After ng 1ST monthsary namin ni Tiffany, nagcelebrate kami sa isang resort kasama ang aming mga kaibigan. Nasa kubo kubo ang aming mga kaibigan at kami ay narito sa puno ng mangga at magsisimula nanamang maghalikan. Hindi lang pala kami ang nandito. Narito rin ang aming kaibigan kasama ng kaniyang kasintahan at naghahalikan. Napatigil kami ng aking girlfriend nang may marinig kaming nagtatawanan. Hindi namin namalayan na nasa amin na pala ang attention ng mga kaibigan namin at kinukuhanan na kami ng litrato. Sinubukan kong kunin ang cellphone na kung saan may picture kaming naghahalikan ngunit nakatakbo na sila papalayo sa amin.Ganun lang naman namin icelebrate ang monthsary namin. Isang araw, nag-away kami at umiyak ako sa simbahan at sinuntok ko ang pader hanggang sa dumugo ang kamay ko at may nga nakakita sa akin na umiiyak ako.
"Hoy tumigil ka. Kung ano ano ginagawa mo", wika ng nakakita sa akin sa simbahan.
"Babae lang yan. Ano ano na pinag gagawa mo sa buhay", wika pa nya.
Hanggang sa kumalma na ako. Tuwing nag aaway kami ay sinasaktan ko ang sarili ko. Nang umabot kami ng tatlong buwan, pumunta kami sa bahay ng kaibigan namin at nag sleep over. May kaniya kaniya kaming dalang partner kaya’t tig-iisa kami ng kwarto. Kasama namin ang mga partner namin. Dahil wala akong maipasok sakanya, hinimas himas ko nalang ang hinaharap niya at naghalikan kami. Hinahalikan ko leeg nya pababa.
"Ughhh", wika ni tiffany habang kinakain ko ang cupcake niya at sinasabunutan nya ako.
"Ughh, Ughh, Ughh" tuloy tuloy niyang wika. Dahil kami ang maagang natapos, sinilip namin ang mga kasama naming. Nasa second floor sila ng bahay at naiwang nakabukas ang pintuan. Nang sinilipin naming, bumungad sa amin ang nakapatong na lalake sa babae at labas pasok ang ari ng lalake sa cupcake ng babae. Pinanuod namin sila ng live.
"Faster! Faster! Faster!", wika ng babae.
*slap her butt
"Ugh! Ugh! Ugh!", wika ng babae na nakapikit sya.
"Do you like it baby?", tanong ng lalake sakanya.
"Of course baby", sagot ng babae
"Ahhhhh", sigaw ng babae dahil sa gulat nang biglang ipasok ng lalaki ang ari neto sakanya at binilisan ang paggalaw habang nasa ibabaw. Nilabasan na ang lalake at pinahid ang semen sa hinaharap ng babae at pagkatapos ipahid ay pinasubo naman ng lalake ang ari neto sa babae. Mas naging intense ang pangyayari sa pagitan ng dalawa but I didn’t watch them anymore.
Same routine lang ang ginagawa naming ng isang taon hanggang sa naghiwalay na kami ni Tiffany dahil nagkaroon ng 3rd party. Ipinagpalit niya ako sa lalake. Pinakawalan ko siya dahil doon siya masaya at ayoko na pagsiksikan pa sarili ko sakanya.
YOU ARE READING
I Was Born In The Wrong Body
RomanceThe life of every person who are suffering in the wrong body that will never be happy, but one day his life changed unexpected. Started: January 28 2022 Completed: