Chap 9

570 74 9
                                    

Tất cả mọi người nhìn cậu lúc đó cậu tưởng mình nói sai gì đó liền lên miệng giải thích những cậu kịp để cậu mở miệng thì đã có người nói trước cậu rồi sau đó từng người giới thiệu bản thân cho cậu

???: cậu là nhân viên mới à? Tôi không biết luôn đó! Tôi là Genji Hayate 25 tuổi, sở thích chơi game và đá bóng không chỉ làm bồi bàn mà còn làm thêm ở khách sạn đối diện!

Take: à vâng em làm ở đây cũng hơn 1 tuần rồi ạ...

Genji: mau giới thiệu bản thân cậu cho chúng tôi đi!

Take: à vâng... "anh ta hình như là người hào phóng duy nhất ở đây thì phải"

Take: em là Hangaki Takemichi 24 tuổi... bị đuổi việc ở chỗ làm DVD còn bị đuổi khỏi khu trọ do 3 tháng tiền chưa tả

Genji: tội cậu thật đó! Trong cậu thảm hại lắm luôn nhưng không sao chúng ta sẽ cùng nhau làm lại cuộc đợi bỏ lại quá khứ ở phái sau! *ôm lấy vai Take*

???: cậu ta bị đuổi việc hơn 4 lần ở mỗi chỗ khác nhau lí do là cậu ta thường làm cho các khách hàng sợ do cậu ta cứu hét lên...

Genji: giới thiệu với cậu đây là chị Kami Kimi! Đúng với cái tên chị ta rất đẹp những mà bị độc mồm nên ít ai thích chị ta! Nếu cậu bị chị ta tiếp cận cứ nói tôi! Tôi sẽ kêu quản lí đuổi việc chị ta sau đó chúng ta sẽ cùng nhau đá đít chị ta khỏi chỗ này!

Kimi:tên kia ta nghe thấy hết đó! *tức giận*

Genji: chị ta làm bồi bàn những chẳng khác gì là ruồi bu hoa cứt lợn cả...!

Take: vâng nhưng anh có thể ngừng hét được không ạ? "Cứ mỗi lần nói là anh ta phải hét lên à?"

Genji: ở đây có tổng cộng 6 thành viên tính cả quản lí đó! Cậu sẽ được hoà nhập với cái gia đình này!

Kimi: tên kia giảm cái âm lượng lại bộ cái giọng của cậu không có cái điều khiển hả!?

Mana: mọi người đừng cãi nhau nữa!

Quản lí: tôi sẽ trừ lương mấy người đó đừng có làm hỏng cái quán này!

Take: công nhận anh quản lí này hung dữ ghê

Genji: nhìn vậy thôi chứ anh ta hay quan tâm đến nhân viên lắm chứ không phải giống con mụ kia đâu!

Kimi: mụ kia là mụ nào hả!?

Genji: bà phù thủy nổi giận rồi lại chạy thôi!

*Ting!*

Kem: cậu có rãnh không?

Vô danh: xin lỗi tớ bận rồi

Kem: ừ vậy cậu cứ làm việc đi

Genji: cậu đang nhắn tin cho bạn gái à?

Take: Ahhh!

Genji: sao vậy? Bộ nói đúng hả?

Kimi: cái bộ dạng của cậu như vậy hỏi sao không bị đuổi việc cơ chứ!?

Take: à thật ra sắp thành bạn gái thôi

All: hả?

Genji: thành này đào hào ghê ta, thế có xinh không?

[ Tokyo Revenger | AllTakemichi] cuộc hẹn hò qua appNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ