giới thiệu lại ಥ_ಥ

105 13 0
                                    

ui chap 9 mình đăng thiếu phần đầu  ಥ_ಥ thật là ngu ngục viết song mỗi cái việc đăng cũng k đàng hoàng. cháp này mình sửa lại nhá ಥ_ಥಥ_ಥ

=============================

- Gia tộc thứ nhất là Kenron người đứng đầu gia tộc ấy là ông Kenron Tanke nhưng vào 2 năm trước ông đã giao tất cả quyền hạn, công ty chức vụ lại cho con trai lớn là Kenron Wakes, ông vẫn đứng sau giúp đỡ con trai mình, vào các cuộc họp mặt giữa các thế lực ông sẽ k tham gia để cho con trai ông. Tanke chỉ tham gia cuộc họp mặt của 2 gia tộc và Aoiki.

Kenron Wakes lời đồn trong thế giới ngầm về cậu ta nói rằng: là nguwoif đúng đầu gia tộc Kenron, hắn là 1 con quái vật đáng sợ, giết người tra tấn tang ác, âm mưu quỷ . Hắn có bộ tóc trắng mát xanh lá ngọc nhìn mê hồn giống như 1 con rắn sảo quyệt. Con rắn Wakes luôn chung thằng vs chủ nhân của nó Tanaka Aoiki, giết bất cứ đứa nào đụng vào chủ của nó.

<hồi tưởng gặp gỡ giữa Kenron Wakes và Tanaka Aoiki>

Kenron Wakes là 1 người anh trai yêu thương em gái, hồi nhỏ Wakes 14t chứng kiến em gái bị bắt đi sau một thời gian tìm kiếm k có tung tích gì, thì Wakes và bố mẹ nhận đc xác em gái bị vứt ở sông đc người dân nhìn thấy báo án, gia đình họ điều tra thì liên quan đến chính phủ không làm gì đc. Wakes hận hận lắm, hận bọn chính phủ nhưng trách ai được có trách thì trách Wakes quá yếu không thể bảo vệ em gái. Thời gia trôi qua Wakes 16t thì cha anh Tanke bảo sẽ đưa Wakes đi gặp 1 người con gái nhỏ hơn Wakes 2t.

Ttrên đường đi:

Tanke: Wakes lát nữa tới nơi con lịch sự nhá đừng true ngươi con bé

Wakes: mắc gì con phải đi gặp 1 con nhóc nhỏ tuổi hơn con

Tanke: hazz..khi gặp con sẽ biết tại sao, con bé mạnh mẽ hơn con và hơn cả ta đấy

Wakes:_bĩu môi_ điêu, con gái yếu đuối chi biết khóc thôi hiễn chi cha nói con nhóc ấy mới 14t thì làm đc trò chống gì

Tanke: cứ từ từ, đến lúc gặp có bị vả thì cha không cản đâu

Wakes: hừ

Đến nơi

Wakes khá bất ngờ với công ty trước mắt mình, toà nhà cáo sang trọng có bảng hiệu KING109 trước của công tỳ có 20 người đứng 2 bên 10 trai 10 gái mặc vét đen, đầu hàng nam/nữ mặc vets có 1 nam 1 nữ đứng đầu hàng mặc vets đen và cà vạt trắng trên áo cài bông vàng, nhìn có vẻ chức vụ cao hơn những người vets cà vạt đen.

có 1 người con gái đứng ở giữa hai hàng người mạc vets trắng cài trên áo 1 bông hoa hồng xám nở rộ, nhìn rất sang trong quý phái còn toát lên vẻ lanh lùng, đôi mát đỏ máu sâu thẳm giống như nhìn thấu được đối phương, mái tóc đen dài mượt mà làm nổi bật đôi mắt. nhắm cao tàm 1m68 nhìn vẫn còn trẻ. Xem thái độ của mọi người xung quanh thì đoán cô gái đó là chủ công ty này.

Tanke: Buổi sáng tốt lành tiểu thư Aoiki_cười đưa tay ra bắt, thái độ coi trọng đối phương_

Wakes:/cô ta là ai mà cha phải tỏ tháu độ coi trọng như thế/

Aoiki: chào ông Kenron Tanke_bắt tay, cười_

Tanke: Hôm nay tôi đưa con trai tôi tới đây để chào hỏi cô_đẩy Wakes lên_

tôi là cô gái lực điền của tokyorevengersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ