[ Hi Trừng ] Trừng tâm thải nguyệt đi (01-15)

386 8 5
                                    

[ Hi Trừng ] Trừng tâm thải nguyệt đi (một)

Kỳ thực đối với có muốn hay không viết áng văn này, xoắn xuýt rất lâu.

Hơn 2 năm trước sơ đọc ma đạo, bị Giang Trừng ngược đến chết đi sống lại, tự mình bù cái thứ nhất não động chính là trở xuống thả ra thủ văn chương. Nhưng vừa bắt đầu cố sự nhân vật chính một trong kỳ thực cũng không phải Trạch Vu Quân mà là một nguyên sang nhân vật, đến tiếp sau cũng không hoàn chỉnh phát triển mạch lạc, chỉ do chỉ là bị Kim Đan ngạnh ngược đến không thể tự gánh vác não động thức phục kiện. Thẳng đến về sau phát hiện Hi Trừng mảnh này Lam Hải, kinh giác ta cái kia nguyên sang nhân vật bản tính không cũng rất Trạch Vu Quân sao? Liền, mừng rỡ như điên mà ở trong vòng để ở.

Sau đó không lâu học tập đến tiểu tiếp thuyền nhỏ thái thái (sau đó cải danh lư dưới đăng) [ ma kính ma kính nói cho ta ](cường đẩy Văn này! ! ! Trong lòng Hi Trừng văn TOP3 một trong, 2021 năm còn có người bị này ba rồi ba rồi tiểu ma tiên vừa coi cảm văn tên nói dối đến nỗi chưa từng xem bản này diệu văn sao? ), mới vừa xem thủ chương liền khiếp sợ ở văn bình trong lưu lại "A a a thật giống như chính mình não động bị đại thần văn tự hóa như thế" thức quỷ hào, chính mình não động cùng thái thái dưới ngòi bút, trùng điệp yếu tố quả thật có chút nhiều.

Cho nên lúc đó liền diệt nào sẽ còn cũng không mãnh liệt muốn viết văn trái tim. Nhưng mà... Vật đổi sao dời, ở Hi Trừng trong vòng lăn lộn thời gian càng lâu, đối với bọn họ yêu thích không giảm ngược lại tăng, muốn vì bọn họ viết thiên văn ý nghĩ cũng càng ngày càng mãnh liệt, dù cho chỉ là kỷ niệm chính mình sâu sắc như vậy yêu thanh xuân đây! 2333... Ý niệm như vậy đồng thời, thời gian nhàn hạ bên trong đầu óc sẽ không tự chủ được mà đi cấu tứ cố sự dàn giáo, hướng đi, tuy rằng hiện tại cũng chỉ là vừa có cái thô khuông, nhưng gõ chữ cảm giác giác đã dừng không được đến...

Cho tới văn thủ đoạn này Kim Đan chân tướng bại lộ quá trình, ngẫm nghĩ kỹ đến kỳ thực cùng ma kính bên trong cũng không Thái Nhất dạng, hoàn toàn có thể chọn dùng? Được rồi, đến hiện tại ta cũng chia không Thái Thanh đây là ta tư tâm dưới trong lòng tác dụng vẫn là sự thực như vậy, nhưng xác thực cái này mới bắt đầu thành hình não động là ta cảm thấy phi thường phù hợp cấu tứ muốn thả ra lời dẫn , còn đến cùng có thích hợp hay không... Cũng là bởi vì nguyên nhân này xoắn xuýt rất lâu.

Nhưng nói một ngàn đạo mười ngàn suy đi nghĩ lại nói tóm lại, cuối cùng ta vẫn là bảo lưu vốn có não động trực tiếp phóng ra, không biết như vậy sẽ có hay không có thâu ngạnh sao chép hiềm nghi, mời xem quan cho chút kiến nghị, nếu như đúng là, ta sẽ xóa đi chương này trùng viết.

Xả xa, thật giống rất dông dài... Như vậy, trở xuống liền bắt đầu chính văn đi!

Ạch, thủ chương giải quyết lịch sử để lại vấn đề, Hi Trừng hàm lượng khả năng không quá cao...

——————————————

Chương 1:

Vân Thâm Bất Tri Xứ, ngọc miễn mãnh làm hổ.

Ăn khang kiêm cấm túc, ngươi nói có khổ hay không.

Ngụy Vô Tiện đáy lòng đem này tân biên mua dầu đắc ý tác phẩm mặc đọc một lần, giơ tay nhấc lên ở trên bụng làm mưa làm gió phì thỏ đỗi qua một bên, trở mình nằm nhoài mép bàn trên một mặt ai oán mà nhìn phía đối diện ngồi thẳng băng sơn mỹ nam.

[QT Hi Trừng] Trúc gian mặc nhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ