Chương III: Ciel thành Acnologia rồi ?!

36 0 0
                                    

Chương này vẫn là kể theo ngôi thứ nhất và dựa trên nhật kí của Ciel trước khi gặp
Vì chương trước Laville đã tóm tắt sơ lược về rồng và lục địa này rồi nên chương này sẽ tập trung vào cuộc sống sau khi chuyển sinh 🤧😉 và quá khứ của 2 ẻm
chắc chap sau là 2 đứa nó gặp lại nhau đó nên khoảng chap 7-8 là đến bối cảnh 300 năm sau rồi
xin lũi vì lâu vậy mới ra truyện vì mấy tháng nay tui bị nghiện One piece =)) nên nếu xong fic này có ĐN OP đó
____________________________________
.
.
.
.
"Aa~ Chán quá..... Muốn đi tìm Makoto chơi ghê"
.
.
Tôi là Ciel Lancaster, đúng vậy tôi không phải người của thế giới này mà có thể xem kiếp trước của tôi thì là vậy. Vì lý do là bị phạt nên tôi đã phải chuyển sinh đến đây, tôi nhớ rõ sau khi nhảy vào cánh cổng thì trong mắt tôi chỉ còn một màu đen xì và khi tỉnh dậy thì đã thấy mình ở đây, trong hình hài một đứa trẻ sơ sinh , cũng có thể hiểu rằng tôi vẫn có thể nhớ được tiền kiếp của mình, vốn định sống một cuộc sống bình yên ở đây thôi nhưng dường như hoàn cảnh không cho phép lắm nên tôi lại phải học lại những ma thuật của mình từ đầu nhưng chắc do thiên phú nên tiếp thu khá nhanh ???
.
.
.
_10 năm trước_
"Oa....oa......oaaaa" 

"A sinh rồi, sinh được rồi, là con trai, chức mừng cô Marie"

Ể đây là đâu vậy ? Gì vậy, những người này là ai ? Hửm, đó là một thứ ngôn ngữ thật lạ nhưng có vẻ như mình lại hiểu họ nói gì. Tay ? A..ể...BÉ TÍ LUÔN !?

"A....ưm...á"

"Chào mừng con đến với thế giới này, bé con của mẹ"

Oa người phụ nữ này là ai vậy, khá đẹp nha....Từ từ hình như cô ấy vừa xưng mẹ với mình. Vậy là mình đã đến nơi rồi sao ? Đúng rồi trước khi đi Chaos đã từng nói có thể làm chính bản thân hoặc có thể là người khá vậy có nghĩ là mình đã trọng sinh vào cơ thể con người này rồi, nhưng mà đã chết đau mà trọng sinh ta. Tch trẻ con à phiền phức thật, sẽ mất thời gian để lấy lại pháp thuật cũ đây, đành phải đợi lớn thêm chút mới đi tìm Makoto được.

"Con có đôi mắt thật đẹp.... như bầu trời xanh vậy, nếu là con gái thì là Sora.... còn con trai.... là Ciel, chính cha con đã đặt như vậy .....Ciel tên của con sẽ là Ciel.. thiên thần nhỏ của mẹ "

Tên...tên mới của mình ủa mà thật ra nó vẫn giống tên cũ mà hơ hơ
.
.
.
_hiện tại_
5/3/xxx
hôm nay là sinh nhật của mình nên tôi đã xin mẹ một quyển sổ để làm nhật kí nên hôm nay tôi sẽ tự truyện lại cuộc đời mới này của mình ở đây, thật kì là khi thứ ngôn ngữ viết và nói đều cùng một ngôn ngữ ở thế giới cũ, nghe nói còn có cổ ngữ nữa nhưng tôi không nghĩ ai đó sẽ nói hay cho 1 đứa trẻ 10 tuổi như tôi biết về nó đâu

14/3/xxx
Hôm nay tôi đã có nhiều suy nghĩ về cuộc đời của mình và dự định tương lai của mình, có lẽ Makoto đang ở nơi nào đó trên thế gian này, cậu ấy là bạn thân nhất của tôi và cũng vì cậu ta mà tôi bị đày đến đây nên việc tìm cậu ta đòi chịu trách nhiệm thì tôi chắc chắn phải làm rồi nhưng sau đó thì sao? Tôi sẽ đi đâu? làm gì?. Tôi cũng không biết liệu có nên gọi đây là kiếp sau không nữa, về cơ bản thì tôi vẫn chưa chết chỉ là đi đến một thế giới khác thôi nhưng linh hồn lại không trong cơ thể cũ của mình nữa. Tôi đã đến thế giới này được mười bốn năm, khi lên 5 tôi đã bắt đầu đâm đầu vào sách vở để lấy lại kiến thức y học của mình và tìm hiểu thêm về nơi đây, nó cũng không khác thế giới cũ của tôi lắm chỉ là không ngờ thời đại này vẫn còn tồn tại rồng đấy. Chỉ là có một điều tôi ái ngại nhất, lần đầu soi gương tôi đã thấy cái gương mặt này quen lắm luôn, thực sự đấy trong vô vàn 7749 con người cơ sao phải là cậu ta? Tại sao lại phải là Acnologia ? Vậy chẳng phải tôi sẽ làm phản diện chính sau đó bị đám nhóc rang sát long nhân nó đánh bại sao ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN FAIRY TAIL] CIVIELNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ