MY WILD STEP BROTHER

1.3K 5 0
                                    


Part:12

"Yumi POV"
Nagulat ako ng andon si mark ang ex bf q inakbayan ako ninto

Mark:hi yumi lalo kang gumanda btw kamuzta ka?

Yumi:I'm fine hbu?

Mark: ayos lng den

"Yumi pov"
Nagulat ako ng biglang may humawak sa kamay q at sabay halik saken pagka bitaw nya ng halik saken si ken pala pati ang mga kaibigan q ay nagulat lalo na si mark

Mark: pre gagu kaba?

Ken:hindi pre

Mark:bat mo hinalikan si yumi

Ken:gf q yan e diba babe

Yumi:ah-eh o-ou bf q sha

Kate:di nga sis bf mo ampugi ah san mo na bingwit

Yumi:shutup,ken lasing na lasing kana

Ken:hindi pa

Yumi:let's go uwi na tayo

Mark: saiisang bahay kayo naka tira?

Yumi:yes,sorry girls bawi na lng ako iuuwi q lng to

Kate:sure basta next time libre mo

Yumi:sure btw i'go na

~fast forwad~

"Yumi pov"
9:40pm
Naka uwi na kami sa bahay kya tinimplahan q sha ng kape para mahimas masan pag ka tapos hiniga q sha sa kwarto nya at agad akong dumiritso sa kwarto para maligo pag ka tapos at sinilip q si ken ng palabas na q ay bigla shang tumayo at humawak sa balikat q at hinalikan ako ng marahas naka tapis lng ako ng tuwalya at walang panty kc sisilipin q lng talaga non dapat si ken,ginantihan q na sha ng halik at hiubad nya na ang tawil na naka balot saken at binaba nya ang halik hangang sa leeg q at pinasok nya ang dalawa nyang dalire sa p*k* q at hiniga nya q hinubad nya agad ang damit nya at hinalikan ako ulit sinipsip nya ang isa kong utong at linalamas nya ang isa kong dd binaba nya ang bunganga nya at inamoy ang kipay q naka hawak sha sa dalawa kong bulkan habang kinakain ang aking puki ng dahil sa ginagawa nya diq maiwasang umongol sa sarap (ughhhh ughh)sabi q ng bigla nyang pinasok na baon na baon ang nag wawala nyang talong sa kweba q isang malakas at mahabang ungol ang lumabas sa bibigq binilisan nya ng binilisan hangang sa labasan kami pariho pero kahit nilabasan na sha ay dipa sha na kuntinto at pina tuwad nyaq hagang sa maka tulog kami pariho pagising q ay ako na lng magisa ng may....

MY WILD STEPBROTHERWhere stories live. Discover now