Chương 7

74 4 0
                                    

Tác giả: Thanh Diệp あおば

“Luân hồi mắt? Đó là cái gì?” Trụ Gian tiến đến đốm trước mặt đi xem hắn đôi mắt, đốm cũng không trốn, chính đại quang minh làm hắn xem, “Ân…… Cảm giác không có trước kia đẹp.”

“Hừ, trước kia cũng không gặp đến có bao nhiêu đẹp……” Phi Gian cố nén chính mình muốn đi nhìn liếc mắt một cái ý tưởng, xoay đầu, mắt không thấy tâm không phiền.

“Đẹp hay không cũng cùng ngươi một chút quan hệ đều không có.” Đốm nâng nâng cằm, nghiêng con mắt xem hắn.

Trụ Gian thiếu chút nữa đã bị đốm ngạo kiều động tác nhỏ manh hóa: Loang lổ hảo đáng yêu (. ’▽’. )

“Thiết, ai hiếm lạ!” Phi Gian trừng mắt nhìn liếc mắt một cái si hán Trụ Gian, sau đó vẻ mặt khinh thường nhìn lại.

Bên cạnh quan chiến Naruto chọc chọc tá trợ eo, đổi lấy đối phương căm tức nhìn, hắn cũng không thèm để ý mà nói: “Tá trợ a ta nói, ngươi không cảm thấy Phi Gian đại thúc so đốm đại thúc càng giống một cái Uchiha sao?”

Hắn thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng ở đây đều là ninja, cho nên mọi người đều rành mạch nghe được Naruto nói.

“…… Ngu ngốc.” Tá trợ vẻ mặt mẹ nó thiểu năng trí tuệ.

Đốm hơi hơi mở to đôi mắt, Trụ Gian vuốt trên cằm hạ đánh giá Phi Gian. Hiện tại cơ hồ tầm mắt mọi người đều tụ tập ở Phi Gian trên người, hắn thập phần không khoẻ mà nhíu nhíu mày, “Nói bậy gì đó! Ta nơi nào giống cái Uchiha?”

“Ngươi còn đừng nói, xác thật rất giống.” Trụ Gian thu hồi chính mình tầm mắt, đối với đốm nói.

“Nga?” Đốm nhướng mày, nhìn đêm đen mặt Phi Gian, “Cảm giác thế nào? Đại ca ngươi đều thừa nhận, ngươi xác thật rất giống ngươi ghét nhất Uchiha, hừ hừ ~”

Phi Gian mặt lại đen một tầng, trên trán gân xanh nhảy nhảy, “…… Này quả thực là trong cuộc đời ta một đại sỉ nhục!”

“Ngươi sỉ nhục đã như vậy nhiều, còn sợ nhiều này một cái?” Đốm bĩu môi, “Bất hòa ngươi xả, vẫn là chạy nhanh làm gia hỏa kia biến mất đi, quả thực xấu đến không thể đập vào mắt. Trụ Gian?” Đốm chỉ chỉ nơi xa như cũ ở giương nanh múa vuốt mười đuôi, nhìn Trụ Gian.

“Ta đã gấp không chờ nổi! Đốm.” Trụ Gian cười cùng hắn sóng vai đứng ở cùng nhau.

“Loại sự tình này như thế nào có thể thiếu chúng ta đâu? Đúng không tá trợ!” Naruto đôi tay nắm tay, trên người bao trùm cửu vĩ chakra, “Muốn thượng, ân…… Mau tới đây a tiểu anh! Chúng ta thứ bảy ban rốt cuộc hoàn chỉnh!”

“Hừ, ai đáp ứng cùng ngươi kề vai chiến đấu.” Tá trợ tuy rằng ngoài miệng nói không cần, nhưng thân thể lại cùng Naruto đứng ở cùng nhau nhìn tiểu anh, quả thực là miệng chê nhưng thân thể lại thành thật điển phạm.

Haruno Sakura:┴─┴︵╰ ( ‵□′╰ ) ai muốn cùng hai ngươi đứng chung một chỗ a!!!

Sau đó……

Sau đó đốm Trụ Gian Naruto tá trợ bốn người liền trở nên giống người gỗ giống nhau nhắm mắt lại vẫn không nhúc nhích.

【 hỏa ảnh trụ đốm 】 đốm gia tự cứu kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ