2.

252 32 11
                                    

Là người duy nhất trong nhóm hiện đang hẹn hò nên đương nhiên Minju được bạn bè quan tâm một cách rất đặc biệt. Chẳng hạn như thỉnh thoảng lại trêu, hỏi em sắp đi đâu chơi với Chaewon, hay chọc em đã làm những-điều-chỉ-bồ-bịch-làm-được với Chaewon chưa và ti tỉ thứ khác. Phản ứng của Minju chỉ có thể là đỏ mặt, hoặc doạ đập tụi nó, hoặc trêu ngược lại "tụi độc thân"

Nhưng chủ đề trêu chọc hôm nay của bọn họ khiến Minju phải bận tâm ít nhiều. Tự dưng đang ngồi cả đám trong khuôn viên trường làm bài, Yuri bỗng lên tiếng hỏi ngang:

          - À mà cậu với chị Chaewon... kiss chưa ó?

Chưa cần tới một giây, Hitomi và Nako liền dồn dập đơm thêm vài ba câu nữa, dáng vẻ vô cùng háo hức về chuyện này. Chắc họ tò mò "nai tơ" như Minju sẽ làm chuyện đó như thế nào đây mà.

          - Không phải chuyện của các cậu. Lo làm bài đi kia, sắp tới hạn rồi!

Minju nhanh chóng cắt đứt sự hứng thú của cả đám, không để họ bàn thêm một câu nào nữa. Em nào dám nói về chuyện đó ở đây, vẫn còn ngại lắm. Hơn nữa, sự thật là em và Chaewon vẫn chưa hôn...

Thì hai người hẹn hò cũng chưa lâu mà, hôn má đã là một tiến triển rồi. Em thường sẽ hôn má chị lúc tiễn chị về nè, còn chị sẽ hôn má em những lúc như đang ngồi xem phim, chốc chốc chị sẽ hôn một cái, hoặc đang ngồi với nhau, chị cũng sẽ bất ngờ chồm tới hôn em. Mà mỗi lần như thế thì đầu Minju đều như sắp nổ tung, bụng thì như lộn ngược cả lại vậy, cảm xúc trong lòng như bùng nổ mãnh liệt. Giờ nghĩ lại mà mặt em cũng nóng ran hết cả lên. Mới hôn má thôi mà đã phản ứng dữ dội đến thế, giờ em lại tò mò khi mình hôn môi thì cảm giác lúc đó sẽ như thế nào.

Nhưng ai sẽ giải đáp được thắc mắc đó cho em ngoài chính em đây?

Đó chính là nỗi bận tâm của Minju bữa giờ, từ lúc chuyện này bị đám bạn khơi gợi lên như thế.

Thật ra bồ bịch hôn nhau cũng là chuyện thường tình mà. Nhưng nụ hôn đầu có lẽ hơi đặc biệt hơn ở chỗ vì là lần đầu, tâm lí lần đầu phải chuẩn bị kỹ càng. Và chính bước chuẩn bị đó mới khiến Minju đau đầu đây. Nhưng có bước đầu rồi mới tới những bước tiếp theo. Em tự nhủ chỉ cần mình làm được một lần rồi, những lần sau sẽ không thành vấn đề gì nữa. Thế nên việc Minju cần làm bây giờ là vạch ra một tình huống thật thích hợp cho "nụ hôn đầu".

Đầu tiên là tìm một bầu không khí thật lãng mạn. Minju nghĩ rạp chiếu phim chính là một sự lựa chọn tốt nhất. Một không gian kín và có sự riêng tư nhất định, chọn thêm một bộ phim với nội dung chính không có gì ngoài lãng mạn, ngọt ngào. Tất cả những yếu tố đó có thể giúp mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên, Minju mong nó sẽ suôn sẻ theo cách đó.

Một tối cuối tuần không lâu sau, khi Minju đến điểm hẹn thì đã thấy Chaewon đợi sẵn. Thường thì mọi người sẽ nghịch điện thoại trong khi chờ đợi, Minju cũng vô thức đoán chị sẽ làm thế. Nhưng khi đến gần hơn, em mới nhận ra trên tay chị lại là một quyển sổ tay. Lúc này Chaewon vẫn chú tâm hì hục vẽ gì đó nên em chỉ lẳng lặng đến bên, định sẽ hù chị một phen.

2kim_falling into youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ