Fox đang online
Cinamon: Fox Fox! hôm nay đi học thế nào rồi!
Fox: Um khá ổn...tôi sẽ có bài kiểm tra ngày mai TvT)))
Cinamon: um tôi tin cậu sẽ làm được ◝(⁰×⁰)◜
"Awww"
Không phải rất đáng yêu sao? Bạn cười thầm.
Fox: mỗi lần cậu nói vậy nhưng có bao giờ cho tôi học đâu.
Cinamon: (;;ω;) vì cậu không chịu kể tiếp câu chuyện đó mừ.
Fox: cái kết cũng đâu đẹp gì mà kể tiếp chứ.
Ờ thì ngày bạn quen cậu bạn này chính là khi đó bạn buồn phiền chuyện gia đình, vì bạn là một đứa con gái không biết ăn mặc, cụ thể là bố mẹ bạn nói vậy và muốn bạn mặc theo ý họ, nhưng bạn không thích, nên khi lên tiếng họ lại to tiếng với bạn, rồi từ lúc nào đã thành chê bai bạn, họ nói với nhau, không nói với bạn, một cách...nói sao nhỉ cố tình nói to để bạn biết? Nói chung bị chê bạn cũng buồn lắm chứ. Mà mặt bạn vốn đâu đẹp,khóc sẽ càng xấu thêm, nên bạn lơ đi. Và bằng một cách thần kì, lúc đó anh bạn ấy đã gửi một tin nhắn đến cho bạn. Đến giờ bạn vẫn không quên câu nói ấy:
Dịch vụ Giao hàng phát nhanh, giảm giá 50% mỗi hàng (ノ◕ヮ◕)ノ*
Lúc đó tâm trạng buồn buồn nên bạn nhắn tin lại.
Nhà có dịch vụ nhận tâm tư lòng em không?
Gửi xong bạn mới biết mình thật dở người, nào ngờ người nọ nhắn một câu oke em chứ.
Thế là bạn hốt được một anh bạn đáng yêu này đó. Bạn kể chuyện buồn cho anh ta, thấy anh ta cũng không có đáp lại qua loa nên bạn cầm xẻng đào mấy câu chuyện cũ cả vui lẫn buồn. Và câu chuyện anh ta đã và đang chú ý đó là : bạn và người bạn qua mạng mà bạn thân nhất, từ yên bình đến mâu thuẫn rồi tan rã.
Cinamon: gặp được tôi không được tính là chuyện tốt sao!?
Bạn phì cười.
Fox: vẫn tính, Cinamon là tốt nhất!
Cinamon: Là Victor mà >^<))!!
Bạn cười nhẹ, rồi bỗng điện thoại rung lên.
Ôi, lần đầu Victor chủ động gọi đó...hmn có vẻ không giống anh ta lắm. Bạn chấp nhận cuộc gọi.
"Ồ cô ta ấn đồng ý thiệt này!"
"Thử Nói gì đi Norton!"
"Hai cậu trả lại điện thoại cho Victor đi không tôi đấm vỡ mồ--"
Quả nhiên bị lũ bạn chọc đây mà, bạn trong lòng thở dài, nhưng có chút hi vọng muốn nghe giọng Victor. Nhưng một lúc vẫn chỉ là giọng lũ bọn con trai tranh giành nhau mà chửi bới. Bạn định lên tiếng nhưng điện thoại đã tắt và Cinamon đã offline. Hi vọng Victor ngăn được bọn họ, bạn không muốn câu chuyện bạn kể cho Victor bị công khai.
Bạn đắn đo suy nghĩ, rồi cuối cùng cũng nhắn 1 câu.
Fox: Nhậu vui vẻ nhưng đừng ngủ muộn nhé.
Fox đã offline.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cinamon đã online.
Cinamon: Là gặp mặt bạn của Luca thôi! Và xin lỗi vì vụ vừa nãy! Đừng lo họ không xem đâu (• ▽ •;) btw ngủ ngon nha Fox!
Còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Reader x Victor] Người tôi yêu thích những lá thư
Fanfictionbối cảnh hiện đại: Bạn có người bạn quen qua thư, tuy chưa gặp mặt nhưng lại cho bạn thiện cảm phải nói là cháy hơn cả mặt Trời. Rồi một ngày, bạn vô tình phát hiện ra một bí mật không ngờ tới. *Bạn không thích hiện thực và giao tiếp kém, bù lại bạn...