Part 2

841 115 4
                                    

Sau một hồi lật tung Baidu mà không có tiến triển gì thêm, Trương Gia Nguyên chuyển sang phương án 2, thanh tìm kiếm nhanh chóng hiện lên "cách dỗ một con rắn đang khóc". Cậu thật sự cảm thấy tình huống này có chút nực cười. Cái người tên là Châu Kha Vũ kia thực sự khóc một hồi đã trở về dạng bản thể luôn rồi. Trương Gia Nguyên thực sự có thể chọn cách của một fuckboy, chơi xong rồi bỏ. Nói đúng hơn thì, cậu chưa chơi đã bỏ người ta.

Nhưng Châu Kha Vũ có phải thiếu nữ nhà lành hay loài động vật nhỏ bé, mong manh nào đâu?

Được rồi được rồi, Trương Gia Nguyên rút lại ý nghĩ đó. Châu Kha Vũ khi cuộn tròn lại, chậc, thôi thì tặc lưỡi cũng cố khép vào mục "nhỏ bé, mong manh" được rồi ha. Cậu đưa tay kéo chăn, vụng về để anh theo đó mà trườn lên người mình. Trong mắt Trương Gia Nguyên hiện tại, Châu Kha Vũ cũng là một con rắn khá... đẹp? Những hoa văn trên người anh đều là màu đen hoặc xám, sắp xếp thành những vằn vện thuận mắt, chỉ là cậu có thể nhận thấy rõ sự khó chịu hiện rõ trong từng chiếc vảy ngược, còn có hai bé ngọc hành nhỏ đang theo bản năng mà cạ vào người cậu nữa. Trương Gia Nguyên muốn chuyên tâm dỗ con rắn này ngủ đi nhưng trong đầu lại không nhịn được ý cười.

Gồng bao nhiêu mới có thể quấn lấy người ta dịu dàng như vậy chứ? Không phải sẽ khổ sở hơn sao?

Mất thêm khoảng 10 phút dỗ dành, áp dụng hết mọi cách trên Baidu, thậm chí mở cả tiếng ru ngủ trên B trạm, Trương Gia Nguyên vẫn dỗ không nổi Châu Kha Vũ. Anh giống như sợi xích nóng rực quấn quanh người cậu, mỗi lúc lại chặt hơn một chút. Cậu có thể không biết rắn là loài động vật như thế nào, nhưng hiển nhiên là không phải máu nóng đi?

Nóng như vậy... có khi nào nóng tới hỏng luôn không?

Nghĩ vậy, Trương Gia Nguyên đỡ lấy phần đầu Châu Kha Vũ, nâng anh lên trước mũi cậu, nhẹ giọng hỏi:

- Hay là, uhm... tôi tìm một ai đấy thích hợp hơn cho anh nhé? Anh có quen ai trước không? Hoặc gợi ý gì đó? 

Đôi mắt đang nhắm nghiền khó chịu của Châu Kha Vũ lập tức mở to ra, một lúc sau thu lại chỉ còn một khe hẹp, tuyệt nhiên vẫn nhìn thẳng Trương Gia Nguyên, giống như không tin vào điều cậu vừa nói, mà có tin thì cũng không đồng ý. 

Chiếc lưỡi rắn nhỏ xíu rụt rè vươn ra chạm lấy môi cậu nhưng không nhận lại chút hồi đáp nào, Châu Kha Vũ giống như rất tủi thân mà rụt xuống cuốn lấy tay Trương Gia Nguyên, cọ cọ một bên đầu vào vết chai trên ngón tay cậu.

Ý là không muốn người khác sao?

Trương Gia Nguyên gần như hết cách, đành kéo chăn lên, mang theo cả Châu Kha Vũ còn đang quấn trên tay thuận thế mà theo vào. Cậu nói với anh, giọng nói có thể nghe rõ trong 10 phần cưng chiều thì có tới 3 phần thỏa hiệp 7 phần bất lực.

- Này, cái kia, thực ra... thực ra cũng có thể làm. Nhưng mà tôi không thể về dạng bản thể làm với anh được, so với việc bị cắn chết hay là làm chết, thực sự bị quấn chết còn có khả năng cao hơn. Mà cái dạng thú nhân của anh... tôi có chút không thích ứng được, có thể đàm phán một chút được không?

Gần như ngay lập tức, Châu Kha Vũ trở về dạng người. Hai thân thể cao lớn gần 1m9 chen chúc nhau trong một cái chăn bông nghe chừng hơi bất hợp lí, hơn nữa cậu hoàn toàn có thể cảm nhận được nhiệt độ bức người của anh, thêm cả thân thể gần như đã đỏ ửng lên kia nữa. Chỉ có bàn tay anh là còn trắng, giống như kiểu trắng bệch, vẫn đang kiên trì áp tay cậu lên má.

[YZL] SnakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ