Park Jimin ngồi trong phòng ăn , anh thong thả đọc báo , anh lạnh nhạt như thế còn cô gái đang ngồi bên cạnh thì cúi mặt xuống tô cháo , từ từ ăn từng muỗng cháo . Lúc nãy anh còn uy hiếp cô nếu không ra khỏi toilet thì anh sẽ bêu xấu cô với mọi người. Lalisa đàn cắn cái muỗng , trong lòng không ngừng ai oán , sao anh lại có thể xấu tính như vậy chứ ???
"Lalisa ...em ăn kiểu gì vậy ?" Park Jimin bỏ tờ báo xuống . Đưa hai tay nâng đầu cô lên . Giọng nói trầm thấp vang lên. Lalisa nhíu mày
"Hửm...???"
"Ngẩng mặt lên mà ăn !"
" Park Jimin, anh muốn em ăn cháo đến bao giờ đây ?" Cô bặm môi , ai oán nói.
"Tối nay có thể ăn cơm."
"Thật sao ?"
"Ừm."
"Tuyệt quá." Cô híp mắt reo lên . Nở nụ cười tươi tắn mà nói.
"Ăn tiếp đi." Anh hất mặt về phía tô cháo trên bàn ra lệnh . Cô ngoan ngoãn ăn .
"Trưa anh có về nhà không ?"
"Không ."
"ohhh" Lalisa nghe câu trả lời của anh , có chút thất vọng , sau đó chán nãn ăn cháo.
"Vì vậy , em phải mang cơm đến cho anh !"
"Hả ?"
"Thế nào ?"
"Tại sao chứ ?"
"Anh bận nên không thể về nhà , em làm vợ thì phải có trách nhiệm mang cơm đến cho anh chứ ." Park Jimin đánh nhẹ một bên gò má ửng hồng của cô , vẻ mặt thích thú nói.
"Không đi đâu...em không biết đường..." -Cô từ chối .
"JungWoo sẽ đưa em đi !" Park Jimin thong thả uống tách cà fê , anh lạnh nhạt nói. Lalisa chu miệng bất mãn , không thèm trả lời .
"Nếu không thích em không cần phải đến."
"Thật sao ?" Cô ngước mắt nhìn anh khuôn mặt rạng ngời.
"Phải . Chỉ có điều..." Anh nhướn người tới gần cô , Lalisa trợn tròn mắt nhìn anh .
"Bức hình của em sẽ được xuất hiện khắp nhà và cả hai tên kia cũng sẽ có."
Lalisa trừng mắt nhìn anh....Anh...uy hiếp cô ?? Cô bặm môi , nuốt nước miếng , hạ hỏa , rồi mỉm cười
"Em...sẽ đi !"
"Ngoan lắm !" Anh đưa tay xoa đầu cô , khóe miệng cũng giương lên .
"Nhớ đem hai phần."
"Sao anh ăn nhiều vậy ?"
"Em sẽ ăn cùng anh !" Park Jimin đứng dậy , hai tay đút vào túi quần . Rồi sải bước đi. Còn cô thì phụng phịu nhìn theo bóng lưng của anh. Đem cơm cho anh ? Vậy có thể thấy được bộ dạng lúc anh đang làm việc . Lalisa thích thú với suy nghĩ ấy . Cô đứng dậy nói với đầu bếp , vì nhà bếp với phòng ăn thông với nhau nên rất tiện cho việc đi lại .
"Bác đầu bếp à , trưa nay cho cháu mượn nhà bếp chút nhé."
"Vâng !" Đầu bếp cung kính trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jimin X Lisa ] Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ
Fanfictionđây là fic thứ 2 về Lismin của mình >< Tác Giả : Dư Tiểu Thuần Thể Loại : Ngôn Tình Nguồn : diendanlequydon Trạng Thái : đã full ( 40 chương ) Văn án : Đúng là như vậy , một gã đàn ông giàu có , một cô con gái của giám đốc sắp phá sản ... Chỉ vì...