Chương 1

3 1 0
                                    

Cuối mùa thu, hẹp hòi trong nhà điều hòa hô hô thổi máy sưởi.

Sạch sẽ phòng giá sách tất cả đều là thư, trên bàn mấy quyển tư liệu mở ra tới, bên cạnh còn bãi Kindle cùng máy tính.

Màn hình máy tính sáng lên, bàn phím biên notebook thượng, viết mấy hành tú nhã chữ viết, mà chữ viết chủ nhân, ăn mặc áo lông ngủ ở giường đơn thượng.

Hắn mặt mày thanh tú, hàng mi dài rũ xuống tới khuôn mặt coi như xinh đẹp, nhưng là hắn chau mày, phảng phất ở làm một cái ác mộng.

Mép giường di động bỗng nhiên vang lên tới, doạ tỉnh trên giường yểm trụ người.

Hàn Huấn thở hổn hển giãy giụa ngồi dậy, hắn phía sau lưng ướt đẫm, đầu óc hỗn loạn, ánh mắt mờ mịt nhìn cái này quen thuộc địa phương.

Di động tiếng chuông vẫn luôn ở vang, tủ đầu giường bày biện lịch ngày, an tĩnh biểu hiện ra ba năm trước đây 11 nguyệt 1 ngày.

Hắn không chết?

Tử Thần buông xuống cảm giác quá mức chân thật, Hàn Huấn ngón tay lạnh lẽo đỡ mép giường, hai chân rơi xuống đất thiếu chút nữa vô pháp đứng lên.

Hàn Huấn rõ ràng nhớ rõ chính mình đã chết.

Cứng rắn "Tốt nhất biên kịch" thủy tinh cúp, nện ở hắn cái gáy, mang theo hung thủ điên cuồng kêu gào, thậm chí trước khi chết còn nghe được bọn họ thảo luận xử lý như thế nào mới có thể hủy thi diệt tích.

Hàn Huấn xoa xoa huyệt Thái Dương, cảm thấy đầu đau.

Di động vô pháp gọi người tiếp nghe, im tiếng lúc sau tối sầm đi xuống.

Mất đi đơn điệu di động tiếng chuông bối cảnh âm, Hàn Huấn nhìn chằm chằm mãn giá sách thư, đầu óc dần dần rõ ràng.

Hắn là cái biên kịch.

Hoặc là nói, hắn là biên kịch tay súng.

Bởi vì bất luận cái gì có chứa "Hàn Huấn" ấn ký kịch bản, đều bán không ra đi.

Nói tốt hợp đồng vô tật mà chết.

Sửa lại tam bản bản thảo hạng mục, đầu tư phương đột nhiên đình chỉ hợp tác.

Cho dù là qua thẩm tra, ký hợp đồng, gõ định diễn viên, liền chờ khởi động máy hạng mục, cũng sẽ xuất hiện các loại vô pháp nói ra ngoài miệng nguyên nhân, tuyên cáo không kỳ hạn hoãn lại.

Hắn căn bản không phải tư bản đối thủ.

Muốn cho hắn kịch bản thuận lợi ký hợp đồng, đầu chụp, chiếu, chỉ có thể xóa "Hàn Huấn" tên.

Nhưng là, ký tên hợp đồng chỉ có thể dùng tên thật kịch, cho dù hắn thay đổi vài cái bút danh, một khi thành công ký hợp đồng, không ra nửa tháng, "Ngoài ý muốn" liền sẽ tìm tới môn tới.

Thất bại hai năm, chẳng làm nên trò trống gì, Hàn Huấn nhận mệnh, nhưng hắn không tính toán từ bỏ.

Vì thế, Hàn Huấn gia nhập lão đồng học Tôn Hạo Nhiên phòng làm việc, bắt đầu cấp Tôn Hạo Nhiên đương chuyên chúc tay súng.

Trọng sinh chế bá điện ảnh vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ