Nghe được câu trả lời mong muốn, tâm trạng Zaliáz rõ ràng là vui vẻ hơn hẳn.
NPC nở một nụ cười ôn hòa, nhấc rồng đen lên.
"Ký khế ước với ta, ngươi sẽ không hối hận."
Tiểu Hắc Long miễn cưỡng kéo miệng rồng lên sao cho trông như đang cười, nhưng lại đầy vẻ ủ rũ hỏi.
"Ngươi định dùng loại khế ước gì? Ta khuyến khích ngươi sử dụng khế ước đồng bạn."
Khế ước đồng bạn thuộc loại khế ước bình đẳng, hai bên ký kết đều có vai trò tương đương nhau, lợi ích tương tự. Khi một trong hai người bị thương, bên còn lại không xảy ra vấn đề gì. Khi một bên chết đi, khế ước lập tức bị phá bỏ. Hai người ký kết không thể trực tiếp giết chết đối phương.
Loại hiệp ước này thường sử dụng cho những đồng bạn thân cận, chủ yếu là để biết rõ an toàn của cả hai. Bởi vì khi gặp nguy cơ sinh tử, đôi bên đều sẽ cảm ứng được.
Chỉ là Zaliáz lắc đầu, tỏ rõ không thích.
Tiểu Hắc Long khó hiểu nhìn cô, lại đề xuất một loại khác.
"Hay là ký khế ước tương thông?"
Đây cũng là một loại khế ước bình đẳng, khá giống khế ước đồng bạn, chỉ khác là khi một trong hai bên bị thương, bên kia cũng chịu thương tổn tương tự. Khế ước chỉ bị hủy khi một trong hai người chết hoặc cả hai đều muốn phá vỡ hiệp ước.
Nếu trong chiến đấu, kỹ năng của cả hai sẽ được cộng hưởng với nhau. Suy nghĩ cũng có một sự tương thông nhất định.
Chỉ là Zaliáz vẫn lắc đầu.
Sắc mặt Hắc Long biến đổi cực kém, giọng nói của thiếu niên bỗng trầm hẳn xuống.
"Ngươi muốn ký, khế ước chủ tớ?"
Nhân loại đáng chết, hắn đồng ý ký khế ước với cô là may mắn lắm rồi, lại dám mơ tưởng biến hắn thành tôi tớ?
Đáng chết, nếu không phải bản thân chịu thương tích quá nặng, hắn làm sao có thể thụt lùi đến mức chỉ một nhân loại yếu kém thế này cũng có thể đe dọa được hắn?!
Zaliáz nhìn rõ tia chán ghét và phẫn nộ trong mắt rồng con, cô tỏ vẻ chẳng sao cả nói.
"Ngươi không có quyền lựa chọn. Đừng ép có éo ta quá đáng. Trong mắt ta, ngươi cùng lắm chỉ là một con quái vật đang hấp hối thôi. Ta muốn giết ngươi, quá dễ!"
Hắc Long im lặng, hắn hiểu rõ Zaliáz nói đúng. Rốt cuộc ý nghĩ muốn sống vẫn lớn hơn lòng tự tôn, rồng con tỏ vẻ cam chịu gật đầu.
"Được."
Zaliáz mỉm cười, bắt đầu ra lệnh.
"Được rồi, lấy máu của ngươi ra đây."
Hắc Long trầm tư hai giây, sau đó không cam lòng gảy móng, nhỏ ra một ít máu rồng.
Trước khi Hắc Long kịp phản ứng, Zaliáz đem một giọt máu ấn thẳng vào lồng ngực, xuyên qua da thịt, nhập vào trái tim nằm ở giữa ngực. Chỗ máu còn lại, Zaliáz nhanh chóng cho hết vào miệng, nuốt không sót một giọt.
Một đoạn chú ngữ được đọc lên.
"!"
Hắc Long sững sờ nhìn cảnh tượng vừa diễn ra.
Mọi việc diễn ra quá nhanh, khi Zaliáz bắt đầu đọc, một vòng sáng màu máu hiện ra giữa hai người, nhất thời hắn cảm giác như đang bị cố định, không thể cử động cũng không thể phát ra âm thanh.
Hàng vạn ký tự màu đen xuất hiện xoay quanh vòng tròn màu đỏ máu, tạo nên một khung cảnh rất quỷ dị. Tốc độ xoay của chúng càng ngày càng nhanh, cuối cùng biến thành tàn ảnh.
Tất cả những ký hiệu đó hợp thành một ký hiệu màu đen duy nhất rồi ấn vào cơ thể Hắc Long. Chỗ bị đâm chảy máu trên ngực Zaliáz cũng xuất hiện một ký hiệu tương tự, vết thương liền nhanh chóng lành lại.
Trên trán Zaliáz đổ một tầng mồ hôi, tuy vậy, trước khi ngất đi, cô vẫn kịp thốt ra một câu.
"Bảo vệ ta cho tốt!"
Tiểu Hắc Long - mới bị lừa ký khế ước - ngây người nhìn NPC nói ngất là ngất kia ngã xuống trước mặt mình, đầu óc hoàn toàn trở nên trống rỗng.
Sấm sét trên đầu dần dần biến mất, trả lại màn đen cho bầu trời.
Mãi một lúc sau, khi một thứ ánh sáng màu trắng hơi lóe lên. Cơ thể nho nhỏ của Tiểu Hắc Long dần biến đổi thành một thiếu niên tóc đen, hắn vẫn đang ngây ngốc nhìn cô gái nho nhỏ bất tỉnh trong lòng mình.
Thiếu niên đưa tay bóp má NPC, gân xanh nổi đầy mặt, hắn rít lên qua kẽ răng.
"Kẻ đáng chết này lại dám ký huyết khế trên người ta!!"
Huyết kế là dạng khế ước gì, hắn đương nhiên hiểu rất rõ!
Nó thuộc loại khế ước không bình đẳng nhất. Một bên sẽ uống máu và đem máu của bên kia ấn vào tim, đồng thời đọc chú ngữ. Người đọc chú là chủ nhân, ký hiệu huyết khế sẽ ấn lên toàn thân nô lệ.
Huyết khế rất độc ác ở nhiều mặt. Thứ nhất, chỉ cần chủ nhân muốn, hắn có thể biết được đầy tớ của mình đang nghĩ gì. Nếu bị thất lạc có thể triệu hồi huyết thú để truy tìm. Thứ hai, nếu chủ nhân muốn hắn chết, hắn lập tức phải chết. Nếu chủ nhân chết rồi, hắn cũng sẽ chết ngay lập tức.
Một khi đầy tớ có hành vi bất kính với huyết chủ, hắn cũng sẽ gặp cảnh cáo từ huyết thệ.
Loại khế ước này yêu cầu sự trung thành tuyệt đối, ý nghĩ phản kháng càng cao, phản phệ càng mạnh.
Nhưng có một điều kỳ diệu ở huyết khế, nếu huyết nô chết mà chủ nhân lại có đủ năng lực, hắn có thể được hồi sinh từ máu trong huyết chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị Giới - Xuyên] Ngai Vàng Của NPC
Fantasía. Lần đầu tiên mở mắt sau khi chết đi, Zaliáz phát hiện mình đang ở trong một ống thí nghiệm. ... Sao cơ? Mình chưa chết sao? . Zaliáz trong cơ thể một người nhân bản, thức tỉnh dị năng, chạy trốn khỏi phòng thí nghiệm. Hắn có thể biết rằng mình đa...