Sau đám cưới, Jeon Jungkook lại phải dìu chồng mình về phòng. Không phải vì hắn uống nhiều mới say, mà là vì tửu lượng vốn kém qua ba ly sẽ say bí tỉ.
Kim Taehyung bị đẩy xuống giường còn không chịu yên tĩnh đi ngủ, hắn bĩu môi. "Giám đốc, giám đốc Jeon... Mm, anh ơi..."
"Đi ngủ đi, quậy quá!" Jungkook véo vào gò má hắn, anh nới lỏng cà vạt sau đó chậm rãi bước vào phòng tắm.
"Hông mà, hông chịu đâu... anh Jungkook ơi..." Taehyung lẽo đẽo theo phía sau, đem cái thân cao mét tám bám vào người Jungkook đi tận bồn tắm.
Họ Kim ôm ôm Jungkook trong lòng, cằm gác lên vai đối phương. Hai tay vòng ra trước bụng Jungkook nghịch nghịch bọt xà phòng, hắn xoa sữa tắm lên người anh, theo chỉ bảo của họ Jeon xoa bóp trên lưng đối phương. Hai má ai kia hây hây đỏ, môi vẫn bĩu dài nũng nịu.
"Anh ơi..."
"Làm sao nữa?" Jungkook ngửa người dựa vào ngực hắn.
"Giám đốc Jeon thơm, trắng nữa... mm, mềm quá aw" Kim Taehyung cười khúc khích, ôm chặt anh vào người. Hắn cọ gò má vào cần cổ ai kia, chỉ dám đặt tay lên bắp đùi Jungkook sau đó ngoan ngoãn ôm bụng người ta.
"Đừng có nịnh nọt, cương lên rồi thì tự giải quyết đi. Tôi mệt rồi!" Jungkook đánh vào tay hắn, hơi nước bốc lên làm da thịt trắng ngần có vài nơi ửng đỏ. Dưới mông cũng cộm lên vật gì đó hừng hực khí thế.
"Anh ơi..."
"Sao nữa?"
"Em đau, mông Jungkook mềm quá... hmm, đau lắm..." Kim Taehyung tội nghiệp vuốt vuốt bụng anh, hai mắt hắn đỏ lên vì hơi nước.
Jeon Jungkook cuối cùng vẫn không nỡ để hắn tự giải quyết, anh xoay người đem hai chân quấn quanh hông Taehyung. Phần trụ thịt của hắn nổi đầy gân xanh cọ cọ vào vật tương tự của anh, đôi mắt giống cún con lén nhìn Jungkook.
"Không cho vào trong đâu, tôi có em bé mà?"
"Vậy, vậy em phải làm sao ạ? Mm, khó chịu lắm" Taehyung khổ sở muốn ôm ôm eo Jungkook, mái đầu dựa vào vai giám đốc hít hít mũi.
Chẳng biết đã từ bao lâu, Jeon Jungkook vẫn phải nằm ngửa trên giường. Hai chân đặt ở một bên vai hắn, khuôn mặt chôn vào bên gối mặc kệ gậy thịt của Kim Taehyung đang ra ra, vào vào giữa hai bắp đùi non. Một vài tiếng rên rỉ vụn vặt bật ra khỏi cuống họng, lại có tiếng thở thỏa mãn của Kim Taehyung ở ngay bên tai. Đèn ngủ vàng nhạt khiến khuôn mặt cả hai mờ ảo, Jungkook với tay bắt lấy gáy hắn. Chạm môi lên chóp mũi Kim Taehyung.
"Aa... chậm, đau... đùi đau"
Kim Taehyung đỏ mặt, chậm rãi giảm xuống tốc độ đưa đẩy. Không biết từ khi nào lại trở thành vùi mặt vào trước ngực anh, ma sát giữa khe mông nóng hầm hập. "Giám đốc ơi, mm... thích quá."
Họ Jeon nảy lên mấy lần, chỉ biết hít thở cố víu lấy từng ngụm khí. Chuẩn bị một tâm lý thật là cứng rắn, mười ngón tay ôm lấy lưng Kim Taehyung. "Ưm... haa"
Kim Taehyung hôn loạn trên cần cổ anh, lại hé miệng ngậm vào một bên ngực. Mút mát, đảo lưỡi quanh đầu ti đã sưng lên. Mảng ngực bóng loáng nước bọt, đi dần xuống bụng lại nhầy nhụa dịch nhờn. Giữa hai bắp đùi còn hơi đỏ lên vì độ ma sát quá mãnh liệt, dẫu chỉ đụng chạm bên ngoài cũng đủ khiến cả người Jungkook tê dại, ngón chân cũng không nhịn được cuộn tròn. Hầu kết nổi lên rõ rệt giữa cần cổ đã tràn ngập những vết mờ ám mang tên dấu hôn, bên khóe mắt còn vương lại một giọt nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Valentine may mắn.
Fanficniên hạ. __ bắt đầu: 14/12/2021 viết, ngày đăng 14/2/2022. kết thúc: 14/2/2022. không đồng ý chuyển ver.