Hayden's POV
Makalipas na ng 2weeks nakauwi nadin ako dahil napatanggal ko na yung bandages ng tahi ko, and saktong sakto sa sabado magkikita na kami ni carrie. First meet namin after ilang buwan na magkausap.
" Mommy excited na ako sa first meet naten " wika ko.
" Kaya nga daddy eh ako din naeexcite narin, ilang buwan natin hinintay to finally matutupad naden " reply nya.
" Mommy call ako miss na kita " wika ko.
" Sure daddy " reply nya at agad agad ko naman itong tinawagan. Kwentohan kami hanggang sa biglang tumahimik at parehas kaming nagkatingin at ngumiti. Nakavideocall kase kami, at hindi na nga napigilan nag SOP kami (sex on phone).
" Kapag magkasama tayo saan mo parte gusto ako hawakan " tanong niya.
" Gusto ko hawakan hinaharap mo, himas himasin pagkatapos dilaan ko hanggang pababa " wika ko at tuloy tuloy na nga kami.
" Ugh! Ugh! Ugh! Ugh! " wika niya. Habang pinapakita saken hinihimas niya hinaharap niya, naghubad na sya sa harapan ko pero top lang ang pwede at ako naghubad nadin at top lang den, umaakto akong hinahawan ko siya at umaakto din siyang ako nakahawak sakanya. Tamang moan lang hanggang makalipas ng ilang minuto natapos na kami.
" I love you mommy " wika ko pagkatapos na pagkatapos.
" I love you too daddy " sagot niya.
" Ang comfortable na naten sa isa't-isa no? " wika ko.
" Kaya nga daddy eh " sagot niya.
" Pero mommy kahit nag gaganito tayo sobrang laki ng respeto ko sayo, ayoko isipin mona eto lang nagustuhan ko sayo, lagi mong tatandaan mahal na mahal kita " wika ko.
" Mahal na mahal din kita daddy, salamat sa lahat ah at isa pa parehas naman nating nagugustuhan ginagawa naten ah " wika naman niya.
" Sabagay mommy, maligo na tayo mommy sabay na tayo " wika ko, papatayin ko na sana yung call pero nagsalita siya.
" Gusto mo ba magvideocall habang naliligo? top lang naman daddy " wika niya.
" Oh sure mommy " wika ko naman agad agad. Kinakabahan ako baka magsabi siya ng bot eh hindi pa ako nakapagsurgery sa next month pa ako magpapasurgery sa ibaba. Pumasok na kaming pareho sa cr at naghubad na, kitang kita ko ang hinaharap niya na at naging horny nanaman ako kahit kakatapos lang namin, sino ba naman hindi magiging horny pagnakita mo gaano kasexy ang partner mo.
" Ansarap mo naman mommy " wika ko at ngumisi lang siya. Nagpasexy siya lalo, kumuha siya ng sabon at sabon sa harap ko, hinimas himas niya hinaharap niya habang nagsasabon at yung mata niya inaakit ako.
" Cum inside me " wika niya at mas lalo tuloy naexcite ang katawan ko. At ayon may kababalaghang nangyare na naman sa cr habang naliligo kami. Matapos kaming maligo ay nag usap ulit kami.
" Nag enjoy kaba kanina mommy? " tanong ko.
" Oo naman daddy sympre sino ba namam hindi mag eenjoy doon " wika niya.
" Dilang round 1 kundi may round 2 pa " wika ko at nagtawanan kami.
" Kaya nga daddy eh, ang hot mo by the way " wika niya.
" Mas hot ka mommy ang sexy mo pa "wika ko naman.
" May bagong labas na movie ngayon movie marathon tayo " wika niya.
" Oh sure mommy tara kaw na magsharescreen kaw nakakaalam ano mapapanood yun eh, nasayo naman account ng netflix naten " wika ko.
" Sige daddy " wika niya at nanood na nga kami sa netflix ng bagong labas na All of Us Are Dead na kdrama. Sikat siya ngayon eh at nasakto na asa mood kami manood total may account naman kami sa netflix movie marathon nalang.
YOU ARE READING
I Was Born In The Wrong Body
RomanceThe life of every person who are suffering in the wrong body that will never be happy, but one day his life changed unexpected. Started: January 28 2022 Completed: