[ Hi Trừng ] Trừng tâm thải nguyệt đi (mười sáu)
Cùng lúc trước ở bách Mậu Lâm trong hơi có sự khác biệt, lúc này không đợi Lam Hi Thần tiến lên đem Giang Trừng tiếp vào trong ngực, vẫn oa ở góc giữ yên lặng Giang không phải tựa như một con báo săn giống như một bước xa xông lên, giành trước nắm ở Giang Trừng phù đến trên giường. Lam Hi Thần cảm thụ cái kia một trong chốc lát đầu hướng mình lạnh lẽo ánh mắt, cười khổ một tiếng, giơ lên ngón trỏ đứng đến bên môi hướng mọi người ra hiệu nói: "Giang tông chủ hồn phách vừa trở về cơ thể, thực sự không thích hợp chịu đựng lớn như vậy tâm tình chập chờn, Vô Tiện, ngươi còn lại muốn nói, vẫn là tạm gác lại ngày sau lại bàn đi!"
Giang là cũng đã xông về phía trước, kiên cường thân thể kiên định mà đứng ở Giang Trừng trước giường, đem Giang Trừng cách trở ở Ngụy Vô Tiện tầm mắt ở ngoài: "Chư vị tiền bối, đạo hữu, lần này các ngươi đối với Liên Hoa Ổ đại ân đại đức, Liên Hoa Ổ trên dưới nhất định khắc trong tâm khảm. Chỉ là bây giờ tông chủ thân thể ôm bệnh, thực sự bất tiện đón thêm chờ các vị quý khách, kính xin chư vị dời bước đông viện rất nghỉ ngơi, để chúng ta hơi tận tình địa chủ. Hà quản sự, thỉnh cầu thế các vị quý khách dẫn đường."
Mới vừa ở bên ngoài sắp xếp thỏa đáng hà thông mới vừa vào cửa liền nhận ra được hiện trường quỷ dị bầu không khí, không nói hai lời, tiến lên hướng Ngụy Vô Tiện chờ người ôm cái quyền: "Chư vị, phiền phức mời tới bên này."
Ngụy Vô Tiện nhìn một chút hà thông hướng ngoài cửa tay, lại chuyển hướng trước mặt. Chỉ thấy Giang là một tay đã liên lụy bội kiếm "Truy hồng", ngữ điệu tuy không cao nhưng thủy chung khuôn mặt kiên định, mà nằm nhoài mép giường Giang không phải thì lại càng là dường như bị thương mãnh thú con non giống như tàn bạo mà theo dõi hắn, bội kiếm "Cửu thiên" đã ra khỏi vỏ một tấc, rất nhiều một bộ hắn dám to gan tiến thêm một bước về phía trước liền thề muốn cùng hắn đánh nhau chết sống tư thế. Hắn thật dài mà thở dài ra một hơi, sau một hồi lâu cuối cùng xoay người đi theo hà toàn thân sau, từng bước một đi ra ngoài phòng.
Lam Hi Thần do dự nửa ngày, hướng Giang là thấp giọng nói: "Giang Đường chủ, Giang tông chủ hồn phách tuy đã trở về cơ thể, nhưng đón lấy tĩnh dưỡng vẫn như cũ không cho xem thường, vẫn cần làm phiền ngươi tìm đến y tu vi hắn mở trên mấy phó an thần thuốc hay, tĩnh dưỡng thật tốt một thời gian."
Giang là cung kính mà hướng hắn làm cái ấp: "Đa tạ Trạch Vu Quân quan tâm, vãn bối đã mệnh quý phủ y tu ở bên ngoài hậu mệnh, chờ vì là tông chủ đem qua mạch sau khi liền đi lấy thuốc."
Lam Hi Thần vội hỏi: "Đã như vậy, vậy cũng phủ dung tại hạ cùng với y tu gặp mặt một lần? Dù sao Giang tông chủ mấy ngày nay trải qua mấy tại hạ hiểu rõ nhiều nhất, cùng đại phu bàn giao một phen, cố gắng có ích lợi."
Giang là nghe vậy đại hỉ: "Trạch Vu Quân như đồng ý giúp đỡ, cái kia thật đúng là không thể tốt hơn, mời ngài ở đây chờ một chút chốc lát, ta lập tức đi xin mời y tu đi vào!"
Kim Lăng lúc này còn kiên trì canh giữ ở mê man Giang Trừng bên người, Ngụy Vô Tiện chờ người theo hà thông vừa vào cửa viện, Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi vốn nhờ chịu khổ đã lâu không chịu đựng nổi mà cáo lùi vào phòng nhỏ, lưu lại Lam Vong Cơ bồi tiếp Ngụy Vô Tiện không hề động đậy mà đứng lặng ở giữa đình viện, lăng lăng nhìn chân trời du vân đờ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Trúc gian mặc nhiễm
FanficĐồng nhân MĐTS - Giang Trừng Tác giả đồng nhân: Trúc gian mặc nhiễm --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ f...