Chương 5

542 59 4
                                    

Người được Mitsuya âm thầm ghi nhớ, Draken vẫn đang đứng yên một chỗ như lúc ban đầu.

Rất lâu sau, Kezan bước ra từ bóng tối, nhìn người vẫn đang thất thần
"Chúng ta đi được chưa?"

"Ừ" Draken lấy lại tinh thần, thở dài. Xem ra sau này là một cuộc ác chiến trường kỳ giữa hắn và số phận rồi đây.

Đau đầu, hai tay bóp lấy thái dương, ít nhất nhờ tối hôm nay hắn cũng biết được chuyện tiếp theo nên làm thế nào.

"Sáng mai 8h đúng không?"

"Vâng, hẹn gặp ở nhà hàng M.K, ngài có cần tôi chuẩn bị thêm gì không?"

Draken trầm ngâm một hồi, cuối cùng hắn phất tay "Thôi, chuyện này không thể vội vã được, từ từ đến"

"Vâng" Kezan gật đầu, trong lòng lại âm thầm nghĩ, ừ đâu có gấp, không biết vị nào nhận được tin nhắn thì chạy như bay lên lầu chẳng thèm nhìn xung quanh. Cuối cùng cũng chẳng được gì.

Chỉ là hắn rất tò mò, vị gia chủ nhà mình có mối quan hệ thế nào với bảo bối quý giá nhà Sano, để rồi khi bị vị thiếu gia kia đùa bỡn cũng chỉ có thể làm người câm ăn hoàng liên.

Nhưng có vẻ quan hệ không cạn đâu, xem ra sau này nhà Ryuguji có đón được chủ nhân mới không, phải xem vào sự nỗ lực của boss rồi.

*

M.K là một nhà hàng 5 sao được mở 3 năm trước, không tiếp đón quá nhiều khách mời, theo như lời đồn thì ông chủ ở đây mở chỉ để thỏa mãn vị giác khó chiều của người yêu. Chẳng ai biết người đứng sau là ai nhưng những kẻ gây chuyện hay hãm hại nhà hàng đều chẳng có kết cục tốt đẹp là bao.

"Thưa ngài, đến rồi ạ" Tài xế cung kính mở cửa cho vị ngồi trong xe

"Ừ" Shinichiro bước ra ngoài, lập tức có người ra tiếp đón, rồi đưa lên căn phòng đã chuẩn bị sẵn.

Cửa mở, đã thấy vị gia chủ của Ryuguji đang ngồi ở trong.

Draken đứng dậy, hai người cùng gật đầu xem như chào hỏi. Shinichiro ngồi xuống đối diện, cười nhìn Draken

"Sao lại hẹn anh tới đây thế? Anh tưởng em không thíchnhà hàng này?"

Draken nghe vậy thì cười "Cũng phải xem là người mời đi cùng là ai đã, gia chủ Sano đâu thể tiếp đón một cách đơn giản được"

"Được rồi, anh không khó tính thế đâu"

Kezan nghe vậy thì âm thầm lắc đầu, nghĩ thầm "Đấy là ngài không biết người ngồi trước mắt đang nhăm nhe bảo bối nhà ngài thôi..."

Chỉ mong lúc đấy vị kia giơ cao đánh khẽ, à, không chỉ mỗi vị kia, còn hai người ở nhà nữa...

Thở dài rồi nhìn sang boss nhà mình với ánh mắt thương hại, hắn thầm cầu nguyện Draken đừng bị đánh chết...hắn không muốn thất nghiệp sớm thế đâu. Tuy lượng công việc nhiều nhưng tiền lương tỷ lệ thuận với nó, hắn cũng cần mua nhà mà. Haizzz

Suy nghĩ thì nhiều nhưng thực tế mới trôi qua khoảng chừng vài giây, Kezan lập tức lấy bản hợp đồng đã chuẩn bị sẵn đặt lên bàn, đưa đến trước mặt hai người.

Shinichiro cầm lên, bắt đầu đọc, càng đọc hắn càng cau mày, liếc nhìn Draken một cái, thả bản hợp đồng xuống

"Tại sao vậy?"

Hắn không hiểu vì lý do gì mà nhà Ryuguji lại để nhà Sano được hưởng lợi nhuận nhiều hơn, trong khi đây là sự hợp tác cân bằng. Không có công, không hưởng lộc, đạo lý làm người này hắn đã khắc sâu vào trong đầu.

"Shinichiro, phần được nhường ra dùng để trao đổi một thỉnh cầu của em, không biết có được không?"

"Cũng phải xem đấy là thỉnh cầu gì đã" Shinichiro cười như không cười, đôi mắt nhìn thẳng vào Draken như muốn nhìn thấu tính toán trong lòng hắn

"Anh không thích những thứ không rõ ràng" Đẩy bản hợp đồng về phía trước, Shinichiro lắc đầu "Sửa lại đi, 50/50"

Kezan nhìn Draken, lòng bàn tay đổ mồ hôi lạnh, được rồi, hắn thừa nhận hắn đang lo lắng thay cho boss, Shinichiro Sano đúng là như lời đồn, một người có cái nhìn xuyên thấu bản chất. Cho dù chưa biết một chút gì về âm mưu của Draken, nhưng hắn vẫn có thể suy đoán ra được phần nào yêu cầu kia sẽ làm bản thân mình khó xử...

Có lẽ không chỉ là khó xử thôi đâu...

Draken gật đầu, ý bảo thư ký đem đi sửa lại

"Vậy chúng ta ăn trước nhé? Chờ hợp đồng sửa xong"

"Ừ"

Cả hai đều không phải người thích dài dòng, cả bữa ăn đều trao đổi chuyện công việc, hợp tác tương lai. Draken như là vô ý hỏi thăm

"Nghe bảo Mikey về nước rồi à?"

"Ừ, cũng được vài ngày rồi, xem ra Draken cũng quan tâm đến mấy chuyện ngoài lề đấy nhỉ?"

Draken cười "Trong giới này, ai mà chả chú ý đến bảo bối nhà anh, Mikey vô địch"

"Haha" nhắc đến Mikey Shinichiro lập tức chuyển sang trạng thái kẻ cuồng em như lời đồn

"Vô địch gì chứ, toàn tung hô vớ vẩn cả thôi, Mikey còn bé bỏng khó chiều lắm, không biết sau này nó có thể ổn định lại bản tính không" Tuy miệng nói vậy, nhưng trong mắt chẳng giấu nổi vẻ tự hào và cưng chiều.

"Một năm trước đòi ra nước ngoài giải sầu, mãi mới chịu về đây" Lắc đầu nói tiếp "Đứa bé này, chỉ mong đừng quá hiểu đời, haizzz"

Người đối diện như bị đứng hình vài giây, đôi mắt tối lại, cười khổ.

Một năm trước à...

Là khoảng thời gian đó...

Nhưng ngay lập tức vẻ mặt của hắn lại trở nên như thường ngày, không lộ ra chút cảm xúc nào. Shinichiro cũng chẳng quá để tâm.

Kết thúc bữa ăn, hai bên nhanh chóng ký hợp đồng, một người hài lòng về lợi nhuận, một người khác, hài lòng về những câu chuyện được kể lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DRAKEY] NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ