"Hả?"
Con rồng nằm trên mặt đất, mở to đôi mắt màu tím ngước nhìn Zaliáz.
Cô gái nhỏ khẽ nhướng mày, chậm rãi nhắc lại.
"Ngươi lăn một vòng cho ta xem~"
"Mẹ kiếp, bản thiếu là rồng đấy!"
Hắn gầm lên một cách tức giận, tuy nhiên hình thái một con rồng nhỏ như vậy thực sự không hề khiến Záz sợ hãi chút nào. Cô giễu cợt.
"Ngu ngốc, ta đương nhiên biết ngươi là rồng!"
"Vậy sao ngươi còn suy nghĩ lâu như thế?!"
"Ta chỉ nói là muốn ngươi lăn."
"Đấy không phải là ——" có ý từ chối. Rồng con chợt khựng lại, "Nếu ta lăn thì ngươi sẽ đồng ý phải không?"
"Chà, ai biết được~" Cô gái tùy ý đáp.
"Ngươi!!"
Nhân loại này bị điên sao, do dự trước lời mời của một con rồng. Đó là sự bảo vệ của một con rồng đấy, cô gái ngu ngốc này định từ chối hắn sao?!
Zaliáz đứng thẳng người dậy, ánh mắt ôn hòa sáng rực từ trên cao nhìn xuống sinh vật màu đen đang đứng trên mặt đất. Tuy cơ thể NPC này rất nhỏ, so với trạng thái nguyên bản nhất của hắn cũng chỉ to bằng cái móng tay mà thôi. Thế nhưng lúc này lại khiến hắn cảm giác như đối diện với cả ngọn núi.
Áp lực từ ánh mắt màu lam kia mang lại khiến rồng nhỏ cảm thấy chột dạ.
Cô gái từ từ mở miệng, lạnh lùng và châm biếm, giọng nói đều đều tựa như đang kể một câu chuyện.
"Này, ngươi có biết tại sao chỉ từ thế giới quái vật, người ta mới biết được thuật ngữ người chữa trị không?"
"Bởi vì người chữa trị thật ra là một trò lừa đảo."
"Ngươi..." Đồng tử mắt rồng dựng thẳng đứng lên.
"Ý nghĩa của chúng, thay vì nói là chữa trị, thì nên nói là nô lệ thì đúng hơn. Trở thành người chữa trĩ của rồng, thật nực cười. Đúng là phương pháp này có thể khiến ngươi hồi phục thật, nhưng cái giá phải trả chính là tương lai của người đó." Nhẹ thì phụ thuộc, nặng thì tử vong. Người chữa trị càng mạnh, tác dụng phụ càng lớn, thậm chí sẽ biến thành con rối của quái vật. Chữa thương kiểu này mất chút thời gian nhưng lại có thể phục hồi hoàn toàn.
"Ngươi muốn lừa ta ư, thật đáng tiếc." Âm cuối như mà thở dài, như là cười nhạo sự ngu ngốc của hắn.
"Sao ngươi lại biết được?"
Hắn quá kinh ngạc, những thứ Zaliáz vừa nói chính là một trong số nhiều bí mật giới quái vật che giấu. Sự thật này là thứ mà chỉ lớp quái vật cấp cao mới có thể biết được, làm sao nhân loại này lại có thể?
Zaliáz nở một nụ cười tinh nghịch trên gương mặt, trong đôi mắt màu xanh lam xẹt qua tia điện tím, rõ ràng là uy hiếp.
"Ta làm sao biết thứ đó không quan trọng. Quan trọng là ta có một hợp đồng cho ngươi đây~"
Rồng con cảm thấy lạnh sống lưng, nếu hắn có lông, hẳn hiện tại đã dựng hết cả lên.
"Hợp đồng gì?"
"Ngươi muốn chữa thương, ta lại đang thiếu thú cưỡi. Ngươi ký khế ước với ta, đôi bên đều có lợi, thế nào?"
"Nhân loại, ngươi muốn ta trở thành thú cưỡi của ngươi?"
Khí thế toàn thân rồng đen đột nhiên biến đổi, Zaliáz lập tức cảm nhận được một cỗ long uy to lớn đang đè xuống hai vai mình. Mặc dù cả cơ thể đều run rẩy, thế nhưng ánh mắt của Záz vẫn rất sáng, màu tím càng đậm. Cô gái vẫn cất giọng bình tĩnh.
"Lừa ai vậy chứ? Một con rồng nhãi nhép như ngươi, có thể uy hiếp được sao?"
Zaliáz nâng cánh tay đang run rẩy vì uy áp lên.
"Xuất hiện cho ta!"
"Ầm!!"
Dị năng lôi hệ sau khi tạm hồi phục được một phần lại bị Zaliáz triệu hồi.
Bầu trời trên đầu Zaliáz tối đen, một tia sét màu tím đột nhiên xẹt qua, kéo theo hàng ngàn tia sét sáng rực khác. Tiếng sấm gầm vang trên không trung, mang đến sự up hiếp cực mạnh cho Hắc Long.
"Lôi hệ biến dị!"
Đôi mắt Hắc Long mở to, đúng là lúc trước hắn cảm nhận được dị năng giả lôi hệ biến dị nhưng cái loại cấp bậc này... làm sao có thể?!
Zaliáz nở một nụ cười xán lạn, bản thân cô cũng đang nỗ lực đè nén phản phệ do gắng sức triệu hồi sấm sét.
Mẹ kiếp, con rồng con này muốn đọ vũ lực với cô? Đừng mơ!
Zaliáz đâu có ngu đến mức để hắn năm lần bảy lượt bày trò lừa gạt như vậy. Nếu hắn ta có thể phát ra uy áp lớn như vậy, sao ngay từ đầu không ép cô ký kết khế ước người chữa trị đi? Phí lời, quả nhiên thùng rỗng thì kêu to.
Cô cũng vậy.
Đáng tiếc, cô còn to hơn hắn!
Dưới sự xuất hiện của lôi dị năng, áp lực toàn thân Zaliáz cũng được giải tỏa, NPC tận dụng thời gian phi tới gần Hắc Long, nắm tay ẩn chứa lôi ý đấm thẳng về phía nó.
Một tấm màn màu đen xuất hiện trước mặt Hắc Long, ngăn cản nắm đấm của Záz. Nhưng không quá ba giây, màn chắn sụp đổ, Hắc Long cũng kịp bừng tỉnh, né tránh được cú đấm.
Thân rồng nho nhỏ lăn trên mặt đất, long uy cũng từ đó biến mất.
Zaliáz vừa cười vừa tiếp cận, ngồi xổm xuống nhìn hắn, ánh mắt trở về với màu xanh bầu trời.
"Ngươi nghĩ thế nào, về hợp đồng này?"
Hắc Long nhìn những tia sét vây xung quanh Zaliáz, lại nhìn lên bầu trời tím đen do sấm sét tụ lại. Hắn thấy tia sáng uy hiếp trong đáy mắt Zaliáz càng ngày càng dày đặc, ánh mắt ấy giống như đang nhìn một món đồ tầm thường hơn là đang nhìn một quái vật cấp cao.
Ánh mắt ấy lần đầu tiên khiến hắn cảm thấy sợ hãi.
"Được, ta ký khế ước với ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị Giới - Xuyên] Ngai Vàng Của NPC
Fantasi. Lần đầu tiên mở mắt sau khi chết đi, Zaliáz phát hiện mình đang ở trong một ống thí nghiệm. ... Sao cơ? Mình chưa chết sao? . Zaliáz trong cơ thể một người nhân bản, thức tỉnh dị năng, chạy trốn khỏi phòng thí nghiệm. Hắn có thể biết rằng mình đa...