Chap 2

330 28 0
                                    

-- Tua tới ngày Tiểu Nọc Nọc đi học --

"Mama ... mình thật sự phải đi học sao ?". Tiểu Nọc Nọc buồn bã nhìn Thúy Ngân. Thật sự chã muốn đi chút nào ...

"Ừ, con không thích sao ?"

"Dạ, con không muốn đâu ! Ở nhà với mama chắc chắn sẽ vui hơn ... !". Lan Ngọc tuyên bố chắc nịch.

"Tiểu Nọc Nọc ngoan ha. Đi học sẽ rất vui đó, có rất nhiều bạn sẽ chơi với con luôn "

"Thiệt hả ? Con không thích "

"Ừm .... Đi học con sẽ được chơi rất nhiều trò chơi ?"

"Con cũng không muốn !"

"Con sẽ...." và 7749 câu " Con sẽ " khác. Dụ cách mấy thì Tiểu Nọc Nọc của chúng ta cũng không muốn đi. Cứ kiên quyết ở nhà với mama Ngân. Thúy Ngân cũng đành bó tay. Mặc kệ Tiểu Nọc Nọc có khóc lóc kêu ca cách mấy thì cũng chở nàng đến trường.

Tan trường

"Sao rồi ? Tiểu Nọc Nọc có vui không ?"

"Không vui chút nào ! Không có mama thật buồn."

(...)

Thời gian thấm thoát trôi qua . Tiểu Nọc Nọc bé bổng của ngày xưa bây giờ đã trở thành Lan Ngọc 17 tuổi, trổ mã cực kì xinh đẹp. Chưa kể còn có 3 vòng đầy đủ lắm đó nha, không dư không thiếu bất kỳ vòng nào.

"Lan Ngọc ". Puka không biết từ đâu nhảy ra dọa làm Lan Ngọc giật hết cả mình

"Puka, cậu làn tớ giật mình hà". Haiz ... Tưởng Lan Ngọc lớn lên sẽ không khờ khạo nữa. Ai mà dè bây giờ cứ như mấy bé 4 - 5 tuổi ấy. Cái gì cũng không biết, khờ ơi là khờ. Nhưng mà nàng ta lại được rất nhiều người thầm thương trộm nhớ đó nga. Đừng đùa với Lan Ngọc.

"Hì ... Xin lỗi nha. Mà nè, cậu muốn đi chơi với mình hong ? Tan học rồi nè "

"Thôi ... Tớ xin lỗi nha ! Tớ không đi chơi được đâu, tớ phải về với mama Ngân rồi". Lan Ngọc lấy làm tiếc vì không được đi chơi với Puka. Mama Ngân dặn là "tan học không được đi chơi la cà ngoài đường. Tan học là phải về ngay". Vốn dĩ Lan Ngọc là một người rất ngoan. Rất nghe lời. Nên không cãi lời mama .
------------

"Mama~". Vừa vào tới nhà, nhìn thấy mama Ngân , Lan Ngọc liền làm nũng

"Tiểu Ngọc của mama về rồi sao ?". Thúy Ngân đang nghịch điện thoại, nghe tiếng Lan Ngọc liền cất điện thoại, đi ra chỗ Lan Ngọc, ôm nàng vào lòng âu yếm

"Nae~". Lan Ngọc được mama ôm liền chui rút vào lồng ngực mà dụi dụi như mèo con.

"Tiểu Ngọc, con vào thay đồ, mama sẽ dẫn con đi chơi ! Chịu không nè ?"

"Dạ~". Nghe được đi chơi, Lan Ngọc mừng rỡ hôn chụt lên má Mama Ngân một cái rồi chạy nhanh lên phòng thay đồ. Tầm 30p sau thì Lan Ngọc bước xuống với một bộ đồ nhìn rất dễ thương. Gồm một cái áo len hồng phấn , một chân váy xếp ly và một đôi bốt ngắn màu trắng.

Thúy Ngân ở nhà đã thay đồ sắn chỉ đợi nàng về là sẽ đi. Ngân mang một áo croptop đen, quần cạp cao xám. Và một đôi bốt đen hơn mắt cá tầm 2 cm.

"Mama, con thay đồ xong rồi. Mình đi được chưa ?"

"Được, chúng ta đi thôi !".  Thúy Ngân dắt tay nàng ta đi ra ngoài, Tới một quán cà phê nhỏ. Nơi mà cả hai thích nhất. Không gian quán mát mẻ với màu chủ đạo là trắng và xanh matcha. Ghế và bàn đều làm bằng nhựa giat gỗ.

"Tiểu Ngọc, con muốn uống gì nào ?"

"Ừm ... Con uống capuchino. "

"Phục vụ , cho tôi 2 capuchino. Một bánh ngọt dâu và bánh ngọt việt quất nha."

"Vâng". Nói rồi anh ta đi mất.

"Mama ơi ? Tí mình ăn xong thì về luôn ạ ?"
Lan Ngọc hụt hẫng nhìn mama. Thường thì đi ra ngoài chỉ ăn chứ ít khi đi chơi lắm. Nhưng nàng vẫn cố hỏi xem có được toại nguyện không

"Không, hôm nay con muốn đi đâu ? Mama đều cho con đi !". Thúy Ngân nhận ra vẻ mặt hụt hẫng của nàng. Vốn dĩ đã cho nàng ta đi chơi mà nếu nói không thì nàng chắc sẽ giận cô luôn quá ! Thôi thì đành cho nàng đi thôi.

"Thiệt hả mama ? Aww con cảm ơn mama". Lan Ngọc vui mừng cực kì, việc nàng muốn bấy lâu nay bây giờ cũng thành hiện thực. Vui quá liềm chạy lại ôm mama rồi hôn lấy hôn để lên má, môi, cổ ...

"Haha, Tiểu Ngọc, về chỗ đi , người ta nhìn kìa.". Thúy Ngân xoa xoa đầu cô con gái bé nhỏ của mình rồi hôn nhẹ lên tráng nàng.

"Daj~". Nói rồi liền đứng dậy, không quên hôn một cái nhẹ lên môi mama. Rồi về chỗ, nét mặt vẫn khokng hết thảy vui mừng.

Chờ tầm 15p thì phục vụ mang đồ lên tới.

"Món của quý khách. Quý khách ăn ngon miệng.". Nói xong liền quay người bước đi.













# ebeyeungocngannham










                   ----- The End Chap -----

[ NGỌC NGÂN ] CÔ VỢ NGỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ