[ Hi Trừng ] Trừng tâm thải nguyệt đi (35-36)

109 4 2
                                    

[ Hi Trừng ] Trừng tâm thải nguyệt đi (ba mươi lăm)

Chỉ là đối với hắn bây giờ mà nói, trong thư thuật nội dung cũng không quá nhiều giá trị, duy nhất để hắn cảm thấy kinh ngạc chính là, lúc trước hắn vì lẽ đó vì là Kim nguyên chính là do Kim Quang Dao mắt sáng thức "Anh" cũng chiêu vào dưới trướng ý nghĩ cũng không chính xác, từ Kim Quang Dao thuật đến xem, Kim nguyên càng là tự đề cử mình vào được Kim Quang Dao mắt xanh, cuối cùng mới từng bước một trở thành thân tín của hắn.

Những sách này tin tuổi tác đã lâu, trong đó vẫn chưa nhắc tới có quan hệ tứ phương chí bảo bất kỳ tin tức gì, nhưng chiếu như vậy xem ra, lúc trước Kim nguyên trong miệng "Kim Quang Dao với Ôn gia tàng thư trong phát hiện tứ phương chí bảo tồn tại cũng bắt tay chuẩn bị tầm bảo, bây giờ hắn chỉ là tuần Kim Quang Dao bước chân tiếp tục tiến lên" lời giải thích hay là cũng không thể tin, còn có một khả năng là hắn vốn là cố ý tiếp cận Kim Quang Dao, chậm rãi thu được người sau tín nhiệm sau khi, mới dụ khiến cho hắn đối với tứ phương chí bảo sản sinh hứng thú.

Này hai con thành tinh hồ ly ngàn năm, đến cùng là ai lợi dụng ai?

Trải qua không bao lâu, Kim Lăng vội vã chạy đến Giang Trừng bên người, nâng một đống cháy đen mảnh vỡ tiến đến trước mặt hắn: "Cậu ngươi xem, đây là ta từ lò lửa trong tro tàn tìm tới."

Giang Trừng tiếp nhận cái kia vài tờ ở trong ngọn lửa còn sót lại da dê quyển mảnh vỡ, không bị nhiệt độ cao đốt cháy tàn quyển trung ương, tựa hồ có khắc không biết cái gì đồ án, trong đó chỉ có một tấm mặt trên ấn mơ hồ chữ viết, Giang Trừng hai mắt trợn lên đều sắp thành chọi gà mắt , mới rốt cục phân biệt rõ đó là "Nam Hải" hai chữ.

Nam Hải cái gì?

Sẽ bị Kim nguyên ném đến lò lửa trong nỗ lực thiêu hủy, nhất định ghi chép cái gì manh mối trọng yếu, nhưng hôm nay đối mặt thiêu đến hoàn toàn thay đổi bản vẽ, Giang Trừng cũng là hết đường xoay xở.

Này một chuyến thật giống thu hoạch gì đó, lại thật giống cái gì đều không gặp may.

Loại này miễn cưỡng điếu lên người kỳ vọng cuối cùng lại quăng ngã cái không cảm giác là nhất mài người, Giang Trừng nhất thời khó tránh khỏi có chút phập phồng thấp thỏm, tới tới lui lui mà đạc hai vòng, quyết định trước tiên đem Kim Lăng phái trở lại.

Tuy rằng trên thực tế là làm chính sự, nhưng ở Kim Lân Đài một trong mắt mọi người Kim Lăng giờ khắc này dù sao vẫn là một truy cẩu người, ở bên ngoài trì hoãn quá lâu với danh tiếng vô ích. Mặc dù Kim Lăng rất muốn vào lúc này ở lại Giang Trừng bên người giúp hắn một tay, chứng giám với Tử Điện ở trước mặt hắn lóng lánh mỗi một chút ánh sáng đều là như vậy có đạo lý, bởi vậy ở bất mãn mà kháng nghị vài câu sau khi, vẫn là nghe lời mà xoay người mang theo Kim gia môn sinh mênh mông cuồn cuộn cách tràng.

Lúc này màn đêm đã hàng, trên trời đầy sao nằm dày đặc. Nếu nơi này là Lam Hi Thần địa bàn, vậy hắn bất luận làm sao cũng nên đến Vân Thâm Bất Tri Xứ đi tìm người này một chuyến thuận tiện đem tình huống của nơi này báo cho cho hắn —— cũng không biết chính mình ở chỗ này dằn vặt một lát có hay không đã có tin tức truyền vào trong tai của hắn. Nhưng Giang Trừng nhìn sắc trời một chút, tính toán chính mình ngự kiếm chạy tới Vân Thâm Bất Tri Xứ thời điểm cũng đã đến đối phương chuẩn bị đi ngủ thời khắc, liền hắn cân nhắc một lát, quyết định tới trước gần đây trấn nhỏ đi tìm gia nhà trọ nghỉ ngơi một đêm, chờ ngày mai sáng sớm lại tìm tới Vân Thâm Bất Tri Xứ đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT Hi Trừng] Trúc gian mặc nhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ