Chính Văn

383 44 4
                                    

"Trong một thế giới không có Voldemort, bé con năm tuổi Harry phải đương đầu với một loại hiểm họa khác hẳn: trường mầm non. Và cái thằng trẻ trâu tóc mỏng mắt xám." {Glomp Fest 2012 tặng badcook}

Chú thích của tác giả: badcook, tôi không biết rõ bạn muốn cốt truyện thay đổi nhiều đến cỡ nào, nhưng tôi nghĩ nếu Harry và Draco sống trong khu vực của nhau, thì ít ra James và/hoặc Lily cũng còn sống vì phải mất hai tiếng lái xe từ Wiltshire tới Muggle Surrey. xD nên tôi bỏ luôn lời tiên tri/Voldemort. Vả lại tụi nhóc là con nít mà, chúng ta không cần ba cái người-rắn đáng sợ thiếu mũi nào hết!

Gửi những nụ hôn và âu yếm tới người đọc beta xinh đẹp, yêu dấu của tôi, nàng thơ Drarry của tôi, nô lệ trong nhà tôi, Duomi yêu quý của tôi! ♥



Lần đầu Harry gặp Draco, tụi nó mới lên năm.

"Đừng mà, mẹ ơi! Đừng đi mà!" Harry khóc thét khi Lily Potter kéo những ngón tay kiên quyết của bé con từ váy mình.

Cô gái trẻ quỳ xuống, vuốt vuốt tóc mái bù xù của hắn ra sau, hôn lên trán. "Mẹ sẽ lại rước con trước khi con kịp nhận ra. Không phải lo gì hết, bé yêu, ở đây chơi vui lắm," cô hứa.

Hứa mà không có sức thuyết phục. Trong tâm trí, mẹ đang ruồng bỏ hắn giữa vô vàn hiểm nguy của nhân loại. Mẹ đang tuyên án tử hình. Mẹ đang cắm hắn không được chơi với cây chổi bay tập dượt.

Kịch liệt lắc đầu, hắn ôm chân mẹ như con sao biển.

Hắn không tài nào hiểu được vì sao mình phải ở cái nơi "nhà trẻ" gì đây. Mẹ phải "đi làm," bố thì luôn đi đây đi đó để chơi Quidditch, chú Remy đang dạy học ở bên Scotland, còn chú Siri thì... ừ thì... theo mẹ nói, Merlin phù hộ anh ta, mọi người đều quý ảnh, nhưng không đủ quý để giao Harry cho anh và xe máy của anh. Nếu ai cũng bận quá, không quản hắn được, thì mắc gì mẹ cũng phải đi? Tại sao mẹ phải đi làm? Bố mới đi làm, còn mẹ thì phải ở nhà với con mình!

Rõ ràng thời đại này không như thế nữa. Rõ ràng các bà mẹ cũng đi làm luôn, nên giờ Harry phải chịu đựng hậu quả của sự thật phũ phàng ấy.

Phải mất mười phút nữa và lời nhắc nhở rằng Con là con trai của hai Gryffindor, Harry, con không thể dũng cảm cho bố mẹ tự hào à? Harry mới thả ra. Ngồi bệt xuống ngay tại chỗ, hắn khóc sụt sịt, mắt dính vào cánh cửa khép lại sau lưng mẹ. Tim hắn đang vỡ đôi, hắn biết mà. Hắn sẽ không bao giờ gặp lại mẹ, mẹ sẽ xa hắn lâu dài như bố, mọi người biến mất rồi, hắn chỉ có mỗi một mình thôi.

Ngoại trừ việc là hắn không phải.

"Đồ mít ướt," một giọng nói không quen thuộc xỉa xói.

Ngạc nhiên, hắn chưa bị chế nhạo bao giờ, Harry ngước lên―và thấy một thằng bé lạ mắt nhất mà hắn từng gặp. Tóc mảnh vàng nhạt tới mức nhìn như bạch kim, da cũng trắng đến trong suốt, mắt thì―mắt xám, xanh-xám, hay xanh-bạc? Cái loại người gì mà có mắt xám?―đôi mắt đang... đôi mắt đang chế nhạo hắn.

Chế nhạo hắn?

Một giây sau, vẻ mặt khinh bỉ trôi đi, thay thế bằng ánh mắt bối rối nhìn chòng chọc vào Harry.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Harry Potter & sự hiểm nguy của nhà trẻ [HP + DM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ