"Introduce yourself Mr. Lee" Sabi ni bading. Natulala ako nakita ko. Panaginipba to? Napatanong ako sa sarili ko. Kinurot yung sarili ng malakas na malakas at,
"ARAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAY!" PATAY! Napasigaw ako. Nasa akin tuloy lahat ng atensyon. Galit na galit yung mga expressions ng mga mukha nila. Pati si Sir, parang mag su-super sayans na siya.
"What's your freaking problem Ms. Perez?" Pinandilatan ako ni Sir.
"Ahh-eh, Wala po Sir. You may now continue what you doing Mr. Lee" Sabi ko kay Mr. Tuka na medyo pinipilit tumawa.
"Nae jasin-eul sogae jil lyeoss-eonyo! geuligo dangsin-eun simjieo mal-eul an deudneungun-yo" (I'm done itroducing myself! And you're not even listening). Sabi ni Mr. Tuka na mukhang irita na.
"Hindi kita maintindihan. Alien word kasi ee! Hehe" Natatawang sagot ko. Pero deep inside kinakabahan ako! Patay ako nito!
"Babo, Tss" (Stupid. Tss)" umiiling pa. Pero kita ko sa mukha nya na dissapointed sya. Ano ba tong nagawa mo Sophie.
"eodieseo to haeyabnikka?" (San ako uupo?) Sabi ni Mr. Alien kay Sir. Dami ko nang tawag sa kanya. Binigyan naman sya ng what-are-you-saying-look ni Sir.
"Pardon? Hehe" Natatwang sagot ni sir na may halong kaba.
"Where should i sat? I mean." Tinaasan nya ng kilay si Sir. At si Sir naman ay panay ang hanap ng bakanteng upuan. At parang kinakabahan ako dahil tumingin si Sir sa akin ng nakakaloko.
"Over there" Sabay turo ni Sir sa katabi ng upuuan ko. At naglakad na si Mr. Alien palapit sa akin. Naaalala ba nya yung ginawa nyang paghalik sa akin? Erase erase erase. Sinandal ko nalang yung ulo ko sa upuan ko dahil sa nangyari kaninang pagsigaw ko.
"Dangsin anseagi an jokunyo" (You look so bad) Sabi nya sa akin at sabay umupo sa tabi ko. Atsabay ngiti ng nakakaloko.
"Huh? Hindi kita maintindihan. hehe" At tumawa ng peke. Alien na naman?
"I said, Hi" At tumawa na naman. Okay, sa haba ng sinabi nya, yun lang ang meaning? Tss.
Lunchbreak.
Pumunta ako sa Cafeteria para hanapin si Nahalie. Remeber her? She was my hero at the same time bestfriend ko.