Chương 2

116 6 0
                                    

Tác giả: Thanh Diệp あおば

Đốm mở to mắt, trước mắt một mảnh đen nhánh, trong nháy mắt hắn cảm thấy chính mình phảng phất lại về tới mù kia đoạn không xong thời gian, nhưng theo sau hắn liền đã nhận ra bất đồng. Hắn hiện tại bị nhốt ở một cái nhỏ hẹp trong không gian, nhỏ đến hắn liền tứ chi đều không thể duỗi thân. Đốm dưới sự giận dữ đá văng trước mặt tấm ván gỗ.

“Phanh ——” tấm ván gỗ ngã xuống, đốm lại lần nữa thấy được quang minh.

Sau đó…… Hắn bị phun vẻ mặt hôi.

“Khụ khụ.” Đốm một bàn tay đỡ tấm ván gỗ đi ra.

Thế nhưng là quan tài. Đốm quay đầu lại nhìn nhìn chính mình đi ra địa phương. Thật xấu.

Tro bụi chậm rãi tản ra, đốm hậu tri hậu giác phát hiện hắn đứng ở một cái mấy chục mét cao tảng đá lớn trụ thượng, chung quanh tất cả đều là cát vàng.

Đây là tới rồi…… Thổ quốc gia?

Hắn bên người đứng một cái toàn thân đều triền đầy băng vải người, tròng trắng mắt là màu đen, hơn nữa tản ra một loại tử vong hơi thở.

Thật ghê tởm.

“Không nghĩ tới lần này triệu hoán chính là…… Hừ hừ ~” cái kia quái nhân dùng một loại cảm khái ngữ khí nói.

Ta cũng chưa hừ, ngươi hừ cái gì hừ? Đốm liếc mắt một cái trừng qua đi, “Ngươi là ai?”

Người nọ không có trả lời hắn vấn đề, mà là làm theo ý mình mà tiếp tục nói, “Cái này sử dụng Uế Thổ Chuyển Sinh thuật giả đối với chiến tranh phi thường lý giải, mà ngay cả ngươi cũng lợi dụng.”

“Uế Thổ Chuyển Sinh?”

Đốm nhớ tới Trụ Gian khoảng thời gian trước nói cho hắn Phi Gian nghiên cứu thành quả, Trụ Gian lúc ấy hứng thú bừng bừng cấp đốm triển lãm một chút kết ấn quá trình, trong giọng nói tràn đầy là đối đệ đệ tự hào, sau đó đột nhiên lại nói cảm thấy cái này nhẫn thuật quá tà ác, muốn đem nó phong ấn lên, còn lại tài liệu đã tiêu hủy.

Đốm còn nhớ rõ chính mình lúc ấy vẻ mặt không thể hiểu được hỏi hắn, “Ngươi cho ta nói này đó làm gì, khoe ra đệ đệ sao?”

Trụ Gian lập tức tinh thần sa sút đi xuống, hắn xoay người bang một tiếng đóng cửa lại. Hiện tại ngẫm lại chính mình lúc ấy tựa hồ có chút quá mức? Hắn chỉ là đơn thuần xem Phi Gian không vừa mắt thôi.

Bất quá Uế Thổ Chuyển Sinh không phải dùng để triệu hoán người chết nhẫn thuật sao? Hắn khi nào chết? Uống rượu uống đến cồn trúng độc? Vẫn là Phi Gian lại đây trả thù một đao chém chết hắn?

Đốm cảm thấy chính mình não động có một loại một phát không thể vãn hồi xu thế, chạy nhanh thu hồi tới.

Hắn cúi đầu nhìn nhìn chính mình, trên người xuyên chính là màu đỏ áo giáp, trên tay còn mang bao tay, một thân chiến đấu trang bị. Bất quá hắn khi nào có như vậy xấu áo giáp? Tựa hồ cùng Trụ Gian áo giáp là cùng khoản, vừa thấy liền không phải Uchiha phong cách.

Đương đốm còn đang không ngừng tại nội tâm thả bay chính mình thời điểm, băng vải ( cái quỷ gì……) đã chậm rì rì mà đi tới cột đá bên cạnh, hắn cũng đi theo đi qua đi.

【 hỏa ảnh trụ đốm 】 đốm gia tự cứu kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ