Chương 1.

66 12 0
                                    

Anh là một chú chó siêu siêu giỏi

Edit by Wei

_______________

Hành tinh mèo con không lớn lắm.

Nơi đây có lẽ từng có một nền văn minh rực rỡ, nhưng bây giờ chỉ còn là một vùng đất băng tuyết ngập trời, dõi mắt nhìn ra xa mãi cũng không có lấy một mầm sống.

Trên vùng tuyết trắng xoá, một đốm màu nâu vàng khiến người ta đặc biệt chú ý.

Lại gần nhìn xem, hoá ra cái đốm vàng kia là một chú chó con lông xù.

Chó con cố hết sức vươn mình, ủ một quả trứng dưới bụng, bắt chước cách gà mái ấp trứng nom rất buồn cười

Chó con đã giữ tư thế này suốt bảy ngày, từ lúc nó phát hiện quả trứng này ở trên đường.

Chó con cũng không biết vì sao mình lại ở đây. Nhưng không quan trọng, khi thấy quả trứng tròn vo kia, chó con liền hiểu ra sứ mệnh của bản thân: nó được sinh ra chắc chắn là để bảo vệ quả trứng này.

Nó vẫn còn nhớ tên của mình.

Tên là Bùi Thanh Hà.

*

Yến Giang cảm giác bản thân đang ngâm trong một vùng nước ấm áp, trước mắt cậu xuất hiện ánh sáng mờ ảo.

Bởi vì xung quanh quá tối, ánh sáng lấp loá này khiến cậu không mở mắt ra được.

Yến Giang cố gắng hồi tưởng lại lúc còn sống.

Cậu bị bệnh tim bẩm sinh, không chữa hẳn được, từ nhỏ sức khoẻ đã kém, không thể vận động mạnh.

Yến Giang nhớ lại cảm giác đau đớn quen thuộc trước khi ngất đi kia, thầm nghĩ chẳng lẽ mình bị đột tử?

Nước tràn vào khoang mũi khiến cậu bị sặc, bản năng sinh tồn làm Yến Giang ngoi đầu lên.

"Cục cưng, sắp ra rồi! Cố lên!"

Yến Giang nghe thấy tiếng người đang gọi.

Chẳng lẽ cậu đã đầu thai rồi?

Ánh sáng càng lúc càng mạnh, Yến Giang cảm giác mình đụng đến thứ gì đó giống như vỏ trứng.....

Một chú mèo con ướt sũng, từ lỗ hổng trên đỉnh quả trứng chui ra ngoài.

Trong nháy mắt, những cơn gió rét xung quanh làm nó run cầm cập.

Yến Giang mở mắt ra.

Ở nơi băng tuyết ngập trời này, cậu thấy một chú chó con.

Thật sự là chó con, nhìn chủng loại có vẻ như đây là chó bản địa Trung Quốc.

Phải công nhận rằng, chó con cực kì dễ thương, cái đuôi bông xù vểnh lên, lúc thấy Yến Giang thì phấn khích vẫy rối rít.

Yến Giang không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng theo bản năng vẫn chui ra khỏi vỏ trứng.

Nước ối chảy đầy đất, hầm hập phả ra hơi nóng.

Hành Tinh Mèo ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ