Khi giao phối, bản năng của rắn đực là quấn chặt lấy rắn cái, lựa lấy một góc thích hợp để tiến vào. Châu Kha Vũ cũng vậy, rất thuận lợi đâm vào thật sâu bên trong Trương Gia Nguyên.
Lần đầu mà thành thục vậy sao? Trời sinh lưu manh?
Mà cũng vì cái thứ gọi là "bản năng", Châu Kha Vũ trong suốt cả quá trình đều không hề buông Trương Gia Nguyên ra một chút.
Trương Gia Nguyên hình như đã lịm đi, mà hình như cũng vô cùng thanh tỉnh.
Cậu chẳng thấy mồ hôi anh chảy ra ướt đẫm trán, nhưng cậu cảm nhận được bờ vai anh đang khẽ run lên.
Cậu chẳng thấy mạch máu anh nổi rõ nét hai bên thái dương, nhưng bàn tay cậu ghì trên tấm lưng rộng kia vốn chưa từng hạ nhiệt.
Cậu chẳng thấy một mảng dịch thể nhầy nhụa trên ga giường, nhưng thứ đang làm loạn bên trong cậu dài ngắn ra sao, đường nét thế nào, cậu rõ hơn ai hết. Chưa kể vẫn còn một thứ tương đồng như thế vẫn luôn cọ xát bên ngoài, thật khôi hài làm sao.
- Kha Vũ...
Chính Trương Gia Nguyên cũng giật mình vì câu nói ấy. Giọng nói của cậu hóa ra lại trầm tới vậy sao? Hay hôm nay là một ngày ngoại lệ?
Cậu cố mở mắt, nhìn khuôn mặt trước mắt tiến lại gần, nhận lấy từng nụ hôn dịu dàng từ đôi môi mỏng.
- Em vẫn đau sao?
Trương Gia Nguyên không trả lời. Châu Kha Vũ thì lúng túng.
Anh không biết đã nghe bao nhiêu lần về những văn mẫu "Anh xin lỗi, bên trong em sướng quá, anh không dừng lại được", nhưng mà lần này, nó đúng. Cảm giác mới lạ của mùa yêu đầu tiên thực sự khó để có thể miêu tả trong một vài câu. Nó mâu thuẫn, nhưng vô cùng thú vị, giống như một que kem chanh giữa trời hè nóng bức, chua đấy, nhưng sự mát lạnh lan từ cuống họng ra khắp cơ thể vô tình khiến nó trở nên ngọt ngào.
Bên trong Trương Gia Nguyên thật chặt, chặt tới mức muốn di chuyển cũng khó khăn. Nhưng có trời mới biết tại sao Châu Kha Vũ bây giờ lại hận không thể đem cả hai cây dương vật chen vào một chỗ. Một bên đại não hết sức khuyên ngăn, anh không thể cứ thế mà ngày đầu tiên gặp đã chơi hỏng con nhà người ta, trong khi bên còn lại chỉ cần một giây anh lơ đãng là sẵn sàng cướp lấy quyền quyết định, ấn lấy ấn để cái thứ vốn chẳng nhỏ bé gì kia vào nơi vốn đã căng ra cực hạn.
Trương Gia Nguyên không đau, nói đúng hơn là không dám tin vào sự thật rằng nó thực sự không đau.
Cậu là một con hamster nghiện hạt macca, đã từng có lúc ăn nhiều hạt tới mức bội thực, mấy đêm liền nằm trên giường lăn qua lăn lại không ngủ được chỉ vì dạ dày đau như muốn cuộn ngược lên. Hiện tại cũng không khác là bao, Châu Kha Vũ sắp thúc tới dạ dày cậu rồi, căng trướng vô cùng, mỗi nhịp lại sâu hơn, mạnh hơn một chút, thực sự sợ rằng sắp bị chơi hỏng. Lí trí cậu nói rằng cậu phải đẩy anh ra, bản năng của cơ thể cậu đáng ra cũng nên bài trừ sự xâm nhập bất hợp lí này.
"Đáng ra."
Châu Kha Vũ lại hôn Trương Gia Nguyên, hôn rất nhiều, giống như đó là điều duy nhất anh có thể làm vào lúc này để trấn an cậu, dẫu cho thỉnh thoảng vẫn không kiềm chế được mà dùng răng nanh cạ lên môi cậu mội chút. Anh muốn cắn cậu quá, nhưng không nỡ. Nếu anh trai anh mà biết cảm xúc đầu tiên dâng trào trong anh không phải chinh phục mà lại là thương xót thì sẽ ra sao nhỉ? Đặt "rắn độc" và "thương xót" ở cạnh nhau cũng khôi hài không kém gì "Châu Kha Vũ khóc thút thít", thế mà cả hai đều đã xảy ra chỉ trong vài tiếng đồng hồ rồi đấy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] Snake
FanfictionTựa: Tattoo Pairing: Nguyên Châu Luật (Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên) Thể loại: R18 Lưu ý: + Snake là fic có nội dung 18+ + Nội dung fanfic hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật. + Mọi ý kiến đóng góp vui...