Part 1

1.2K 119 8
                                    

Warning: Thú nhân

Chú thích: 

1. Thiết lập nhân vật theo hệ "Thú nhân" nghĩa là mỗi nhân vật đều có dạng thú (bản thể) và dạng "người" (giống con người nhưng có thêm một số đặc điểm của bản thể như tai, đuôi...)

2. [Snake] thiết lập nhân vật theo hệ "Thú nhân", không có nội dung nhân thú.

________________________________________________________________________________

2 giờ sáng, trong ánh đèn lờ mờ của một quán rượu chỉ đơn thuần là ghé vào ngẫu nhiên, Trương Gia Nguyên đã uống tới ly Gin thứ 8. Trong quán còn không nhiều khách, nhưng cũng không thể nói là ít, chỉ có điều, bọn họ chủ yếu là thú săn mồi. Không nói tới chuyện Trương Gia Nguyên đã say, thông thường cũng ít có con hamster nào dám ở bên ngoài khuya như vậy.

Có 2 câu hỏi nên được đặt ra vào lúc này.

1. Lí do Trương Gia Nguyên say? 

Thực ra cũng đơn giản thôi.

Hôm nay, Mã Triết và Triệu Kha kết hôn.

Đừng hiểu nhầm, Trương Gia Nguyên vốn dĩ không có quan hệ gì với hai người họ, càng không phải kẻ đơn phương hay người yêu cũ để mà ngồi đây thất tình tới mức say xỉn. Sợi dây liên kết duy nhất giữa bọn họ, khôi hài thay, lại là idol và fan. Cậu là một Bánh Xe, fan của band nhạc Liên Minh Khí Vận. Hôm nay idol cậu kết hôn rồi, không nói tới chuyện cùng band, lại còn là hai người cậu thích nhất.

Trong cuộc đời của một fangirl hay fanboy, cái cớ duy nhất để say xỉn vốn chẳng phải là bản thân thất tình. "Idol kết hôn", trong từ điển của fan, có thể tạm hiểu là một trạng thái có mức độ sầu đời tương đương với lần thất tình thứ 11.

2. Lí do không có con thú săn mồi nào tấn công Trương Gia Nguyên?

Aiya, câu hỏi này sai rồi. Chưa tới nửa đêm đã có người thực sự tiến tới giơ nanh múa vuốt với Trương Gia Nguyên, trông có vẻ là một con sói. Thân hình hắn cũng gọi là cao lớn, phần cổ và tay có lộ ra những mảng hình xăm rộng, trên sống mũi còn có một vết sẹo dài, hẳn là bản thể cũng đã trải qua nhiều thăng trầm. Kết quả là sau một hồi quay đi ngoảnh lại, người ta thấy hắn quay về bàn, nốc sạch ly Martini trong cơn tức tối, gò má nhiều thêm một vệt máu tươi.

Trương Gia Nguyên có thể là hamster, nhưng chưa bao giờ là một con chuột dễ bắt nạt.

Đặng tới gần 3 giờ, sau khi kết thúc ly Gin thứ 10, Trương Gia Nguyên dường như cảm thấy đã tới giới hạn của bản thân, quyết định không uống thêm nữa. Cậu vừa định khoác áo rời đi thì ghế bên cạnh được kéo ra, trên bàn cũng nhiều thêm một ly rượu.

Một thân hình cao gầy ngồi xuống đối diện cậu.

- Em có thể ngồi lại uống cùng tôi chút nữa không?

Ha, không phải cũng đã ngồi rồi sao?

Trương Gia Nguyên mỉm cười, nụ cười y hệt lúc cậu cho con sói kia nếm chút vị máu.

- Anh muốn uống rượu, hay cũng như những kẻ ngoài kia, muốn thử ghim răng nanh lên cổ tôi một lát?

Người kia hạ xuống chiếc kính gọng vàng, dùng ánh mắt tĩnh lặng như nước nhìn cậu, ngón tay thon dài cởi ra hai cúc áo sơ mi, để lộ xương quai xanh cùng một khoảng ngực mờ ảo dưới ánh đèn chập choạng.

[YZL] SnakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ