Mình là ai ?A....Đây là đâu nhỉ ?
Tại sao mình lại ở đây ?
Tch.. đầu đau như búa đổ vậy chả nhớ được gì cả.
Hửm nước ? Cơ thể mình ngập trong nước ? Ủa đang chìm dần nè
Hình như....mình không biết bơi. Quả này chết chắc. Hình như vừa nhớ ra gì đó. À đúng rồi mình sợ đại dương, nó tối tăm và không thể nhìn thấy đáy, nó cho mình....cảm giác cô đơn.....
..mình.....ghét cô đơn lắm.Ơ sao vẫn thở được nhỉ ?
Hả ai kia ?
.
.
.
Ha thì ra là một giấc mơ, không ác mộng thì đúng hơn. Hửm bầu trời ở đây xanh nhỉ, hình như đây ở trong rừng.Chả hiểu sao cơ thể tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng, rốt cuộc bản thân đã làm gì vậy. Tôi cố gắng ngồi dậy, quan sát xung quanh. Quả thực đây là một khu rừng, chỗ tôi đang ngồi trước mặt là một cái hồ nước, xung quanh được bao phủ bởi cây cối. Tôi cố gắng lục lọi kí ức của mình thì lại có một cơn đau đầu ngăn tôi làm điều đó.
À đúng rồi ! Hình như trong rất mơ đó tôi có nhìn thấy một người phụ nữ. Cô ấy...rất đẹp...và tôi quen cô ấy. Tên cô là gì vậy nhỉ ?
nó bắt đầu bằng chữ "I" nhưng tôi cũng chả nhớ được gì, chỉ cảm thấy cô gái đó là người rất quan trọng..
Vậy tên tôi là gì ?
âyyy, vẫn chẳng nhớ được gì. À đúng rồi hình như nhớ ra gì đó..tôi...là một con rồng!?
Hả cái quái ? Không tin tôi liền soi bản thân xuống mặt hồ. Ô sừng, cánh, còn cả vảy nữa. Tôi đúng là một con rồng. Sao lại chả nhớ gì về bản thân nữa nhỉ ?
"Ọc...ọc...ọc"
Haiz cái bụng lại bắt đầu biểu tình rồi, phải đi kiếm gì ăn cái đã. Mà khoan mình là rồng đúng không nhỉ, vậy khả năng cao thịt người là món khoái khẩu rồi. Không được không được, như vậy dã man qua với tôi cũng chưa ăn thịt người bao giờ nên chắc cũng không thích món đó rồi. Chắc đi xung quanh thì trái cây gì lót bụng vậy.
.
.
.
Ở dạng rồng thì sao mà hái trái cây được mà nếu bắt gặp đồng loại thì còn nhục nữa. Ai đời thấy con rồng nào ăn chay không trời. Nhưng đói lắm rồi, dẹp sĩ diện sang một bên trước vậy. Bệnh sĩ chết trước bệnh si, cứ no bụng cái đã. Thế là tôi liền bay lên để tìm thức ăn, rõ ràng bản thân là rồng nhưng sao việc bay lượn này có chút khó khăn. Mà công nhận thị lực của rồng tốt phết nha bay ở độ cao này mà vẫn nhìn rõ được dưới đất."A thấy rồi, hì cơ trưởng Makoto xin thông báo chuyến bay chuẩn bị hạ cánh."
Ủa ?
Lavillel ? Hay Makoto nhỉ?
Tên mình hả ? Cứ cho là vậy đi mà cơ trưởng là cái gì ? tự nhiên buột miệng nói, ngộ ghê
Thôi kệ đi hái trái cây ăn đã
U oa quả này nhìn đẹp ghê còn có mùi thơm nữa. Mời cả nhà ăn cơ-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN FAIRY TAIL] CIVIEL
Comédie• WARNING• _ooc lắm ạ :") thay đổi của mình có thể gây khó chịu vì có phần vô lý nên nếu không nuốt trôi xin hay lướt nhẹ mà đừng buông lời cay đắng _truyện có cả BL GL và BG nên cân nhắc trước khi đọc nhé mình sẽ xìn LavillelxIrene(lỡ ume chị ý quá...