Thành phố D - 11:30pm.
"JinJung ở đâu ?" Suhun dùng chân giẵm lên người của người đàn ông phía dưới , khuôn mặt không chút biểu tình nói.
"Khô...không...tôi không biết." Người đàn ông phía dưới đau đớn nói. hắn là đàn em của JinJung , sau khi bị truy sát hàng giờ mới tìm ra được hắn , trước đó có người cho biết hắn đã ở cùng JinJung . Park Jimin và Kim SeokJin cùng rất nhiều anh em đã tìm ra hang ổ của bọn chúng nhưng tiếc là JinJung đã chạy thoát.
"Còn ngoan cố !" Lực ở bàn chân Suhun lại tăng sức , đè càng mạnh lên ngực của tên kia.
"Làm ơn...tôi thật sự không biết...Ư...ư..." Hắn thống khổ van xin .
"Nè , tôi nói cậu đó , nếu biết thì hãy nói đi , tôi sẽ không giết cậu.” Kim SeokJin phẩy tay ra lệnh cho Suhun nhấc chân ra , anh cười khẩy nói.
“Lúc đó…các người…các người đến…thì JinJung đại ca…đã đi rồi.” Hắn thều thào cực khổ nói . Vì đã bị tra tấn rất nhiều nên bây giờ sức để nói cũng không còn.
“Vậy sao ? Vậy cậu có biết hắn ta định trốn đi đâu không ?”
“Tôi…hộc…Tôi chỉ biết…JinJung đại ca…sẽ…sẽ chốn sang Thái.”
“Cảm ơn nhé ! “ Kim SeokJin chạm vào vai hắn , tươi cười nói.
“Thế nào ? “ Anh quay sang phía của Park Jimin , nụ cười vẫn giữ nguyên.
“Quăng cho Sói đi.” Thanh âm trầm thấp vang lên , đôi mắt Park Jimin đầy sát khí hướng về người đàn ông kia.
“Các…các…người..chẳng phải nói…sẽ tha cho tôi sao ? Hắn ta không ngừng run rấy , tay níu lấy ống quần của Kim SeokJin sợ hãi lắp bắp.
“Ồ…phải rồi . Tôi có nói là sẽ tha cho cậu nhưng người đó…” Kim SeokJin chỉ tay về phía Park Jimin “…thì không !”
*Cạch…*
Park Jimin đưa súng lên chĩa thẳng vào hắn , trên trán toát đầy mồ hôi , hắn sợ hãi kêu là … “Đừ…”
*Đoàng….*
Tiếng súng vang lên , hắn chưa kịp nói hết chữ “đừng” thì viên đạn đã cắm vào mi tâm…máu xối xả tuôn ra , khuôn mặt Park Jimin vẫn lạnh tanh . Kim SeokJin đứng dậy đi vầ phía anh.
“Tính sao đây ?”
“Hắn muốn bay qua Thái sao ? yên tâm…tôi sẽ không cho hắn đi khỏi Seoul được đâu !” Một giọng nói phát ra từ phía sau , một thanh niên mặc áo sơmi đen từ từ bước đến gần , trên mặt nở một nụ cười thân thiện.
“Jack… về nước rồi sao ?” Kim Hanbin tiến đến , vỗ vai người đó một cái .
“Phải ! Là do Jimin gửi giấy mời buổi tiệc sắp tới cho tôi nên tôi mới bay về đây.”
“Chào !” Park Jimin nhếch miệng cười.
• Jack : Tên Thật Min JungWoo cháu đứng tôn của Tổng tư lệnh Min Jung Chae , người nắm toàn quyền kiểm soát quân đội ở Seoul . Một người tài giỏi , khá thân thiện , tuy rất ham chơi nhưng luôn phân chia chơi và việc đàng hoàng. Diện mạo rất anh tuấn , được nhiều phái nữ đeo đuổi . Bạn cũng Kim Hanbin, K SeokJin và Park Jimin. Đang nghỉ mát ở bên Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jimin X Lisa ] Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ
Fanficđây là fic thứ 2 về Lismin của mình >< Tác Giả : Dư Tiểu Thuần Thể Loại : Ngôn Tình Nguồn : diendanlequydon Trạng Thái : đã full ( 40 chương ) Văn án : Đúng là như vậy , một gã đàn ông giàu có , một cô con gái của giám đốc sắp phá sản ... Chỉ vì...