Chó và sói
Edit by Wei
____________________
Bây giờ, Yến Giang chỉ muốn trốn, trốn càng xa càng tốt.
Cậu quay đầu bỏ chạy, khung cảnh sau lưng giống như mặt hồ bị nước mưa đập vỡ, từ từ hoá thành từng mảnh nhỏ.
Cậu muốn chạy trốn đến nơi không ai tìm thấy được, chui vào đám mây ngủ một giấc thật say.
Nhưng ở đây không phải hành tinh mèo con của cậu, Yến Giang không có chỗ nào để trốn.
Cảnh vật xung quanh càng lúc càng hoang vắng, rừng rậm trở thành những bụi cây thấp bé, cuối cùng là thảo nguyên bao la rộng lớn.
Đám người khổng lồ màu đen lang thang không mục đích giữa thảo nguyên, chúng khom lưng, kéo lê cánh tay dài quá khổ trên mặt đất.
Yến Giang chạy xuyên qua khe hở giữa tay chân của bọn chúng, cậu nghe thấy tiếng tim mình đập dữ dội.
Trời lại đổ cơn mưa, là mưa axit, đập vào người buốt da buốt thịt.
Chó con đuổi theo phía sau cậu: "Yến Giang! Chạy chậm thôi! Yến Giang!"
Ở rìa thảo nguyên, Yến Giang thấy một con sư tử gầy trơ xương.
Con sư tử đực kia ngủ dưới gốc cây bao báp, gầy đến mức có thể nhìn thấy từng hàng, từng hàng xương sườn.
Mèo con nhảy lên lưng sư tử, dùng răng nanh sắc nhọn cắn lên người nó, nhưng mà chút sức lực yếu ớt này của cậu còn không bằng gãi ngứa.
Sư tử huơ huơ đuôi như để đuổi ruồi, Yến Giang càng tức giận hơn, cắn vào mí mắt mỏng manh của nó.
Rốt cuộc con sư tử đang ngủ say cũng từ từ mở mắt ra, đôi mắt màu vàng nâu đẹp đến nao lòng.
Yến Giang biết con sư tử này chính là Yến Trì.
"Anh muốn về nhà!", Yến Giang thở hổn hển, gào lên.
Sư tử đáp lại bằng một tiếng gầm nhẹ, đè cậu dưới cánh tay, thân mật liếm bộ lông mềm mại trên người Yến Giang.
Yến Giang hết đấm lại đá, nhưng cậu chỉ là một con mèo con, không có chút sức phản kháng nào: "Em không hề thương anh!"
Sư tử Yến Trì không đáp. Nó phớt lờ lời chỉ trích của Yến Giang, dùng cái đầu thật to của mình cọ cọ lên người cậu.
Yến Giang hắt xì vài cái liền.
Bùi Thanh Hà lần theo mùi của mèo con, cũng đi đến dưới gốc cây này.
Chó con và sư tử nhìn nhau.
Sư tử giấu Yến Giang sau lưng, đứng dậy gầm lên một tiếng đe doạ.
Chó con đứng đằng kia cũng nhe răng nanh ra.
Anh vốn dĩ là một chú chó nhỏ chưa trưởng thành, nhưng lúc này đây, cơ thể lại lớn nhanh như thổi, giống như một miếng bọt biển được ngâm nước.
Anh dần dần biến thành chó sói, còn là một con sói trắng cực kì to lớn.
Chó sói và sư tử đối đầu nhau. Yến Giang cảm thấy tình hình không ổn, nhưng cậu lại không biết phải nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Tinh Mèo Con
General FictionTác giả: Thất Lưu Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, SE, phiên ngoại HE, Đoản văn, Đô thị tình duyên, 1v1 Tình trạng: Hoàn thành 10 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng edit: Đã hoàn thành Giới thiệu: Linh hồn của mỗ...