{LHMS} Yasu x Jaki : Đơn phương nhau

3.2K 172 8
                                    

"Ư..a..."
tiếng rên nhỏ rơi ra từ miệng Jaki, những kích thích bên dưới khiến cậu phải lơ mơ mở mắt tò mò nhìn xuống dưới. Do mới bị đánh thức nên mắt cậu hình như ko thấy rõ.Sau vài phút cậu mới tỉnh hẳn thấy được vùng chăn đắp trên người mình đang nhô lên.Kinh hãi hơn khi vạch chăn ra lại thấy Yasu đang mút vật nhỏ của mình 1 cách ngon lành.
"Ah....ưm.. Y-Yasu cậu đang ư.. cái quái g-gì vậy.. Đ..ừng"
Ánh mắt Yasu lóe lên nhìn chằm chằm vào cậu nhưng miệng vẫn mút thứ nhỏ bé đó.
"Chụt..Chụt"
Tiếng mút vật nhỏ cứ vang lên cộng thêm tiếng rên rỉ. Jaki vặn vẹo cơ thể,gương mặt đỏ chót với đôi mắt ngấn lệ mơ hồ, miệng nhỏ cứ phát ra âm thanh làm cho đôi mắt người phía dưới chả thể rời khỏi sinh vật đáng yêu này. Bỗng Yasu tăng tốc độ làm cho cậu mở to hai mắt mình, tiếng rên càng lớn hơn.
"Ah...Ahhh.hic.. Ứ...Ha Đ-ừng Á"
Tiếng rên gấp rút to lên, Jaki cố kiềm lại nhưng người đang mút lại ko cho điều đó xảy ra ngay khi đôi tay đang bịt miệng ngăn âm thanh ma mị thì lại có đôi tay rắn chắc khác nắm lại đè xuống ga giường,tiếng thở dốc càng nhiều lên.
"Ah..ah tớ s-sắ..p..Ah"
Chưa để cậu nói xong ,anh cố ý lấy răng cạ quy đầu,khoái cảm ập tới bất ngờ, vật nhỏ bắn ra số lượng tinh dịch, sự ấm áp tràn vào miệng Yasu thế là anh nhả ra thứ nhỏ bé ấy để dễ nuốt số tinh dịch trào ra từ người Jaki. Cậu hoảng hốt.
"Đừng, dơ lắm cậu nhả nó ra đi"
Jaki lập tức bật dậy sau những khoái cảm người kia mang lại.Nhưng anh lại ko làm theo ý nguyện của cậu.
"Ực"thanh âm nuốt hạt giống Jaki.Cậu hoảng hốt ko biết làm như nào thì lại bị Yasu ôm chầm lấy,gương mặt úp vào lòng ngực ấm áp khiến cậu bất ngờ.Chợt những giọt nước mắt lăn dài hai bên má Yasu, tiếng nói người kia vang lên mang theo sự u buồn.
"Jaki, tớ yêu cậu..."
Cậu đứng hình khi Yasu nói như vậy.
"Tớ biết chúng ta là bạn thân của nhau nhưng chợt thời gian càng trôi qua tớ thấy những cảm xúc của mình đối với cậu càng ngày không giống như tình bạn mà là tình cảm..."
Sau một lúc không ai nói gì, bất chợt anh buông Jaki ra.
"Tớ xin lỗi,nếu việc làm hôm nay của tớ quá đáng thì xin cậu hãy quên đi.."
Yasu đứng lên lấy tay che đi khuôn mặt không muốn cho cậu thấy bộ dạng yếu đuối của mình, đi tới cửa thì có một thân hình nhỏ ôm đằng sau sự bất ngờ ập tới.
"Đừng đi"
âm thanh rung rung người phía dưới đang khóc.Yasu quay lại ôm eo Jaki và nâng cằm cậu lên. Gương mặt khả ái hiện lên trên tay anh, đôi mắt tròn xoe ngấn lệ lăn dài lắp lánh tạo cho đồng tử màu tím của cậu đẹp hơn, mũi nhỏ và gò má lại ửng đỏ lên,đôi môi hồng hào phát tiếng thút thít.
"Hic.. Tớ cũng..Hư...yêu cậu Hic"
Ôi trời, con tim anh ko nghe lời mà đập mạnh lên khi nghe những lời ngọt ngào này"
Phía dưới trướng đến phát đau, ko chừng chờ gì mà khóa cửa lại vác cậu lên vai đi lại phía giường thả cậu xuống.
"Phịch"
người cậu bị thả xuống nảy lên,Jaki chưa kịp phản ứng đã bị Yasu giữ chặt tay đè xuống.Anh cởi áo cậu ra liếm mút nhũ hoa ửng đỏ,có khi lại cắn.
"A..ah"
khoái cảm lại ập đến lần nữa cậu rên lên.Bàn tay ko yên phận mà lần mò xuống dưới kéo phăng cái quần lót ra vuốt hoa huyệt hồng hào.
"Hư...ư.."
Jaki nãy giờ không nói lời nào chỉ mặc cho người này muốn làm gì thì làm vì cậu yêu Yasu, đúng vậy cậu yêu anh nên bản thân rất vui khi anh thổ lộ với cậu.
Yasu tuy bị trướng đau nhưng anh cũng phải nhịn lại nếu ko sẽ làm đau thiên thần bé nhỏ của mình mất, ngón tay thon dài đi vào hoa huyệt
"AH"
Cậu la lên vì nó rất đau hậu huyệt kẹp chặt lại.
"Jaki, nghe lời tớ thả lỏng ra đi nếu ko sẽ kẹp chặt đứt ngón tay tớ mất"
Yasu hôn nhẹ môi cậu trấn an,cậu cũng nghe lời thả lỏng ra bớt đau hơn 1 chút. Vì thế nên phía dưới ngón tay ra vào càng tăng lên.
"Ah..ah..haa"
cho đến 4 ngón, thì cảm thấy đã đủ anh kéo khóa quần mình ra, Jaki nhìn thì tái xanh mặt. Chúa ơi nó to quá, nó rất to vì cậu ko biết nên so sánh như thế nào nữa,còn có các cộng gân nổi lên vật này.
"Có thể chứ ?"
Yasu hỏi Jaki,tuy cậu sợ nhưng chắc chắn sẽ phải đồng ý cho người mình yêu đơn phương thôi. Nhận được cái gật đầu nhẹ đồng ý.Anh từ từ cho người anh em đau rát của mình vào.
"Ahh...A.."
Tuy đau nhưng cậu sẽ cố gắng để tiếp nhận, cố gắng thả lỏng để anh vào trong. Khi đã vào hết,Yasu đợi đến khi cậu thích ứng được với vật to thì mới bắt đầu động.
"Ha...Ah...Ahh.."
Ban đầu chỉ là những chuyển động nhẹ nhưng càng về sau tốc độ càng nhanh khiến cậu rên rỉ lớn mồ hôi mặn nòng trên thân xác hòa vào nhau, phía dưới có chất dịch ko ngừng chảy ra làm ướt tấm ga giường.
"ÁH"
Chợt anh đụng trúng điểm nào đó của Jaki khiến cậu nảy người lên âm thanh trong trẻo từ miệng cậu phát ra âm điệu cao.Cậu ko hiểu chuyện gì vừa mới xảy ra.
"Tìm thấy rồi"
Yasu mỉm cười hôn lên môi cậu, Jaki ko hiểu hàm ý câu nói đó thì khoái cảm ập tới bất ngờ, những suy nghĩ bị đánh tan mà thây vào đó chỉ là mù mịt. Điểm G bị anh thúc vào nhanh làm cho 2 người thêm sung sướng trong quan hệ tình dục này.
"Ahh...Ư..AH.."
cậu giờ đây mềm nhũn người ra chỉ biết tạo ra âm thanh kì cục sau những lần ra vào kịch liệt.
"Hộc...ha..Jaki..ra cùng tớ nhé"
Yasu nhẹ trên gò má cậu.
"AHHHHHH"
Cuối cùng 2 người cũng đạt cao trào. Vì ra quá nhiều nên hoa cúc bị tràn ra tinh dịch.
"Ha..hah"
Rút cự vật ra nhìn thành quả mình vừa làm, Yasu ôm lấy Jaki đang mệt mỏi do lần ân ái vừa qua.
"Jaki tớ yêu cậu"
"Tớ cũng yêu cậu,Yasu"
Bất giác cả hai mỉm cười với nhau, thân xác lẫn trái tim cuối cùng cũng hòa lại với nhau sau 1 đêm.

1213 từ
Lần đầu viết H nên có sai sót gì mong m.n thông cảm

AllJaki《LHMS+BĐVN+TSBĐ》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ