa mở cửa đã thấy anh cùng Lee Nancy đang ôm nhau , thấy cô anh liền đẩy ả ra chạy đến chỗ nắm tay cô
Jungkook : Lisa nghe anh giải thích đã...Lisa : Jungkook ... thật sự thì em đã rất sợ điều này là sự thật... Nếu đã không yêu tại sao ngay từ đầu anh không nói? Anh nghĩ tôi là cái gì mà chơi chán thì vứt? Anh có nghĩ đến cảm giác của tôi không? Trả Jeon Jungkook 3 năm trước cho tôi ! Anh dấu anh ấy ở đâu rồi hả? Anh ấy không bao giờ phản bội tôi , sợ tôi buồn , tôi chỉ cần rơi 1 giọt lệ anh ấy đã ôm tôi âu yếm vỗ về? Anh ấy không bao giờ tin tưởng người đã từng làm hại tôi ! trả JEON JUNGKOOK LẠI CHO TÔI "Gào"
Jungkook : Lisa , nghe anh nói đã
Nước mắt cô rơi lã chã , ướt 2 gò má hồng hào có phần gầy đi của cô . Anh nhìn cô như vậy thì xót lắm nhưng anh phải giải thích thế nào với cô đây , cô gật đầu cười chua xót buông tay anh ra bước ra khỏi công ty anh , anh thì đuổi Nancy ra ngoài đứng từ trên nhìn xuống theo bước chân cô , anh không định đuổi theo cô vì nghĩ để cô dịu xuống một chút anh sẽ đến xin lỗi cô .Nhưng ai ngờ được? Cô bước ra đường đèn xanh? Xe vẫn đi ! Cô như kẻ mất hồn bước ra làn đường , 1 chiếc xe không phanh kịp và ĐÙNG , cô nằm trên 1 vũng máu tươi đỏ , anh thất thần nhìn cảnh vừa rồi liền chạy như bay đến bên cô , hơi thở yếu ớt của cô khiến tim anh như có cả tỷ mũi dao đâm vào , anh thật sự đến bây giờ mới nhận ra anh yêu cô đến điên dại thế nào sao?
Jungkook : Lisa à ! Anh xin lỗi , là lỗi của anh , cầu xin em đừng rời bỏ anh , dù em muốn anh chết anh cũng nguyện ý , em đừng rời xa anh! cầu xin em!
Anh khóc như 1 đứa trẻ trên đường đến bệnh viện , tay nắm chặt tay cô như sợ buông ra cô sẽ rời xa anh . Tại bệnh viện , cô được đưa đi phẫu thuật , mỗi giây đối với anh bây giờ như 1 thế kỉ . Lúc sau thì Yoongi , Jennie , Jimin và Chaeyoung đến , Chaeyoung rất nhạy cảm , cô không kìm nén được mà tát và má trái của anh 1 cái đau điếm , cô gào khóc trách móc anh
Chaeyoung : JEON JUNGKOOK! Tên khốn ! Anh nói anh yêu bạn tôi mà? Yêu của anh đây sao? Nếu bạn tôi mà xảy ra chuyện gì tôi sẽ giết chết anh
Jennie , Chaeyoung , Jungkook đều đang khóc như 1 đứa trẻ bị đánh , còn Yoongi và Jimin tuy có khóc nhưng chỉ là âm thầm vì từ lâu đã coi Lisa như đứa em gái ruột
1 Tiếng .. 2 Tiếng .. 3 Tiếng .. 4 Tiếng .. 5 Tiếng ...
Cánh cửa phòng phẫu thuật mở ra bác sĩ bước ra lập tức mọi người đứng dậy hỏi dồn .
Jungkook : Bác sĩ ! Vợ tôi sao rồi?
Bác Sĩ : Mọi người yên tâm , cô ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng...
Jennie : Sao hả?
Bác sĩ : Cô ấy đang hôn mê , còn bao giờ tỉnh lại tôi không giám chắc có thể là ngày mai , 1 tuần nữa , 1 tháng , 1 năm , hoặc mãi mãi. Xin phép!
Nghe đến đây tất cả đều suy sụp nước mắt của anh không thể nào ngừng rơi ... Anh hối hận rồi , anh không dám như vậy nữa .
Chaeyoung : Jeon Jungkook ! Nếu bạn tôi không tỉnh dậy anh liệu chuẩn bị quan tài đi!
Vì còn con cái , công việc nên Yoongi , Jennie , Jimin và Chaeyoung đã ra về trước ( Hiện tại họ vẫn đang ở chung biệt thự mấy năm trước )Ở viện được vài ngày anh đã chuyển cô về nhà chăm sóc , ngày nào anh cũng dành ra 12 tiếng ở bên cạnh cô , thời gian còn lại xử lí công việc . Sáng sớm anh sẽ dậy nấu đồ ăn cho cô , rồi đút cho cô ăn . Tối đến anh sẽ ngồi cạnh giường của cô tâm sự về ngày hôm đó của anh , lần nào tâm sự xong anh cũng nói "Lisa , cô gái xinh đẹp nhất đời anh , anh sai rồi , em tha thứ cho anh nhé?" biết là không có hồi âm từ cô nhưng anh vẫn hỏi .
Cứ thế đã 2 năm trôi qua , cuộc sống của anh và cô cứ thế tiếp diễn , vào 1 ngày đang định mở cửa đi ra thì 2 cặp kia đi vào hỏi anh .
Chaeyoung : Jungkook , anh hãy bỏ Lisa và tìm hạnh phúc mới cho mình đi!
Jennie : Phải ! Lisa đã hôn mê suốt 2 năm rồi , anh cũng 25 tuổi rồi đó . Lisa có lẽ sẽ không tỉnh lại đâu , anh hãy tìm hạnh phúc mới đi , đây là bọn tôi khuyên thật .
Jimin : Tao cũng nghĩ vậy đó Jungkook .
Yoongi : Ừm , Lisa có lẽ sẽ rất lâu hoặc không tỉnh lại nữa mày bỏ nó đi .
Jungkook : Nếu tao muốn tao đã từ bỏ ngay từ khi cô ấy hôn mê , tao biết được rằng trái tim này của tao chỉ có duy nhất LaLisa sẽ không có ai khác , đừng ai nghĩ đến việc khuyên tao từ bỏ Lice , nếu em ấy không tỉnh dậy , tao sẽ dùng cả đời ở cạnh chăm sóc em ấy để chuộc lỗi , đến lúc sang thế giới bên kia tao mới dám nhìn mặt cô ấy . Tao rất yêu LaLisa nên ai khuyên tao từ bỏ em ấy thì mời bước ra ngoài .
Anh vừa dứt lời thì 2 cặp kia cười òa lên khiến anh khó hiểu , Yoongi lên tiếng .
Yoongi : Lisa , mày thấy chưa Jungkook rất yêu mày đó , nói rồi mà không tin.
Jennie : Phải đó!
Jungkook : Hai đứa mày đang nói cho không khí nghe à?
Lisa : Nói cho tôi nghe!
Anh nghe thấy giọng nói ngọt ngào quen thuộc của Lisa mà suốt 2 năm qua anh không nghe thấy thì lập tức quay đầu lại thấy Lisa đang ngồi trên giường khoanh tay trước ngực . Anh mở to mắt đi đến chỗ cô nhìn không 1 lần chớt mắt .
Jungkook : Lice? Em tỉnh từ bao giờ vậy?Lisa : Hmm... 2 năm trước
Jungkook : 2 Năm trước?
END CHAP 21
BẠN ĐANG ĐỌC
LIZKOOK - CHIẾM ĐOẠT EM ĐẾN NGHIỆN
RomantizmLưu Ý : Mình Ship Bangpink , Những Bạn Không Thích Bangpink Thì Đừng Đọc Và Cũng Đừng Để Lại Những Câu Nói Không Văn Minh Nhé . Cảm Ơn Mọi Người Nội Dung : Lalisa cô gái lọt vào mắt xanh của ác ma Jeon Jungkook ? Liệu Những Ly Kì Thử Thách Đến Real...