Akoy kabado Kasi gagawa ako nito at first ko din gumawa nito! Support me guys bigyan Nyo ako ng kasipagan as in kulitin Nyo talaga akooo promise mag uupdate kaagad ako kapag kinulit Nyo ako kahit don sa erotica series po kulitin Nyo ako Ng matapos ko na po yonn pleasee langg poo!!!!
Maliit nga Naman Ang mundo kahit Anong layo mo at lapit mo ay talagang magkikita at magkikita Ang landas nyong dalawa. Parehas kayong nagtitiis sa isat isa Kong sino Ang unang gagalaw. Hindi mo maisip Kong gagawin mo ba Ang nasa isip mo o titignan mo na lamang Sya sa malayo at nakikitang masaya ito. Nagseselos ka pero batid mong wala Kang magagawa kundi hayaan na lamang na maramdaman mo iyon dahil di ka kilala. Pinapanalangin mo nalang Sana na bigyan ka ng pagkakataon na makausap ito at sabihin Ang gusto mo ipahayag. Acelyn Jollie Valcatre who's being unsocial not making any friends to those plastic people. Kilala Sya dahil mayaman Ang kanyang pamilya pero nalayo Sya sa mga taong Pera lang Ang habol sa kanya. Kaya Hindi Sya nakikipagkaibigan Kong ito lamang Ang kailangan. Making a friends means they are loyal friends kahit kasame vibe mo ito atlis totoo sayo. But one thing she wants it too Hindi nga lang Sya napapabigyan Ng pagkakataon na makausap ito. Kahit kilalang kilala nya ito dahil minsan nakalaro nya Ang tao na ito sa Isang Parke Ng Bata Sya. He helped her when she got lost in the park maybe around 8 years old while her is 6 years old. Mas matanda ito sa kanya. Pero Sabi nga nila Ang mga Bata noon ay mabilis makalimot karamihan sa mga Bata din ay Hindi nakakalimot Kong gusto mo sila Makita ulit. Naniwala Sya doon dahil unang pagkikita ulit Nila ay Hindi Sya nito kilala at Ibang tao Sya sa paningin nito. Suko na kaagad Sya dahil Hindi talaga sya napapagbigyan. Even a little bit chance Hindi naibigay.
Kulitinnn Nyo talaga ako guys na mag update as in pilitin Nyo ako gusto ko din makipag kaibigan na kasing vibe ko din na mahilig magbasa at magsulat pleasee langgg kausapinnn Nyo ako pakapalan na ng mukha toh HAHAHAHAHAHAH
YOU ARE READING
The Girl in Eyeglass (ON GOING)
RomanceDaron Zeke Emperial is known a famous varsity captain sa University High lahat ng gusto nya nakukuha nya. Attention, babae napapasunod lahat ng utos. Pero kahit lahat yon ay nakukuha nya may Isang bagay Sya na Hinding Hindi nya makuha. Napakataas at...