Chap 4

391 26 1
                                    

Haiz, Lan Ngọc lại bị cái khoái cảm của cơn dục vọng kia chiếm hữu, lí trí bị dục vọng che mờ. Vì dục vọng lấp đầy tâm trí nên nàng lại trở thành một con người khác, không còn ngây thơ gì. Ôm đầu mama lên, mút chùn chụt môi Thúy Ngân, Thúy Ngân tuy có phần hơi bất ngờ vì đây là lần đầu Lan Ngọc làm vậy, nhưng rồi cũng bỏ đi cái bất ngờ mà thay vào đó là đắm chìm vào cơn khoái cảm của nàng mang lại.

"Umh~ Lan Ngọc ah ... con bạo quá ah ~"

"Mama ~ người con nóng ... Nóng quá ah~". Ôi trời, nàng lại muốn gì nữa đây ? Muốn làm tình với mama à ? Chưa đủ 18 đâu Ngọc ơi :))

'Tiểu Ngọc ? Con chưa đủ 18, nếu nóng thì chắc 1 tuần nữa mới được đó..ưm...~" Chưa nói hết câu đã bị nàng kia "lục lọi tìm kiếm bạn chơi chung" trong miệng của cô rồi, hôm nay Lan Ngọc ăn phải thứ gì mà bạo thế nhỉ ?

-Cốc cốc Cốc -

Đang chìm đắm trong cơn sung sướng thì lại có kẻ nào tới thăm vậy trời.

"Mẹ khiếp. Kẻ nào đáng ghét lại đến giờ này vậy?"

Thúy Ngân ngồi dậy, chỉnh tề lại quần áo. Đứng dậy, vừa định bước đi thì lại có một lực nắm tay cô lại, khi quay lại nhìn thì lại thấy gương mặt của mèo con rưng rưng như sắp khóc.

"Mama ...~". Lan Ngọc vốn dĩ đang rất કሆσ'ᏁᎶ thì lại bị phá đám, tức quá đâm ra mới rưng rưng như vậy.

Thúy Ngân cuối xuống nhặt chiếc áo len của nàng lên, mặc vào cho nàng rồi ẵm nàng lên như ẵm công chúa.

"Tiểu Ngọc ngoan. Giờ có khách, không làm được, vả lại con còn chưa đủ 18. Không thể phá vỡ con được đâu."

"Hic.. Vậy là tới...hic 18 tuổi con mới được làm giống như hôm nay nữa... hả mama hức... "

"Ừ, bây giờ đi xuống dưới với mama nha ?'

'Dạ, hức...". Lan Ngọc nước mắt nước mũi tèm nhem dụi dụi mặt vào ngực mama
-
"Aw, Thúy Ngân, chị xuống rồi sao ... Chị đang bế ai vậy ?". * Dương Tuyết Mai : 28 tuổi, tính tình kiêu ngạo, khó chịu, nóng nảy, có cái tôi rất lớn, mặt dày vô cùng... Là người yêu cũ của Thúy Ngân, yêu được 5 năm thì chia tay, chia tay đến nay được 6 năm rồi. Do tính tình của Tuyết Mai nên dẫn đến chia tay.

"Cô đến đây làm gì ?'. Thúy Ngân đã từ lâu hết tình cảm với cô ta, trở nên chán ghét ả, nghe người ngoài nói, ả ta hay ức hiếp người khác, khinh bỉ những người nghèo hơn cô, không biết kính trên nhường dưới, có thái độ với cấp trên hoặc nhân viên trong công ty... Yêu tới nay cũng chục người, mà ai cũng chỉ trích cô, ăn hiếp người yêu cũ quá đáng nẻn dẫn đến chia tay.

"Chị chán em tới vậy sao ?"

" Ừ ". Thúy Ngân thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình. Đặt Lan Ngọc trên đùi của mình, đặt lên môi nàng một nụ hôn như an ủi

"Con nhỏ đó là ai vậy ? Sao chị lại hôn nó ? '

"Con bé là ai không quan trọng, con bé có tên, tên là Ninh Dương Lan Ngọc! Đừng gọi nhỏ này nhỏ kia". Thúy Ngân vẫn giữ trạng thái lạnh lùng. Không màng tới có khách mà tay mơn trớn vào ngực của nàng mà bóp nắn.

"😏 ( ý là bả cười nhếch mép á má:)) ) nhìn cũng được quá ha ? Chắc là tình một đêm của chị nữa ha ?".

"Cô có vấn đề hả ? Bây giờ là ban ngày chứ đêm đâu ra ?". Tay trong áo bây giờ còn xoa nắn kịch liệt hơn.

"Chị Ng.."

"Aa mama ah~ sướng quá đi mất ... mạnh lên đi mama ah~". Lời nói của Dương Tuyết Mai chưa nói hết đã bị âm thanh cầu xin mạnh tay " massage " ngực của nàng chen vào.

Nghe như vậy, Dương Tuyết Mai mới đảo mắt xuống người Lan Ngọc. Ôi mẹ ơi, Dương Tuyết Mai phải trố mắt nhìn Lan Ngọc và Thúy Ngân, cô vẫn ngồi ở đây mà làm vậy được à ?

"Thúy Ngân! Chị đang làm gì vậy ? Em còn ngồi ở đây đó ?"

"Cô ngồi đó thì sao ?". Thúy Ngân đang mân mê hai "quả bưởi " to bự kia liền bị Dương Tuyết Mai làm giật mình, nhưng vẫn không bỏ ngực Lan Ngọc ra mà vẫn bóp nắn bộ ngực ấy. Gương mặt Lan Ngọc bây giờ đang rất sung sướng vì khoái cảm do mama mình tạo ra, phần dưới đã ướt mem. Thúy Ngân cuối xuống mút mạnh vào môi Lan Ngọc một cái rồi dừng tất cả hoạt động. Đứng phắt dậy, bế nàng lên trên phòng. Cô nghĩ đã tới lúc "mần thịt" bé mèo con này rồi. Đi tới cầu thang thì dừng lại nói một câu

"Cô ngồi đó chơi đi ha, tôi phải làm chuyện đại sự rồi.". Sau đó thì đi tiếp.

Dương Tuyết Mai ngồi đó chơi với cục tức hay gì ? ngồi một hồi thì la lên một câu

"THÚY NGÂN, CHỊ ĐƯỢC LẮM ! NHỚ YÊU THƯƠNG CON NHỎ KIA THẬT KỸ, NẾU KHÔNG THÌ MẤT NÓ NHƯ CHƠI ĐÓ". Nói xong liền cầm túi xách đi ra ngoài.

Thúy Ngân ở trên này đã lột sạch đồ của Lan Ngọc, Lan Ngọc không còn kháng cự gì, vì đang bị khoái cảm chiếm hữu mà.

Cô mút môi của Lan Ngọc chùn chụt, tiếng rõ to, nếu như có người ở đó chắc sẽ đỏ mặt chết luôn, cả hai cùng nhau đá lưỡi, trong phút chốc căn phòng đã bị âm thanh ám muội đó bao vây. Cả hai rời nhau khi đã gần hết ô xi, ra chưa được 5 giây Thúy Ngân lại mút môi Lan Ngọc như mút que kẹo. Lan Ngọc chưa kịp lấy ô xi lại, lại bị Thúy Ngân làm như vậy nên khó thở mà đẩy cô ra. Thúy Ngân cũng mút môi nàng đủ rồi nên di chuyển môi xuống cổ nàng mà hôn , mút mát lấy cổ làm nàng rên rỉ vì sướng...











#ebeyeungocngannham










                   ------- The End Chap ------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ NGỌC NGÂN ] CÔ VỢ NGỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ