Part 2

704 14 3
                                    

Chương 21:

 “ ta làm , thì thế nào , ta không hối hận . ” ách trong tư trong thanh âm có chút lạnh lùng cùng mạnh giả bộ trấn định .

    “ dĩ nhiên , ngươi không có làm lỗi cái gì , ngươi chỉ là vì sinh tồn . làm một vô sư tự thông đích hài tử , ngươi nhưng vô cùng có tiềm lực . ”

     ai …… thượng cá thế giới gặp phải áo lợi ngươi có ý niệm điên cuồng lại bị xã hội đồng hóa , mà cái thế giới này gặp phải một người khác có tiềm lực người , suy nghĩ vẫn như cũ có chút nhỏ mọn cùng tục sáo . sinh tồn ? sách sách , so với sinh tồn , cái này từ hẳn đổi thành niềm vui thú mới hơn kháp đương . ách trong tư trong lòng có chút tiếc hận .

    “ hừ , ta có phải hay không hẳn đối với ngươi nói tiếng cám ơn . ” ngoài mặt , ách trong tư quật cường nghiêm mặt hừ lạnh một tiếng .

    “ không khách khí . ” lâm khẳng mặt của da cũng đủ dầy , “ nhìn , nếu như chúng ta với nhau thẳng thắn lời của , ta tin tưởng chúng ta sẽ chung đụng được rất tốt . tới , bây giờ đến phiên ngươi , tỉnh táo lại đích ngươi quan sát được rất nhiều thứ , đúng không ? nói một chút coi , có lẽ ta có thể cho ngươi cải chính một ít sai lầm . ”

     ách trong tư nghe , nghi ngờ nhìn hắn một cái , sau đó , nàng ôm phá quán tử rách té đích giá thế , nói :“ làm ta ở phòng bếp , phát hiện mạnh ni đích thi thể , cùng với những thứ kia cái ly dặm tinh thể tàn mảnh vụn lúc , ta cũng biết mình chạy không thoát . ngươi hạ độc , dược hiệu chậm trễ không sai biệt lắm hai giờ mới phát tác , tối hôm qua cuối cùng ta cùng ngả mã ngất đi , ngươi giải quyết phòng bên ngoài người cuối cùng người đeo mặt nạ , liền suốt đêm đem chúng ta dẫn tới trước đích phòng nhỏ . ”

    “ tối hôm qua ? ” lâm khẳng khẽ cười một tiếng , “ ngươi thế nào xác định không phải là khuya ngày hôm trước ? ”

    “ bởi vì ở mới vừa nhà đá trong , ngươi đi được rất vội vàng , ngươi cũng không có xóa đi dấu vết , điều này nói rõ kia phòng nhỏ cách ngả mã nhà biệt thự cũng không xa , cảnh sát ban ngày phát hiện thảm án sau triển khai tìm tòi , không ra một ngày là có thể lục soát phòng nhỏ , ngươi cần dời đi địa điểm , ngươi ở đây phòng nhỏ dừng lại bất quá là vì cho ta cùng ngả mã trang thượng theo dõi khí . ” ách trong tư chỉ chỉ bụng , “ ở phòng nhỏ đích thời điểm , thông qua ngoài cửa sổ ánh mặt trời biến hóa có thể rất dễ dàng phân tích ra bây giờ đã là buổi chiều , cho nên , cách cảnh sát lục soát tới đây cũng không xa . ”

[Tống ảnh] Tội ác nữ vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ