present for fuoco

3 0 0
                                    

"Luce"

Giọng nói lạnh lùng của Fuoco đột ngột vang lên, Luce có chút ngạc nhiên quay đầu lại nhìn cô gái vẫn luôn mang vẻ mặt cáu kỉnh cùng mái tóc đỏ rực đầy chói mắt. Đôi mắt hoa đào khẽ cong cong, nàng đứng trong nắng chiều rực rỡ, như thiên thần lạc lối giữa trần gian.

"Làm sao vậy?"

Lời nói đến miệng như bị nghẹn lại, trái ngược với thiên thần đứng ở nơi ánh sáng soi rọi, Fuoco cảm thấy mình như một ác quỷ chìm đắm trong bóng tối. Đôi mắt màu bạc nhìn thẳng vào cặp mắt luôn cong lên vì nụ cười, cô có thể thấy chính mình trong đôi mắt xinh đẹp đó, xấu xí và đầy tăm tối.

"Fu?"

Luce đợi một lúc vẫn không thấy cô lên tiếng, hơi nghi hoặc nghiêng đầu. Nàng sực tỉnh, như nhớ đến điều gì đó. Trong nắng chiều bao phủ, Luce dẫm lên thảm cỏ, từng bước đi đến trước mặt Fuoco. Nhẹ nhàng vươn bàn tay đã tháo đi lớp găng tay lụa, kiên nhẫn chờ một bàn tay khác nắm lấy.

"Đi thôi."

Giọng nàng êm ái như tiếng đàn violin, thứ nhạc cụ nàng thường chơi những lúc buồn chán. Dường như nàng không biết nổi giận, hay có bất cứ một cảm xúc tiêu cực nào tồn tại trên gương mặt xinh đẹp, sắc sảo của nàng. Bản chất quý tộc ăn sâu vào từng hành động, chi tiết nhỏ nhặt, đủ để khiến người đối diện nàng cảm thấy tự ti vì sự xấu xí của mình đã làm hỏng bức tranh hoàn mỹ ấy.

Fuoco ngẩn ngơ, cô chợt nhớ đến khoảng khắc Luce xuất hiện. Sau lưng nàng là ngọn lửa đang rực cháy, thiêu đốt những căn nhà và bất cứ kẻ nào xấu số dính phải. Khói lửa cũng không thể làm nàng xấu đi một phần, ngược lại khiến nàng giống như đang sống, chứ không phải là một bức tượng điêu khắc đặt trong viện bảo tàng gặp phải sự số. Khi ấy, Luce vẫn kiên nhẫn chìa tay ra trước mặt cô, chờ đợi câu trả lời.

"Fu, đừng sợ. Tớ sẽ luôn ở bên cậu."

"Thật không? "

"Thật."

Một năm rồi lại một năm, cô không còn nhớ nổi số nến trên chiếc bánh sinh nhật nữa. Nhưng người con gái ấy luôn ở bên cạnh, khóe miệng cong cong nói rằng, sinh nhật vui vẻ. Cô nghĩ, cứ thế này cho đến khi sinh mệnh kết thúc cũng không quá tệ.

-----

Luce Degli Dei x Fuoco II Delle

[OCs] StrumfreiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ