Sáng hôm sau
Anh giời giường đi làm. Đi qua phòng cô anh thấy một dáng người nhỏ bé đang đứng nhìn ra cửa sổ.
Gương mặt xinh đẹp lúc nào cũng tươi cười khi gặp anh nay thay thế bằng sự im lặng đâu thương. Nhìn cô như đóa hoa cúc dại vì bị tổn thương nên mất dần sức sống.
Cô lặng yên đứng. Những tia nắng ấm áp của sớm mai chiếu lên càng làm cô xinh đẹp hơn. Và khiến anh thấy càng rõ hơn đôi mắt buồn lặng của cô. Thấy cô như vậy sao anh lại thấy khó chịu. Anh muốn tiến đến ôm cô vào lòng an ủi cô. Thật muốn.
Nhưng lòng tự tôn của anh không cho phép mình làm như vậy. Anh lắc đầu bỏ cái í nghĩ kia ra khỏi tâm trí mình.
"Anh đã từng yêu em chưa?"
Giọng nói yếu ớt của cô phá tan sự im lặng đến não lòng.
'Yêu'? Anh sững người trước câu hỏi của cô.
Yêu ư, sao anh có thể chứ?
Sao anh có thể yêu người phá vỡ hạnh phúc của mình kia chứ?
Thật buồn cười mà, anh hận cô không hết thì sao có thể yêu được.....
Đến sự thương hại còn chả dành cho cô nữa mà....
Dù đã biết trướp đáp án nhưng cô vẫn muốn thử. Cô không muốn 3 năm kia thành vô nghĩa. Cô không muốn anh yêu à không chỉ cần anh dành cho cô một sự thương hại nhỏ là được rồi. Chỉ cần vậy thôi. Vậy thôi....
"Chưa từng"
Giọng nói lạnh lùng đáp lại cô.
Sao lại đau như thế chứ! Đau! Rất đau. Dù biết thế nhưng khi nghe anh nói tim cô vẫn nhói lên từng cơn. Nước mắt không kìm được mà tự lăn trên khuôn mặt nhỏ bé kia. Cô ép mình không được khóc.
Shit! Tại sao lại có cảm giác tội lỗi chứ? Mình nên thấy vui vì đã đạt được mục đích chứ? Chết tiệt!
Anh liếc nhìn cô thấy cô đi lại phía mình
"Đây là đơn li hôn, em kí rồi. Từ giờ em sẽ không làm phiền anh nữa"
Anh liếc nhìn tờ đơn rồi lại nhìn cô. Cô cười. Sao anh lại thấy nụ cười thật chói mắt như vậy.
Cô buông tay rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jeonlice] Love Scenario
FanficFic này tớ sẽ viết những mẩu chuyện ngắn, đoản văn, đoản ngắn về Kooklice cũng giống như đoản Taelice đang viết thì fic Kooklice này cũng có SE, OE, HE, Ngược, Sủng, H+,... Chú ý: anti Bangpink CÚT CÚT CÚT nhắc ba lần, nhìn thấ y chứ thì phải tự biế...