Carrie's POV
Ngayong araw kami magkikita ng boyfriend ko and sobrang excited ako at kinakabahan pero mas nangingibabaw ang saya. Nagbibihis na ako ngayon dahil bibiyahe pa ako, para hindi kase unfair eh magkikita kami sa gitnaang address namin para parehas kaming gagastos.
" Mommy biyahe na ako ha, see you later ' wika ng boyfriend ko.
" Sige daddy see you " wika ko naman at bumiyahe naden.
Hayden's POV
Habang asa biyahe ako nagprapractice na ako ng dapat gawin sa una naming pagkikita, hindi ko alam kase kung yayakapin ko o hahalikan ko o ano pa. Pero bahala na kung ano unang papasok sa isip ko yun nalang ang gagawin ko.
Fastforward..... After 5-6hrs
" Mommy andiro na ako pababa na ako sa sasakyan, asan kana? " tanong ko kay carrie.
" Malapit na ako daddy wait mo na ako diyan sa terminal " sagot naman niya. Iisang klase kase ng bus sinakyan namin para same ng terminal para walang problema. After 10minutes may dumating ng bus at nakita ko sa pinakalikod ang mukha niya at ngumiti ako kase nakita din nya ako. Hinintay ko sya sa labas ng bus dahil huminto na ang bus at pababa na ang mga pasaheros. Pagkalipas ng ilang pasaheros na bumaba ay sya na ang susunod, pagkababa nya ng pagkababa binuhat ko sya at yinakap ng mahigpit at habang yakap ko sya yinakap din niya ako ng mahigpit.
" Ahh I miss you " wika ko.
" I miss you too " sagot niya, ilang minuto natapos naden yakapan namin at hinalikan ko sya sa lips ng smack lang tas nagulat ako hinalikan din niya ako at hindi smack kundi nagtuloy tuloy na. We are already kissing sa terminal. After ilang minutes natapos din paghahalikan namin
" Lets go? alam kung gutom kana kain na muna tayo " wika ko at umagree naman siya. Binitbit ko na ang gamit niya at hinawakan ang kamay nyang umalis sa terminal.
Nakarating na kami sa isang mamahaling restaurant, pagkadating namin ay nagorder narin kami ng makakain at hinintay na ito sa upuan namin.
" Ang ganda mo naman " wika ko
" Ikaw din ang pogi mo " wika din niya.
" Kamusta ang biyahe mo? hindi ba sumakit ulo mo? " tanong ko.
" Hindi naman daddy " wika niya at nashookt ako, kaya nya akong tawagin sa tawagan namin sa personal kaya napangiti naman ako.
" I love you mommy " wika ko.
" I love you too daddy " sagot nya. May mga plates na sa tabke namin na dinala at may spoon naden, yung food nalang hinihintay. Nahulog yung spoon at pupulutin ko sana pero sabi niya.
" Ako na " wika niya. Pinulot niya nagtataka ako bat antagal niya.
" Nakuha mo naba? " tanong ko. Nagulat ako ng may biglang nangapa sa ilalim. Kaya tinignan ko ito at nakita ko siya at ngumisi. Binuksan niya yung zipper ng pantalon ko at pinasok ang kamay doon. Buti nalang may takip yung table sa baba. Hinimas himas niya ang asa baba ko at dumating nayung magbibigay ng food pero tuloy padin siya sa ginagawa niya at nag aakto akong parang chill lang.
" Okay napo lahat sir " wika ng nagserve.
" Sige po thankyou " wika ko naman kahit hirap na hirap ako na gusto ko magmoan dahil ansarap sa feeling ang ginagawa niya. Ilang minuto na pag hihimas niya nagulat ako nung sinubo na niya. Halos mabasa buong katawan ko dahil sa pawis ng ginagawa niya. Sinubo niya hanggang sa nilabasan na ako at tumigil na sya at nag aktong parang walang nangyare nung pagkaupo tas sabi niya..
" Kain na tayo " wika niya at ngumiti.
" I love you " wika ko.
" I love you too " sagot niya at kumain na kami.
YOU ARE READING
I Was Born In The Wrong Body
RomanceThe life of every person who are suffering in the wrong body that will never be happy, but one day his life changed unexpected. Started: January 28 2022 Completed: