104
la tạp mạn điều tư lý cởi xuống gắn vào trên người thi thể đại , từ trên bàn nhảy xuống , nhìn một chút mình xích quả đích thân thể , chẳng biết tại sao còn thật hài lòng thậm chí xinh đẹp địa hừ một tiếng , cứ như vậy một tia không treo địa đi tới không biết lúc nào đem súng để xuống tới ni khắc trước mặt , mở ra hai tay , có chút khoa trương nói :
" hắc , thân ái ni khắc , không đến một xa cách gặp lại đích ôm sao ? ~"
ni khắc đích một nửa thân thể cũng bị máu nê nhuộm đỏ , hắn lăng lăng nhìn rõ ràng ngay cả ánh mắt cũng hiện ra ra nhũ bạch sắc , thân thể phát thanh , còn một bộ hoạt bính nhảy loạn dáng vẻ đích la tạp , cơ hồ là tại hạ một giây , lại đem súng trong tay bưng lên tới , chỉ hướng la tạp đích cái trán :" ngươi là thứ gì ? !"
" ta là huynh đệ ngươi la tạp a . " đối phương vô tội trừng mắt nhìn , thuận tiện còn đi về phía trước một bước .
" lui về phía sau !" ni khắc rống to , " không , ngươi không phải là la tạp , ngươi đã sớm chết rồi ...... đây hết thảy ...... gặp quỷ , đây hết thảy đều là cái gì ác trò đùa sao ? !"
hắn nhìn máu dầm dề đích hiện trường , rõ ràng mới vừa rồi còn hoạt bính nhảy loạn đích bốn người bây giờ trong lúc bất chợt bị nổ ngay cả bụi đều không còn dư lại , là người cũng không chịu nổi loại này đánh vào , huống chi , còn thân hơn mắt mắt thấy một thi thể kéo ra thi thể đại , chỉa vào một tờ tang thi mặt đi tới trước mặt mình , sợ rằng trong lòng năng lực chịu đựng kém đã sớm hù dọa hôn mê đi .
" được rồi được rồi , nghe lời ngươi , anh em , ta còn tưởng rằng ngươi xem thấy ta sống lại sẽ rất cao hứng đây . " la tạp mặt bị thương địa giơ tay lui về phía sau liễu mấy bước , tiếp theo , hắn liền cảm giác được mình cái ót để lên một vật cứng .
nhất thời , nụ cười trên mặt hắn càng thêm nắm lấy không thấu .
" ta biết ...... ta biết ngươi là ai , ngươi không phải là la tạp , không muốn nữa ngụy trang ......" khải lỵ thanh âm của trong mang theo vẻ run rẩy , phát đạt đích thính giác cùng khứu giác để cho nàng rõ ràng biết được , nàng cầm súng chỉ người của căn bản không có nhịp tim , mà kia thuộc về thi thể đích mùi , coi như không tới gần , nàng cũng có thể ngửi phải nhất thanh nhị sở .
không nghi ngờ chút nào , hắn đã chết , bị chết hoàn toàn , hắn không có bất kỳ hô hấp , hắn không thể nào đứng lên lại .
nhưng là hắn vẫn như cũ tiên hoạt địa đứng ở trước mặt mình .
cái thế giới này dĩ nhiên không phải gặp quỷ phải ma huyễn thế giới , cho nên hắn nhất định là địch đội người của , nhất định ! hắn đổi vong linh loại đích huyết thống , cho nên hắn mới không có nhịp tim , không có nhiệt độ , không có hô hấp , cho nên mùi của hắn mới khó như vậy nghe thấy ...... một vong linh hệ đích địch nhân , tuyệt đối khó đối phó , trừ phi là thuộc tính thượng khắc chế , một loại vật lý tính công kích đối với hắn không dậy được bất cứ tác dụng gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống ảnh] Tội ác nữ vương
Roman d'amourVăn án: “ mọi người tổng cho là ta là một người điên , buồn cười là , bọn họ chỉ có thấy được ‘ thực tế ’ muốn cho bọn họ thấy đồ . ”―― ách trong tư ・ địch tư khoa đế á ( ngả lỵ ti ) thân mắc ba loại bệnh tâm thần đích ngả lỵ ti lọt vào một “ tiên c...